Sau một ngày hoạt động mệt nhoài, về nhà chỉ muốn ăn uống và nghỉ ngơi thôi, thì việc thực hiền đầy đủ tất cả các bước dưỡng da kì công, quả là một thử thách cho những cô nàng “mèo lười”. Do đó, Orchard mách nhỏ bạn 3 món mỹ phẩm chăm sóc da cho 3 bước đươn giản nhé!

Mục tiêu của bất kỳ thói quen chăm sóc da nào là điều chỉnh làn da của bạn để nó hoạt động tốt nhất, đồng thời khắc phục sự cố hoặc nhắm mục tiêu vào bất kỳ khu vực nào bạn muốn làm việc. Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp là một cơ hội để nhận thấy những thay đổi bên trong bản thân bạn, chuyên gia chăm sóc da ở San Francisco, bà Kristina Holey. Khi làn da của bạn cần thay đổi theo tuổi tác, các sản phẩm của bạn cũng vậy. Tuy nhiên, cô cho biết thêm, trên đó không phải là về việc tạo ra sự hoàn hảo. Cho phép ba bước này trở thành nghi thức hàng ngày của bạn nhằm củng cố làn da của bạn và tạo nên ngày của bạn.

Bước 1: Tẩy Trang Bioderma Sensibio H2O Cho Mọi Loại Da, Đặc Biệt Là Da Nhạy Cảm

Tẩy Trang Bioderma Sensibio H2O luôn là Best-seller của hãng từ những ngày đầu ra mắt, bởi làm tốt nhiểm vụ làm sạch lớp make-up, bụi bẩn và dầu nhờn, rất nhẹ nhàng mà không gây kích ứng hay nhờn rít. Là sự lựa chọn của tín đồ làm đẹp cũng như chuyên gia make-up trên toàn thế giới.

Related image

Các hạt micelle được kết cấu từ các ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da, do vậy chúng tương thích với làn da và giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên. Nó có tác dụng vi nhũ hóa các tạp chất, loại bỏ ngay cả các lớp trang điểm chống nước (waterproof) cứng đầu một cách hiệu quả, song song đó vẫn duy trì sự cân bằng của da (không chứa xà phòng, các hợp chất sulfate…), cùng với các hoạt chất dịu nhẹ có trong công thức sẽ làm sạch da mà không gây kích ứng.

Công thức dạng non-rinse nên sau khi tẩy trang, bạn hoàn toàn không cần phải rửa lại với nước. Do vậy, những bạn nhân viên văn phòng hay công việc di chuyển nhiều, thì Tẩy Trang Bioderma Sensibio H2O là sự lựa hoàn hảo.

Bước 2: Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Eucerin White Therapy Cleansing Foam Làm Sáng Da.

Sữa rửa mặt làm sáng da Eucerin White Therapy được kiểm nghiệm da liễu giúp giảm đốm nâu, tàn nhang. Nhẹ nhàng làm sạch làn da mỏng manh đồng thời hỗ trợ quá trình làm sáng da. Có chứa B-resotinol giúp giảm sản sinh melanin và các đốm nâu, tàn nhang. Bên cạnh đó, Chiết xuất rễ cây cam thảo (Glycyrrhetinic Acid) là chất chống oxy hóa và kháng viêm hiệu quả. Một công dụng khác của Glycyrrhetinic Acid là hỗ trợ quá trình tái tạo những DNA bị tổn thương do tác động của tia cực tím, có khả năng làm giảm sự rối loạn của sắc tố da, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm, nám, xỉn màu, tàn nhang.. Làn da trở nên rạng rỡ, tươi trẻ. Không bổ sung chất màu và không cồn.

Image result for Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Eucerin White Therapy Cleansing Foam

Bước 3: Kem Dưỡng Ẩm Kích Hoạt Và Giữ Nước Vichy Aqualia Light

Dù cho da bạn thuộc loại da nào, có đang bị mụn ra sao, thì việc dưỡng ẩm cho da là điều cần thiết và không nên bỏ qua đâu nhé.

Gel Dưỡng Ẩm Kích Hoạt & Giữ Nước Cho Da Thường & Da Khô Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Light Cream (50ml) sở hữu thế hệ dưỡng ẩm mới với cơ chế Isotonic bù nước, bù khoáng cùng 97% thành phần thiên nhiên (Khoáng núi lửa Vichy, Solium PCA, Đường Mannose, HA) giúp cấp nước sâu cho làn da ẩm mượt suốt 48h bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Image result for Kem Dưỡng Ẩm Kích Hoạt Và Giữ Nước Vichy Aqualia Light

Sản phẩm chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm và cân bằng làn da ngay lập tức. Làn da bạn sẽ trở nền mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài.

Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được một làn da mềm mại, tươi sáng và căng mịn hơn. Khi sử dụng được một thời gian kèm với các sản phẩm khác của Vichy, sắc da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.