Mỗi dịp Tết đến, lựa chọn quà tặng dành cho cấp trên hay đối tác quan trọng đã khó, nếu đó lại là sếp nữ hoặc nữ đối tác thì lại còn cần nhiều thời gian và công sức hơn nữa. Những gợi ý sau đây từ Orchard.vn hy vọng sẽ mang đến cho những ý tưởng quà tặng tuyệt vời để bạn tham khảo!

NƯỚC HOA CHANEL NO.5 RED EDITION

Mùi hương của Chanel No.5 đã đi vào huyền thoại nên bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ khi chọn lựa mùi hương này để dành tặng sếp nữ, đặc biệt là nếu sếp của bạn ở độ tuổi ngoài 35t thì đây sẽ càng là sự lựa chọn hoàn mỹ. Với phiên bản đặc biệt Chanel No.5 Red Edition thì tặng phẩm mà bạn chọn sẽ thêm phần đáng giá và ý nghĩa vào địp Tết vì đây là phiên bản giới hạn với số lượng rất ít trên toàn Thế Giới. Ngoài ra với thiết kế vỏ đỏ sang trọng mang ý nghĩa của sự quyền lực đồng thời cũng đại diện cho may mắn, thành công trong cả năm. 

6 Ý Tưởng Quà Tết Dành Tặng Sếp Nữ, Đối Tác, Nữ Doanh Nhân

NƯỚC HOA CREED AVENTUS FOR HER

Nếu bạn là một tín đồ nước hoa và muốn dành thêm nhiều tâm sức chọn lựa tặng phẩm thật sự đáng giá để dành tặng sếp thì bạn nên săn tìm ngay Creed Aventus For Her – đây là phiên bản dành cho nữ được phát triển từ dòng nước hoa Creed Aventus huyền thoại của thương hiệu Creed, một hãng nước hoa niche hàng đầu thế giới nổi tiếng bởi truyền thống sản xuất thủ công và có lịch sử phục vụ hoàng gia, giới quý tộc. Đây còn được gọi là nước hoa doanh nhân rất được lòng các khách hàng doanh nhân.

6 Ý Tưởng Quà Tết Dành Tặng Sếp Nữ, Đối Tác, Nữ Doanh Nhân

Mùi hương của Creed Aventus For Her mang sự tự tin, kiêu hãnh, sự nữ tính mềm mỏng hoà quyện với tinh thần mạnh mẽ của người lãnh đạo vô cùng cân bằng. Nếu như sự lựa chọn Chanel No.5 Red Edittion phù hợp vào các buổi tiệc tối trang trọng thì Creed Aventus For Her mang lại lợi thế bởi khả năng sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp, hương thơm hoa cỏ dễ chịu này thích hợp để sếp nữ của bạn sử dụng khi gặp gỡ đối tác, khách hàng quan trọng thể hiện sự lịch thiệp và bản lĩnh của người phụ nữ vừa quyết đoán vừa tình cảm trong cuộc sống, công việc. Đây là 1 ý tưởng quà tặng sếp rất tuyệt cho bạn. 

NƯỚC HOA HUGO BOSS THE SCENT FOR HER

Ý tưởng quà tặng sếp với ngân sách chưa đến 3 triệu đồng, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn được cho người sếp hoặc đối tác mà bạn trân trọng món quà là một mùi hương đầy thanh lịch, nữ tính mà vẫn có đủ sự cuốn hút từ Hugo Boss The Scent For Her. Phong cách thiết kế thời trang hay những dòng nước hoa từ Hugo Boss luôn biết cách làm tôn lên giá trị cá nhân và thần thái của người sử dụng, đặc biệt là với giới doanh nhân thì thương hiệu này càng được ưa chuộng.

The Scent For Her đem đến cho nữ giới một sự thoải mái và tin tưởng vào chính bản thân của mình nhất. Bản phối trộn của hương hoa mộc tê, lan nam phi và quả đào, hạt cacao tạo nên cảm giác ấm áp dịu nhẹ dễ dàng tạo sự cảm tình với mọi người xung quanh. Thật sự những giá trị mà loại nước hoa này tạo ra cao hơn cả mức giá của sản phẩm vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn khá tiết kiệm mà vẫn đảm bảo làm hài lòng được bất kỳ người sếp nào dù là khó tính nhất.

