Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt. Nhưng để tìm được một loại tẩy trang tốt và phù hợp với loại da của mình không phải là dễ dàng.Sau đây Orchard giới thiệu 5 loại nước tẩy trang tốt và được ưa chuộng nhất 2020

Nước Tẩy Trang Bioderma Sensibio H2O

Nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma thì không thể nào không nhắc đến dòng nước tẩy trang tốt của thương hiệu này. Sensibio H2O của Bioderma là nước tẩy rửa nhẹ nhàng có thể loại bỏ cả trang điểm không thấm nước. Và là một sản phẩm được các chuyên gia trang điểm và người hâm mộ dược phẩm Pháp yêu thích nhất.

Sensibio H2O được thiết kế cho làn da nhạy cảm. Không chứa dầu và không có cồn hoặc paraben – được hình thành từ các hạt micelles treo trong nước và chiết xuất dưa leo nhẹ nhàng. Có thể tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả mắt và môi. Vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho hầu hết các loại da và mọi lứa tuổi.

Các hạt micelle được kết cấu từ các ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da. Do vậy chúng tương thích với làn da và giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên. Có tác dụng vi nhũ hóa các tạp chất, loại bỏ ngay cả các lớp trang điểm chống nước(waterproof) cứng đầu một cách hiệu quả. Song song đó vẫn duy trì sự cân bằng của da(không chứa xà phòng, các hợp chất sulfate…). Cùng với các hoạt chất dịu nhẹ có trong công thức sẽ làm sạch da mà không gây kích ứng.

Bioderma cũng có phiên bản Hydrabio cho da khô, và một phiên bản Sebium cho da dầu. Mặc dù Sensibio vẫn là phổ biến nhất-dòng tẩy trang phù hợp với tất cả các loại da

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là nước tẩy trang tốt, tiên tiến và bán chạy nhất của hãng cho đến nay. Nhẹ nhàng trên ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water được rất rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Simple Micellar Cleansing Water có hiệu quả làm sạch mạnh mẽ. Ngay lập tức có thể lấy đa bã nhờn, bụi bẩn và lớp makeup, kể cả kem chống nắng. Làm sạch da, giải quyết tình trạng bít tắc lỗ chân lông

Tăng cường độ ẩm cho làn da 90% do đó da luôn cảm thấy mềm mịn ngay sau khi tẩy trang. Cân bằng độ PH trên da và được ngậm nước ngay lập tức

Nước tẩy trang Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water All-in-1 Cleanser and Waterproof Makeup Remover

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang của Garnier KHÔNG DÙNG CỒN để làm sạch lấy đi cặn trang điểm. Mà ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông.

Garnier Micellar Cleansing Water làm sạch khuôn mặt, môi và mắt chỉ trong một bước. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm cực kì nhanh chóng. Không làm khô da và gây kích ứng, mà ngược lại còn làm mềm da và duy trì độ ẩm vốn có của da.

Thích hợp cho mọi loại da, không có các chất gây hại cho da như paraben, không mùi, không có sulfat và không chứa silicon

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water

Nước tẩy trang L’Oréal Paris Bi-Phase Micellar Water chứa các phân tử micellar có tác dụng hòa tan chất bẩn và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả. Kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước chỉ trong một bước. Toàn bộ lớp trang điểm được nhẹ nhàng loại bỏ chỉ trong vòng ba giây mà không cần phải rửa lại với nước hoặc rửa mặt hai bước. An toàn khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt, ngay cả xung quanh vùng nhạy cảm như mắt.

Sản phẩm không chứa dầu, hương liệu và cồn nên không gây kích ứng cho da. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm da liễu. Vì vậy những người có làn da nhạy cảm có thể sử dụng mà không sợ bị kích ứng da.

Nước tẩy trang La Roche-posay Effaclar Eau Micellaire

La Roche-posay Effaclar Eau Micellaire là nước tẩy trang dành cho những làn da dầu, da hỗn hợp nhạy cảm, da mụn. Loại bỏ 99% lớp makeup chống nước, 70% mascara, mắt, môi và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm chỉ sau một lượt bông cotton.

Công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội. Giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm & dễ kích ứng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chai nước tẩy trang phù hợp. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY