Nước Hoa Công Sở Nam :

Với các anh chàng công sở thì những ngày làm việc đầu tuần là thời điểm mà các anh cần sự tập trung năng lượng và tinh thần minh mẫn nhất để khởi đầu một tuần mới thật suôn sẻ. Orchard Perfumes & Cosmetics sẽ gợi ý cho bạn những mùi hương nước hoa công sở nam sau đây hoàn toàn có thể mang lại những lợi ích đó một cách nhanh chóng thay vì cánh mày râu phải đợi oder hoặc mất thời gian tự đi pha một ly cà-phê cho mình.


BÍ QUYẾT CHỌN MÙI HƯƠNG NƯỚC HOA CÔNG SỞ GIÚP NAM GIỚI SẢNG KHOÁI VÀ TỈNH TÁO

Có lẽ mọi người sẽ hay nghĩ rằng nếu chọn mùi hương nước hoa công sở có hương thơm như mùi cà-phê sẽ giúp họ trở nên minh mẫn hơn thì hoàn toàn đó là một lầm tưởng đấy nhé! Thực chất thì những mùi hương nước hoa với đặc trưng thơm mát của citrus từ các loại quả có múi như chanh, bergamot, bưởi, cam, quýt mới đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc đánh thức tinh thần và đem lại sự sảng khoái cho người sử dụng.

 

Nam giới khá được ưu ái vì có rất nhiều sự lựa chọn với nước hoa thuộc nhóm hương citrus này vì thông thường nhóm hương này thể hiện sự mạnh mẽ, sắc bén và có phần hơi gắt một chút nên rất hợp với tính cách của cánh mày râu. Nước hoa dành cho nữ giới vẫn có hương thơm citrus nhưng sẽ được làm dịu lại và thường nhẹ hơn.

Ngoài ra, một số nốt hương đặc trưng khác cũng mang lại hiệu quả tương tự và thường hay được sử dụng kết hợp với mùi citrus để gia tăng đặc tính, đó là hương bạc hà, táo xanh, cỏ roi ngựa hay hương thơm biển mát lạnh…

LỰA CHỌN TỪ ORCHARD PERFUMES & COSMETICS

Carolina Herrera 212 NYC Men :

Carolina Herrera 212 NYC Men sẽ thích hợp nếu bạn muốn tìm phong cách công sở trẻ trung, khỏe khoắn mà hương thơm vẫn vô cùng dễ chịu không quá sốc. Loại nước hoa nam này mang tính hiện đại với mùi hương nổi bật nhất của bưởi tây và cam bergarmot, cỏ xanh mát, oải hương và một chút gia vị cay nhẹ vừa kích thích sự sảng khoái nhưng cũng đồng thời làm dịu cảm xúc rất hiệu quả trong việc giảm stress trong những ngày làm việc đầu tuần. Lớp hương gỗ nhẹ không quá mạnh giúp tạo cho các chàng cảm giác dễ chịu mà khả năng lưu hương trên da vẫn rất ổn trong suốt cả ngày dài làm việc.

Jimmy Choo Man Ice :

Gợi ý tiếp theo sẽ là một hương thơm tươi mát mang đến cảm giác bừng tỉnh ngay lập tức cho phái mạnh. Jimmy Choo Man Ice như chính tên gọi, gợi tả lại cảm giác cực kỳ mát lạnh qua sự thể hiện của hỗn hợp nốt hương citrus từ cam bergamot, quả quýt và táo xanh. Ưu điểm của loại nước hoa cho nam này là sự cân bằng giữa mảng hương citrus và mảng hương gỗ, một sự hài hòa dễ chịu đem đến tinh thần thoải mái và cảm giác sạch sẽ lịch lãm giúp các anh luôn cảm thấy mình sẽ phong độ khi ở nơi công sở.

Chanel Allure Homme Sport Edition Blanche :

Nếu cả 2 sự lựa chọn trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy thử liều kích thích cực mạnh tột độ đến từ Chanel Allure Homme Sport Edition Blanche. Hương thơm này được ví von như một quả bom hương chanh sẽ tạo ra hiệu ứng bùng nổ ngay lúc bạn mới vừa xịt ra, nốt hương citrus đậm đặc và tươi sáng sẽ áp đảo mọi thứ xung quanh đánh bay tất cả mọi cảm giác uể oải hay chán nản. Dần về cuối hương thơm được đầm lại với hương thơm vani ngọt dịu cùng gỗ đàn hương và cỏ hương bài, tổng thể mang đến lớp hương vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng sang trọng đậm chất Chanel.

Điểm cộng :

Điểm cộng cực lớn cho Chanel Allure Homme Sport Edition Blanche còn ở tính sử dụng vô cùng linh hoạt, không chỉ hoàn hảo cho nơi văn phòng mà những khi các anh cần gặp gỡ đối tác khách hàng quan trọng hay dự tiệc đêm hay dạo phố và thậm chí là khi chơi thể thao vẫn có thể an tâm chọn lựa hương thơm này. Tuy nhiên như đã nói ở trên, tầng hương đầu của loại nước hoa này sẽ hơi mạnh và gắt một chút nên các chàng lưu ý nên xịt trước khoảng 10-30 phút để không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Ngoài những gợi ý tiêu biểu trên, còn rất nhiều sự lựa chọn khác mà bạn có thể tham khảo thêm: Calvin Klein CK One, D&G Light Blue Pour Homme, Hugo Boss Man Ice, Davidoff Cool Water Men, Calvin Klein CK Free, Versace Pour Homme, Giorgio Armani Acqua Di Giò, Paco Rabanne Invictus Aqua…