Về thương hiệu L’Oreal

Là một công ty duy  nhất trên thế giới chỉ kinh doanh trong một ngành duy nhất, L’oreal đã lãnh trách nhiệm đáp ứng tất  cả yêu cả yêu cầu của người tiệu dung, phụ nữ và nam giới trên toàn cầu bằng các sản phẩm an toàn và hiệu quả và qua việc không ngừng cải tiến và đầu tư vào nghiên cứu khoa học để tạo ra sự hoàn hảo cho từng sản phẩm.
Sản phẩm của L’Oreal Paris đa dạng với nhiều giải pháp chăm sóc da khác nhau, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn. Mỗi sản phẩm chăm sóc da đều được các nhà khoa học hàng đầu phát triển với quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt.

Hơn một thế kỷ qua, L’Oréal phát triển dựa trên một niềm tin vững mạnh: chỉ có tập trung vào nghiên cứu mới có thể sáng tạo ra các sản phẩm hiệu quả thực sự. Trung tâm Nghiên cứu & Sáng tạo là một mô hình độc đáo trong ngành Mỹ Phẩm, được thiết lập dựa trên 3 lãnh vực:

  • Nghiên cứu cao cấp: với nhiệm vụ không ngừng mở rộng kiến thức khoa học về tóc và da trên toàn thế giới, khám phá ra các hoạt chất mới.
  • Nghiên cứu ứng dụng: phát triển các hệ thống công thức để áp dụng vào các dòng sản phẩm khác nhau.
  • Cuối cùng là Phát triển: cung cấp công thức cải tiến phù hợp với đặc tính của từng nhãn hàng và thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng trên toàn cầu.

Sau đây Orchard sẽ bật mí cho bạn 5 sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, mang lại hiệu quả cao và đặc biệt là mức giá bình dân của từng sản phẩm.

Nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm 3 In 1 Micellar Water Moisturizing L’oreal

Nói đến nước tẩy trang thì không thể nào bỏ lỡ nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm 3 In 1 Micellar Water Moisturizing L’oreal được, đây là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng cũng như là nước tẩy trang được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Nước tẩy trang 3 in 1 Micellar L’Oreal​ với công nghệ mới nhất, giúp làm sạch, giữ ẩm và dưỡng mềm da, đồng thời chỉ trong một sản phẩm. Nước tẩy trang 3 in 1 Micellar L’Oreal​ giúp lấy đi sạch cặn trang điểm nhưng không làm khô da. Hơn thế, thành phần an toàn và công nghệ tiên tiến giúp da giữ nước, thông thoáng, mềm mượt chỉ trong một bước.

Tẩy trang và làm sạch da hiệu quả: với công nghệ MI-XEN đột phá, hoạt động như “nam châm thông minh” tự động hút sạch cặn trang điểm, bụi bẩn mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da và không gây kích ứng da.

L’oreal Moisturizing Micellar Water Cleanser với bảng thành phần cực kỳ sạch: “không” chứa hương liệu, “không” chất bảo quản và “không” chứa cồn nên hoàn toàn không gây kích ứng da. Với công nghệ mixen đột phá, có thể hút tất cả bụi bẩn, cặn dơ của lớp makeup, giúp da được sạch tuyệt đối mà không hề bị khô hay mất nước. Đồng thời chiết xuất hoa hồng và Glycerin còn giúp bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn và tươi mát hơn. Đặc biệt, L’oreal Moisturizing Micellar Water Cleanser còn có khả năng làm sạch lớp makeup cho cả vùng da mắt và môi nhạy cảm.

Là một dạng nước tẩy trang non-rinse nên bạn hoàn toàn không cần rửa lại sau khi sử dụng, một điểm cộng lớn cho sự tiện dụng. Đây không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà giá thành của nó cũng cực kì bình dân nữa.

L’Oreal Paris Pure Clay Mask Detox & Brighten

Nói đến mặt nạ đất sét thì không cần phải bàn thêm về những hiệu quả mà các loại mặt nạ đất sét mang lại nữa đúng không nào? Vậy thì thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal cũng đã cho ra đơeì dòng mặt nạ đất sét Pure Clay, trong đó Pure Clay Mask Detox & Brighten là loại đất sét vô cùng hiệu quả cho làn da và điều trị các vấn đề da.

Các chuyên gia da liễu L’Oreal tại Paris đã tạo ra mặt nạ Pure-Clay siêu năng lượng với sức mạnh và lợi ích của Charcoal để giải độc và chiếu sáng làn da của bạn chỉ trong 10 phút, nhận được tối đa 10 công dụng từ một lần đắp mặt nạ. Công thức mặt nạ thư giãn và mạnh mẽ cung cấp một trải nghiệm sang trọng trong khi các loại đất sét tinh khiết và than hoạt động như một nam châm để làm sạch lỗ chân lông và hút ra và nắm bắt các tạp chất sâu (như bụi bẩn, dầu và ô nhiễm). Mặt nạ than kem, không làm khô da và giúp làn da cảm thấy sạch sẽ, mịn màng và cân bằng lại, giải quyết làn da xỉn, mệt mỏi của bạn để lộ ra làn da tinh khiết và rạng rỡ. Ngay lập tức, da trông sáng hơn với ánh sáng khỏe mạnh-glow. Mặt nạ than L’Oreal cung cấp lỗ chân lông làm sạch sâu, bụi bẩn và ô nhiễm được loại bỏ khỏi da. Da của da trông tươi hơn và thậm chí còn đẹp hơn.