6 Ý Tưởng Quà Tết Dành Tặng Sếp Nữ, Đối Tác, Nữ Doanh Nhân

PHẤN NƯỚC SISLEY PARIS PHYTO-BLANC CUSHION

Với những người phụ nữa hiện đại ngày nay và còn là một người sếp hoặc một doanh nhân thành đạt thì việc chăm sóc ngoại hình chỉn chu, tự tin là điều không thể thiếu nhưng tất nhiên là với yêu cầu hàng đầu là yếu tố tiện lợi, nhanh chóng. Vì vậy sản phẩm phấn nước trang điểm cushion sẽ là món quà vô cùng hợp lý và thiết thực dành cho sếp nữ của bạn.

6 Ý Tưởng Quà Tết Dành Tặng Sếp Nữ, Đối Tác, Nữ Doanh Nhân

Sisley Paris Phyto-Blanc Cushion sẽ là lựa chọn mà Orchard gợi ý cho bạn. Với sự uy tín của thương hiệu Sisley Paris đến từ Pháp cùng các công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ đơn giản là một loại phấn trang điểm cao cấp mà bên trong đó còn chứa đựng những thành phần dưỡng da giúp làm sáng mờ đốm nâu, phục hồi da rạng rỡ. Hơn thế nữa, đây là dòng phấn trang điểm được Sisley Paris  nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với làn da và sắc tố của phụ nữ châu Á, cùng kết cấu mỏng nhẹ dễ chịu và tự nhiên sẽ những ưu điểm vượt trội so với thương hiệu khác.

TINH CHẤT NHAU THAI HEO ĐEN DƯỠNG DA

Xu hướng dưỡng da với tinh chất nhau thai hiện rất được yêu thích bởi sự hiệu quả cho làn da căng mọng và rạng rỡ dần từ bên trong giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá. Đặc biệt, các sản phẩm nhau thai từ Nhật Bản luôn được ưa chuộng nhất bởi vì đây là đất nước đi đầu trong công nghệ nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ nhau thai. PXP là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản với các sản phẩm chính là tinh chất từ nhau thai heo đen rất giàu axit amin, vitamin, khoáng chất, protein…

Ưu điểm từ các sản phẩm PXP là sẽ có từng dòng riêng biệt với các công thức phù thuộc theo từng nhu cầu sử dụng như dưỡng ẩm, chống lão hoá, tái tạo da hoặc chăm sóc riêng cho vùng mắt nên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Tất cả các dòng tinh chất nhau thai đen PXP đều đạt chứng nhận CFS cùng các tiêu chuẩn khắt khe bộ y tế Nhật Bản, không có parabens, không có chất bảo quản nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn làm quà không chỉ phù hợp tặng sếp hoặc đối tác mà còn hoàn hảo để dành tặng người thân trong gia đình.

6 Ý Tưởng Quà Tết Dành Tặng Sếp Nữ, Đối Tác, Nữ Doanh Nhân

SON  MÔI YSL ROUGE PUR COUTURE  THE SLIM MATTE

Phụ nữ thì ai cũng sẽ được yêu thích được tặng son môi dù họ có ở địa vị thế nào đi chăng nữa trong xã hôi nên son môi chắc chắn vẫn là món quà kinh điển nhưng vô cùng thiết thực, vậy tết này nên chọn son nào để tặng sếp hoặc đối tác quan trọng của bạn?

6 Ý Tưởng Quà Tết Dành Tặng Sếp Nữ, Đối Tác, Nữ Doanh Nhân

YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte chính là ứng viên hàng đầu mà Orchard muốn giới thiệu đến bạn. Đây là dòng son lì mới nhất từ thương hiệu YSL và nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp khiến nữ giới phải rung động. Chất son lì của YSL thì không phải bàn cãi về chất lượng nhưng điểm ấn tượng ở đây chính là thiết kế siêu mẫu hớp hồn mọi ánh nhìn, thỏi son thon dài với các đường nét sắc gọn làm tăng lên lên phong cách sang trọng, cá tính và quyền lực cho người sử dụng hơn nhiều so với những thiết kế truyền thống.

Bộ sưu tập YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte cũng rất đa dạng trong bảng màu từ màu nude nhã nhặn, tông đất trầm thợi thượng cho đến những sắc đỏ cuốn hút, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể chọn được màu son phù hợp với tính cách hoặc gu trang điểm của sếp.

Mong rằng với các ý tưởng quà tặng cho sếp nữ trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà tết cho sếp nữ hoặc đối tác nữ nhé !

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/