Hầu hết mọi người đều chật vật dưỡng da khi thời tiết chuyển mùa. Như những bạn sở hữu làn da khô, mùa hè da khô, sần sùi và bong tróc, mùa đông da khô, bong tróc và căng, ngứa vô cùng khó chịu. Để làm dịu những làn da khô khi tiết trời thay đổi, Orchard gợi ý bạn bỏ túi 4 loại serum cho da khô siêu thần thánh dưới đây.

La roche posay Hyalu B5

La roche posay Hyalu B5 được ví như bản dupe của loại serum đắt đỏ Serum Skin Ceuticals B5. Thành phần hoạt chất chứa 0,3% Hyaluronic Acid, 3% Madecassoside – Chiết xuất rau má

Serum La Roche Posay Hyalu B5 có độ đặc vừa phải, không lỏng toẹt như nước làm người ta “hụt hẫng” khi bôi mà có thể cảm nhận rõ rệt texture hơi hơi gel tuyệt vời tan vào da. Đặc biệt là màu xanh bắt mắt và đậm dấu ấn riêng của hãng như một tuyên ngôn chắc nịch “nơi đây chứa cả một đại dương nước cho làn da

Image result for La roche posay Hyalu B5

Image result for La roche posay Hyalu B5

Laneige water bank essence

Laneige water bank essence là tinh chất phổ biến ở Hàn Quốc cũng như nhiều nước trên thế giới. Tinh chất Laneige giữ ẩm tốt cho da mà không hề gây bết dính. Vì sản phẩm dưỡng ẩm sâu cho da, thành phần chứa hoạt chất làm mờ đốm tàn nhang, vì vậy mà cũng rất phù hợp cho những làn da bắt đầu lão hóa(từ 25 tuổi trở lên).

Tuy giá thành hơi cao so với các bạn học sinh những rất đáng để trải nghiệm đấy nhé.

Timeless Hyaluronic Acid

Timeless Hyaluronc Acid  Duy trì độ đàn hồi và cân bằng độ ẩm giúp da luôn căng bóng và láng mượt nhờ cung cấp lượng nước cần thiết cho làn da.

Với thành phần rất đơn giản, bao gồm nước, 1% sodium hyaluronate, một loại muối của acid Hyaluronic, có khả năng ngậm nước cao gấp1000 lần so với trọng lượng của nó. Bên cạnh đó thì texture lỏng, thấm rất nhanh vào da và vô cùng dễ chịu.

Related image

The Body Shop Drops Of Youth Concentrate

The Body Shop Drops Of Youth Concentrate là một trong những serum cho da khô bán chạy nhất của hãng, được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi khả năng làm chậm quá trình lão hóa với tinh chất kéo dài thanh xuân. 

Serum tươi mát dạng gel khá đặc, vì vậy mà chỉ cần một lượng nhỏ thôi đã đủ cho cả mặt rồi, rất tiết kiệm. Được tinh chết từ ba loài tế bào gốc thực vật quý hiếm: delweiss từ Ý, criste marine và sea holly từ vùng biển Brittany và thành phần 99% nguồn gốc nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho da. Da mềm mịn tức thì, tái tạo lại độ ẩm của da. Làn da rạng rỡ, đàn hồi như tuổi thanh xuân.

Image result for tinh chất the body shop drop youth

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho mọi người chăm sóc da dễ dàng hơn. Và hãy cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình nhé.