Angel là kết quả của sự sáng tạo, trí tưởng tượng và hình ảnh tượng trưng của Thierry Mugler. Câu chuyện của Angel là như vậy,…. đó là một giấc mơ trôi bềnh bồng giữa bầu trời và đất, là một giấc mơ kích thích trí tưởng tượng và ký ức.

c654a2e6096986b82aa704e6d7fbbcb2

Trí tưởng tượng: “dành cho một cuộc chạy trốn”, vì nó nâng chúng ta lên trời – Bầu trời chính một không gian rộng lớn để tập hợp vạn vật lại với nhau và cho tìm thấy ý nghĩa giữa chúng. Ký ức: “dành cho một sự thoải mái”, như chính là ký ức của chúng ta đưa chúng ta trở lại những kỷ niệm ngọt ngào của tuổi thơ. Sự kỳ diệu của Angel chính là bức tranh mô tả cuộc sống thông qua màu sắc . Dung dịch nước hoa với màu xanh lục trong khiết – màu sắc ưa thích của Thierry Mugler. Tông màu chính là hiện thân của bầu trời, của không gian vĩnh cửu. Ngôi sao là biểu tượng vô tận của thời gian và Angel trong truyền thuyết luôn là một người bảo hộ âm thầm cho chúng.

20Angel5

Cũng vì Thierry Mugler muốn một cái tên năng động, ngạo mạn, gợi cảm, quyến rũ và khiêu khích cho dòng nước hoa đầu tiên của mình. Một tên gọi mang ý nghĩa giống nhau ở bất cứ quốc gia nào . THIÊN THẦN ra đời từ đó …

Angel Eau de Parfum đã mở ra một kỉ nguyên mới . Các nhà thiết kế huyền thoại và chuyên gia sáng tạo mùi hương đã một lần nữa đã cho ra đời ra một dòng hương dịu dàng nhưng đầy ám ảnh. Mùi hương có thể sai khiến và rù quến , khiến cho mọi người không thể thờ ơ . Chưa bao giờ làn sóng những mùi hương ngọt ngào của bánh kẹo , sự mạnh mẽ của gia vị Phương Đông kết hợp với sự bùng nổ của thiên nhiên hoa trái lại được kết hợp kì lạ như vậy. Chúng không hòa quyện , mà lấn át nhau , mạnh mẽ , thôi thúc , cứ tầng tầng lớp lớp cuộn trào như muốn vượt qua hết những khuôn khổ xưa cũ.

ad-thierry-mugler-angel-perfume_1

Phức hợp của 3 họ hương “Oriental – Gourmand – Powdery” chính là công thức ma thuật tạo nên sự kì diệu này.

Làn sóng HEAVENLY đem đến mùi hương của trong lành của trời đất. Sự tươi mới từ Cam Bergamot mở đầu một nguồn năng lượng sống động kèm với một cú hích tinh tế từ hương thơm của Tiêu Hồng.

Làn sóng DELICIOUS khiến mùi hương trở nên nóng bỏng hơn nhiều. Kẹo hạt dẻ kín đáo làm nền cho vị đắng nhẫn đậm đà từ hương cacao. Các loại trái cây dường như biến mất hoặc chuyển mình thành hương vị đặc quánh của lọ mứt dâu dại . Tất cả gợi lên niềm đam mê, gợi cảm ngọt ngào của vị đường quyến rũ.

Làn sóng Voluptuous mang tới sự hài hòa giữa Hoắc Hương và Vani . Mùi hương từ Gỗ Tuyết Tùng với tông mùi ấm và bí mật hấp dẫn là Xạ Hương Trắng với nồng độ cao chính là bí ẩn tạo nên sự quyến rũ chết người.

Thierry-Mugler-Angel-1-1024x717

Chẳng có gì lạ khi Angel luôn là vật bất ly thân của những cô nàng nổi loạn. Mùi hương chính là sự bùng nổ của những cuộn sóng khao khát mãnh liệt và vô cùng mạnh mẽ. Mỗi khi dùng mùi hương này, bạn lại cảm thấy dư vị của những viên kẹo nhởn nhơ xung quanh . Cái đắng cháy của patchouli và bạo liệt của tiêu hồng cứ thúc giục bạn tìm kiếm . Dùng Angel chính là khi bạn khoác lên mình vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại , độc lập và luôn khao khát sự chú ý. Chính là khi thời tiết hơi se lạnh , sự kì diệu của Angel sẽ dần phát tiết. Hương thơm lôi cuốn ấy sẽ dai dẳng bên bạn cả một ngày dài , như một người bảo hộ đích thực, luôn ôm ấp , vuốt ve , mơn trớn.

beware-of-angels