Mặt nạ Pure-Clay L’Oréal Paris là mặt nạ làm sạch sâu được làm giàu bằng than đen và ba loại đất sét nguyên chất – cao lanh, montmorillonite và ghassoul, để tạo ra các tạp chất và giải độc bề mặt da, khiến da trông tươi sáng và rạng rỡ.

Để có kết quả chăm sóc da tốt nhất, bạn hãy sử dụng mặt nạ Pure Clay 3 lần mỗi tuần để trong 10 đến 15 phút mỗi lần sử dụng

Đây là một loại mặt nạ đất sét được đánh giá cao bởi người dùng bởi chất lượng, hiệu quả và hơn nữa là giá thành bình dân.

L’Oreal Paris Clarify & Smooth Face Mask

L’Oreal Paris Clarify & Smooth Face Mask là một loạt các mặt nạ bùn đất sét để làm đẹp làn da của bạn trong vài phút. Mỗi mặt nạ được hỗ trợ bởi 3 đất sét khác nhau ở dạng tinh khiết của chúng. Công thức trong kết cấu kem thư giãn mà biến mặt nạ của bạn thành một trải nghiệm đa cảm giác với mỗi lần sử dụng. Hàng ngày mặc và nước mắt – trang điểm và chăm sóc không đúng cách – có thể để lại làn da không đồng đều với độ nhám và không hoàn hảo. Thông thường, chất tẩy rửa không đủ để giải quyết vấn đề này. L’Oreal Paris Clarify & Smooth Face Mask giải quyết các mối quan tâm về làn da của bạn cho làn da mịn màng, thậm chí và tái tạo bề mặt.

Mặt nạ đất sét nguyên chất được pha chế với 3 loại đất sét tinh khiết: Đất sét cao lanh, đất sét Montmorillonite và đất sét nham thạch Ma-rốc và được cải tiến với chiết xuất từ ​​Yuzu Lemon để làm rõ và làm mịn da.

L’Oreal Paris Revitalift Cicacream Anti-Wrinkle + Skin Barrier Repair

Hàng rào độ ẩm của da yếu đi theo tuổi tác, dẫn đến mất độ ẩm lớn hơn, nếp nhăn nổi bật hơn và mất độ săn chắc. Kem nhẹ, bảo vệ được pha chế với Pro-Retinol, một thành phần chống nhăn mạnh mẽ và Centella Asiatica, một loại thảo mộc được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc, một trong những biện pháp tự nhiên chống lại các nếp nhăn, bởi vì nó giúp thúc đẩy sự hình thành collagen và sợi đàn hồi rất cần thiết cho độ đàn hồi của da. Càng nhiều “đàn hồi” làn da của bạn, nó càng trở lại vào vị trí khi kéo dài, giúp giảm đáng kể sự khởi đầu và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Tăng cường và sửa chữa hàng rào da để giúp chống lại các đường có thể nhìn thấy, mất độ săn chắc và các dấu hiệu lão hóa khác mà hàng rào da bị suy yếu có thể làm.

Mang lại hiệu quả tức thì: da cảm thấy khỏe mạnh, nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn và dẻo dai hơn. Da cảm thấy ngậm nước hơn. Hàng rào da mạnh hơn, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. Trong hai tuần: các đường kẻ mịn xuất hiện rõ rệt. Độ săn chắc và độ đàn hồi được cải thiện đáng kể. Trong bốn tuần: các nếp nhăn xuất hiện ít nhìn thấy hơn. Rõ ràng và giai điệu cải thiện, da toát lên độ sáng. Da tiếp tục nhìn và cảm thấy mềm mại, mịn màng, khỏe mạnh.

Đây là sản phẩm an toàn cho da bởi: Không mùi, paraben miễn phí, không nhờn, đã được kiểm nghiệm dị ứng

Sữa dưỡng ẩm Hydra-Nutrition – Golden Balm Face, Neck & Chest

Sữa dưỡng ẩm L’Oreal là một công thức sang trọng cho làn da trưởng thành cần thêm một lượng chất dinh dưỡng để duy trì sức mạnh và dẻo dai. Các dưỡng chất giàu dưỡng chất được thiết kế đặc biệt để điều trị và nuôi dưỡng làn da ít đàn hồi của vùng cổ và vùng ngực.

Các loại dầu quý, bao gồm các loại tinh dầu bổ dưỡng, được kết hợp với việc tăng cường canxi cho da để thu hút và duy trì độ ẩm cho da săn chắc hơn, trẻ trung hơn.

Hoạt động tái tăng cường: da săn chắc hơn và được nới lỏng từ bên trong. Độ đàn hồi được cải thiện cho làn da săn chắc và săn chắc hơn. Khả năng dưỡng ẩm cực mạnh: dưỡng ẩm phong phú ngay lập tức thâm nhập sâu bên dưới bề mặt da, khóa ẩm trong 24 giờ hydrat hóa cực độ.

Age Perfect Hydra-Nutrition Golden Balm Mặt / Cổ / Ngực cung cấp hiệu quả mạnh mẽ với một cảm giác độc đáo của sự sang trọng và thoải mái. Mạnh mẽ hơn và sang trọng hơn so với công thức kem và huyết thanh truyền thống, dưỡng chất bơ mềm này tan chảy khi tiếp xúc với da, mang lại trải nghiệm cảm giác vượt trội. Không gây nhờn, bí trên da.