Chúng ta vẫn thường nghe nói về những cách chọn nước hoa cho từng thời điểm khác nhau. Nhưng không phải ai cũng có đủ mọi tiềm lực để phục vụ cho việc lựa chọn đó. Bao gồm cả việc đầu tư vào tiền bạc, thời gian và cả công sức. Đôi lúc chúng ta cũng sẽ đau đầu, phát điên lên về vấn đề lựa chọn này.

Orchard sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cặp đôi nước hoa ưa chuộng được xem là thông dụng. Vì là cả 4 chai nước hoa này đề thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây. Nên các bạn có thể sử dụng vào nhiều những thời điểm khác nhau của năm.

2 Cặp Đôi Nước Hoa Ưa Chuộng Để Sử Dụng Hằng Ngày

Độ tuổi phù hợp để sử dụng cả 4 chai nước hoa này, cũng được mở rộng. Nhưng đa phần sẽ phù hợp cho những bạn trẻ trung năng động và hiện đại. 

1/ Tommy Boy – Tommy Girl

Đây là 2 mùi hương được các bạn trẻ ở Mỹ ưa chuộng sử dụng. Và cũng là xu hướng quà tặng của các bạn khi ở nước ngoài về. Chúng ta vẫn hay nghe nói “mùi của Việt Kiều” – đó chính là mùi hương của 2 em Tommy GirlTommy Boy này.

2 Cặp Đôi Nước Hoa Ưa Chuộng Để Sử Dụng Hằng Ngày

Nhìn chung thiết kế của 2 em này khá cứng cáp và đơn giản. So với một phiên bản nữ thì Tommy Girl có phần cứng cáp, thiếu mềm mại hơn hẳn.

  • Tommy Girl:

2 Cặp Đôi Nước Hoa Ưa Chuộng Để Sử Dụng Hằng NgàySở hữu mùi hương tươi mát của táo, quả lý chua, và hoa trà. Một năng lượng tươi mới mà ta cảm nhận được từ quýt xanh và lá bạc hà. Cuối cùng sẽ là sự quyến rũ từ các loài hoa trên nền hương nồng ấm của tuyết tùng và đàn hương. 

  • Tommy Boy:

Lại là một hương thơm đặc trưng từ bộ sưu tập của Tommy Hilfiger. Mở đầu với hương bưởi và bạc hà tươi mát.  Thêm một chút hương cỏ xanh và hương hoa xương rồng. Kế đến là tầng hương ấm áp và ngọt ngào của quế, bánh táo, và nhục đậu khấu. Cuối cùng là mùi hương của gỗ và lá phong dại được làm ấm lên bởi vài nốt hổ phách.

2 Cặp Đôi Nước Hoa Ưa Chuộng Để Sử Dụng Hằng Ngày

Mùi hương từ 2 em Tommy này sẽ là phiên bản hoàn hảo cho những bạn trẻ theo phong cách bụi bặm, giản dị với những chiếc sneaker cool ngầu.

2/ CK All – CK2

Cả 2 chai nước hoa này có lẽ không còn xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn theo đuổi phong cách Unisex. Có thể nói Calvin Klein đang là một trong những thương hiệu đang theo đuổi dòng nước hoa phi giới tính dành cho các bạn trẻ.

2 Cặp Đôi Nước Hoa Ưa Chuộng Để Sử Dụng Hằng Ngày

  • CK All

Nếu bạn là 1 tín đồ đam mê về dòng nước hoa của Calvin Klein, thì chắc chắc sẽ biết CK All là 1 trong bộ 3 huyền thoại của nhà Ck. Đã được Orchard review về 3 em này rất nhiều lần rồi. 

Hương thơm mà ta cảm nhận được rõ ràng nhất là từ cam quýt, hoa nhài và 1 chút ấm áp từ hổ phách. Thuộc nhóm hương citrus (cam chanh) mang phong cách dịu dàng, ấm áp.

  • CK2

Thiết kế độc đáo từ CK2 với thanh chai trong suốt, có thể đảo ngược được cả 2 đầu của chai nước hoa. Thuộc nhóm hương Woody Aromatic (gỗ thơm – thảo mộc). Hương đầu là sự kết hợp bất thường với wasabi, quýt và lá violet. Hương giữa đá cuội ướt và được trộn lẫn với gốc đăng ten và hoa hồng. Hương cuối là cỏ vetiver, gỗ đàn hương và hương.

Ta sẽ dễ dàng cảm nhận được sự nhẹ nhàng, mát mẻ. Hương thơm đặc biệt tươi mát, dễ chịu và thoang thoảng mùi gỗ thành thị. 

Đương nhiên là cả 4 em này đều phù hợp với hầu hết khí hậu tại Việt Nam ta. Hãy nhớ dậm lại nước hoa khi bạn phải vận động và di chuyển nhiều nhé.

Nhưng để tỏa sáng vào những dịp đặc biệt, các ngày quan trọng thì hãy chú ý lựa chọn những mùi hương nổi bật hơn. Hoặc vào những ngày trời se lạnh ở khoảng độ cuối năm, bạn cũng có thể lựa chọn 1 chai nước hoa ưa chuộng mang hương ấm áp và bền mùi hơn.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/