Lão hóa chắc chắn luôn là nỗi lo sợ của hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữa chúng mình đúng không nào? Để có một làn da đẹp và trẻ trung thì thường phải chăm sóc da với nhiều bước từ làm sạch đến nuôi dưỡng. Với chống lão hóa thì cần có sản phẩm chống lão hóa trong skincare routine. Tuy sợ già là thế nhưng nhiều chị em vẫn không chú trọng bước chống lão hóa này. Vậy cùng Orchard chỉ ra 4 lý do vì sao nên sở hữu ít nhất một sản phẩm chống lão hóa nhé.

1. Bảo vệ chống ô nhiễm da

Làn da hằng ngày tiếp xúc với khói bụi, các tác nhân ô nhiễm từ môi trường, làm da bị tổn thương, dẫn đến chảy xệ da, nếp nhăn và xỉn màu. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất chống oxi hóa có khả năng độc đáo ngăn chặn những tác nhân trên làm lão hóa da. Trong đó, Glutathione, superoxide effutase và ubiquinone chỉ là một vài trong số nhiều chất chống oxy hóa có thể bảo vệ chống lại các tác động có thể nhìn thấy của ô nhiễm.

2. Làm Sáng Da

Chọn chất chống oxy hóa có khả năng cải thiện sự xuất hiện của làn da xỉn màu, không đều màu. Đặc biệt, Vitamin C hỗ trợ quá trình chuyển hóa melanin (sắc tố đen có liên quan đến sạm da) và giúp làm sáng da.

Tinh Chất Đặc Trị Nám Và Đốm Nâu Resist 25% Vitamin C Sport Treatment

Resist Vitamin C Sport Treatment là sản phẩm điều trị đốm nâu và thâm mụn được tiên tiến với thành phần chính là vitamin C ở dạng ổn định với nồng độ cao 25% được trình bày với kết cấu kem mềm mịn. Sản phẩm sử dụng công nghệ giải phóng hoạt chất theo thời gian (giải phóng từ từ) để tối ưu hóa sự hấp thu của vitamin C vào da.

3. Làm dịu da, chống viêm

Nếu da bạn đang có vấn đề về đỏ, mụn, viêm da, thì chất chống oxy hóa có thể giúp ích, hỗ trợ giải quyết vẫn đề về da này. Chất chống oxy hóa có vai trò chính trong việc làm dịu da, vì quá trình viêm tạo ra một lượng lớn oxy phản ứng và các gốc tự do. Và việc bổ sung chất chống oxy hóa cho da sẽ giúp giảm mức độ viêm, và do đó làm dịu da đấy.

Tinh Chất Chống Oxy Hóa Siêu Nhẹ Paula’s Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum

Image result for Paula’s Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum

Resist Ultra-light Super Antioxidant Concentrate Serum với thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit hyaluronic hỗ trợ tái tạo da, giúp làn da trở nên mịn màng tươi trẻ. Kết cấu mềm mại, nhẹ nhàng giúp làm dịu da, giảm viêm và kích thích sản sinh collagen.

4. Ngăn hình thành nếp nhăn

Một trong những tác hại của gốc tự do là đẩy nhanh lão hóa da. Vì các gốc tự do có thể kích hoạt các enzyme của Enzin để tấn công và làm suy giảm các sợi elastin và collagen. Sự yếu đi của các sợi cấu trúc này dẫn đến hình thành nếp nhăn và làm da chảy xệ. Bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da giàu chất chống oxy hóa, có thể giảm và thậm chí ngăn chặn tình trạng viêm, từ đó ngăn ngừa sự thoái hóa của collagen và elastin. 

Tinh Chất Phục Hồi Da Chống Lão Hóa Paula’s Choice Skin Recovery Super Antioxidant Concentrate Serum with Retinol

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho da khô, da có dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm này có chứa Retinol và Hydrating giúp làm mềm hoàn hảo da nứt nẻ, bong chóc, ngoài ra, nhờ hàm lượng lớn thành phần dầu thực vật có trong sản phẩm vì vậy cho khả năng chống oxy hóa hoàn hảo.