Serum là một bước chăm sóc da phổ biến và mang lại hiệu quả nhanh chóng, bởi tính thẩm thấu cao và nồng độ hoạt chất cao. Nếu đang gặp vấn đề về nám và tàn nhang thì cùng Orchard khám phá ngay top 5 serum làm giảm nám tàn nhang hàng đầu nhé.

Một số thành phần làm trắng sáng da, làm giảm những mảng nám, tàn nhang như axit citric-chất làm trắng tự nhiên. Nếu axit citric kết hợp với vitamin c sẽ giúp làm chậm quá trình các tế bào da sản xuất melanin, khiến da bị nám, tàn nhang và xạm đen. Ngoài axit citric thì còn có axit kojic-thành phàn có nguồn gốc từ nấm và thay thế cho hydroquinone, điều trị vấn đề da an toàn hơn.

Đối với những ai có làn da nhạy cảm, phát ban hay dễ bị mụn trứng cá, thì các loại kem và serum có chiết xuất cam thảo. Đặc biệt là glabridin có nguồn gốc từ rễ của nó, rất tốt cho việc trị hết nám tàn nhang và làm sáng da. Chiết xuất Cam Licice giúp điều trị tăng sắc tố sau viêm (bao gồm cả các đốm đen) và cũng có thể được sử dụng để làm mờ sẹo mụn, làm dịu da và giảm mẩn đỏ.

Dưới đây là top 7 loại serum làm giảm nám tàn nhang hàng đầu:

Tinh Chất Đặc Trị Thâm Nám Đốm Tàn Nhang Eucerin White Therapy Spot Corrector

Tri Tham Nam Eucerin Ultra White Spotless Corrector Orchard.vn

Eucerin White Spot Corrector đã qua chứng minh lâm sàng với sự chứng minh của bác sĩ da liễu. Về tính hiệu quả trong việc làm giảm các vết thâm, nám tàn nhang. Thành phần B-Resorcinol đậm đặc làm giảm sự sản sinh melanin và cải thiện chứng tăng sắc tố da(nám, tàn nhang). Trong khi vẫn đảm bảo tính êm dịu cho làn da và thích hợp để sử dụng mỗi ngày. Sản phẩm được các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng.

Eucerin White Spot Corrector thoa trực tiếp lên các vết thâm để có làn da rạng ngời và đồng màu hơn chỉ sau bốn tuần. Tiếp tục được cải thiện theo thời gian sử dụng. Kết quả thực tế sau khi sử dụng:

  • Da sáng hơn
  • Giảm vết thâm và chứng tăng sắc tố da được cải thiện
  • Những người tham gia nghiên cứu cho biết các sản phẩm “đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe
  • khoắn và trẻ trung”, “giúp da mịn màng êm ái hơn” và “không để lại vết nhờn”.

Obagi Professional-C Serum 20%

7 Loại Serum Trị Nám Và Tàn Nhang Hàng Đầu

Serum Obagi với nồng độ axit L-ascorbic cao, dạng vitamin C duy nhất phù hợp cho việc bôi ngoài da. Làm giảm các đốm nám, tàn nhang vì nó bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ tia UV. Công thức độc đáo của Obagi giúp dẫn Vitamin C thẩm thấu vào da sâu hơn. Cho làn da nhanh chóng khỏe mạnh.

Tuy với giá thành khá là chát nhưng serum Obagi thật sự mang lại nhiều hiệu quả đáng kinh ngạc. Đó cũng là lý do vì sao em í hot đến vậy. 

Murad Advanced Active Radiance Serum

Image result for Murad Advanced Active Radiance Serum

Serum trị nám làm khỏe da Murad Advanced Active Radiance Serum đã được y khoa chứng thực có khả năng bảo vệ da và điều trị các vấn đề về da. Với công nghệ vitamin C thế hệ mới(kết hợp 3 gốc vitamin C khác nhau nhằm nâng tầm khả năng chống lại quá trình oxy hoá, và gốc tự do lên tầm cao mới). 

Serum giúp giảm nám Active Radiance Serum chống lão hóa, giúp phục hồi bề mặt da mượt mà. Được kiểm nghiệm lâm sàng cải thiện độ săn chắc đến 63‰ trong 15 phút và cải thiện da nám trong 1 tuần.

Fracora White’st Placenta Extract Enrich

Image result for Fracora White’st Placenta Extract Enrich

Fracora White’st Placenta Extract Enrich giúp đặc trị làm giảm nám, tàn nhang, dưỡng trắng da là sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản và châu Á. Với thành phần cực chất 100% từ nhau thai heo SPF(nhau thai không mang mầm bệnh đặc thù). 

Nhau thai Nhật nổi tiếng đặc trị nám, tàn nhang, làm mờ thâm và làm da trắng sáng tự nhiên. Không chỉ vậy serum nhau thai còn giúp da trẻ hóa, tái tạo tế bào mới cho da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hoá da. Da đến độ tuổi lão hóa trông sần sùi, kém sắc, thì nhau thai cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc hơn.

Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

Image result for Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

Serum Kiehl’s đặc biệt dành cho da bắt đầu và đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, nám, tàn nhang. Công thức chứa 10.5% Vitamin C Nguyên Chất (L-Ascorbic Acid) và 2% Vitamin Cg (Ascorbyl Glucoside). Sự kết hợp độc đáo này giải quyết hầu hết các vấn đề da, đặc biệt là nếp nhăn, cấu trúc da, độ mịn màng và làm giảm nám, tàn nhang.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được serum làm giảm nám tàn nhang hiệu quả. Và đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhiều thông tin bổ ích về nước hoa và mỹ phẩm Tại Đây.