Nước Hoa Mùa Hè Dành Cho Cô Nàng Yêu Biển :

Là em, dành cho biển hay biển là của em? Chỉ biết, dù có đi đâu trên khắp cùng cực trái đất này thì cái vị hương mằn mặn, mát lành của biển, từ lâu đã nằm trong tâm trí. Gợi nhớ về một mùa hè rạo rực, tươi vui và đầy cháy bỏng.

Nhắc đến mùa hè thì không thể nào thiếu biển, không phải là ngẫu nhiên mà hương thơm biển lại phù hợp với mùa hè, mà vì cảm giác của biển mang lại làm xoa dịu cái nóng bức của hè. Cái vị mát mát, thanh khiết và cảm giác rạo rực, nóng bỏng, lãng mạn của biển làm người ta say mê và háo hức. Và có lẽ, cô nàng yêu biển của tôi cũng thế nhỉ? Thanh khiết, lãng mạn và tràn đầy nhựa sống.

Để dành tặng một điều đặc biệt cho những cô nàng yêu biển, Orchard sẽ giới thiệu 5 loại nước hoa nữ hè mang mùi hương biển cả. Tin rằng, bạn cũng sẽ yêu mùi hương này như biển vậy.

Davidoff Cool Water

Nói đến hương mùa hè, mình phải nói ngay đến 2 mẫu nước hoa của Davidoff dành cho phái nữ.

Một Davidoff Cool Water Woman với ngoại hình có màu xanh dương như màu nước biển trong vắt. Khi ngửi hương nước hoa hè này, hình dung ngay đến cảm giác khi tắm dưới nước, độ mát này lạ lắm, như hòa nước vào da thịt, sạch và tinh tươm. Mùi hương được tạo nên từ những hương liệu mang sắc vị tươi mát như trái thơm, dưa lưới. Hòa cũng hương hoa sen và gỗ đàn hương tạo độ âm ấm dai dẳng trên da. Mùi hương có phần giản dị như cô nàng yêu biển, có nét đơn sơ và gần gũi.

Một Davidoff Cool Water Sea Rose Woman với dáng hình tương tự với Cool Water nhưng với màu sắc hồng. Hương thơm này có phần khác biệt nhờ vị tươi mát của biển ướp hương thơm của hoa. Gợi đến cô nàng yêu biển với vẻ ngây ngô, trong sáng và thực sự dễ cảm mến.

Bvlgari Omnia Paraiba For Women

Một cá tính hương khác vào mùa hè nữa của dòng nước hoa hè Bvlgari Omnia Paraiba For Women. BVLGari đã cho ra đời nhiều mẫu dành cho nữ với nhiều phiên bản khác nhau qua các năm. Nhưng tôi lại có phần ấn tượng nhiều với hương thanh mát vỗ về của biển từ mẫu Bvlgari Omnia Paraiba For Women. Với sắc hương sắc sảo, mát thanh và có chút đằm chín chắn từ quả chanh dây và cam đắng quyện cùng cỏ hương bài và quả ca cao thanh nhã. Một hương thơm cho những ai mê đắm biển và biết thưởng thức. Không phải dành cho cô nàng mới lớn mà là người phụ nữ có chiều sâu và tinh tế.

Bvlgari Aqva Divina

Lỡ nhắc đến nhà Bvlgari lại còn nói đến hương biển mùa hè nữa thì làm sao có thể quên nước hoa cho nữBvlgari Aqva Divina. Với đặc trưng vị biển một cách rõ rệt, vì mùi hương được tạo nên từ hương liệu chính là gừng và muối biển, cảm giác cay cay, mằn mặn làm người ta đắm đuối.

Khi ngửi bạn sẽ nghĩ ngay đến bữa tiệc đêm hè trên bờ biển, các cô gái với những bộ bikini nằm dài trên bờ cát trắng, ánh nắng thì đong đưa đượm vàng lấp lánh, từng cơn sóng vỗ về, rì rào tươi mát. Một vẻ đẹp của hương thơm đầy nóng bỏng, lãng mạn và khát khao.

Hermès Eau Des Merveilles Bleue

Không còn là bờ biển chiều với những sắc hương dịu êm và lãng mạn, hương nước hoa hè Hermès Eau Des Merveilles Bleue mang màu sắc năng động, mạnh mẽ và nhịp điệu rộn ràng hơn. Những nốt hương từ hoắc hương, hương gỗ và hương biển thực sự đã làm nên một bản tấu nhạc tươi vui cho ngày hè. Một mùi hương tuyệt vời cho cô nàng muốn khuấy động mùa hè, muốn trở nên nổi bật và tràn đầy nhựa sống.

——-

Hiện tại các mẫu nước hoa mùa hè cho nữ đã có tại website: https://orchard.vn/nuoc-hoa-nu/