Bảo vệ da với kem chống nắng là cách tốt nhất để bạn có làn da đều màu, trẻ trung. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm một loại kem chống nắng cho mùa hè này thì theo dõi ngay nhé.

7 Tuýp kem chống nắng không thể thiếu cho mùa hè này

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-touch Suncreen SPF 100+

Neutrogena Ultra Sheer Dry-touch là dòng kem chống nắng đứng đầu được các bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng. Nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

  • Kem chống nắng Neutrogena hoàn hảo cho mùa hè với khả năng bảo vệ vượt trội. Chỉ số chống nắng cao SPF 100, tức là da được bảo vệ suốt khoảng 16 giờ dưới nắng. Neutrogena là số ít kem chống nắng có chỉ số SPF cao đến vậy. 
  • Là kem chống nắng độ quang phổ rộng – Broad Spectrum nên ngăn chặn được cả tia UVA( gây lão hoá da) và UVB(gây đen, xạm, xỉn màu da). Kết hợp với công nghệ Heliopex giữ lớp hoạt chất bền vững, ổn định. Nhờ đó chống nắng, bảo vệ da tốt hơn rất nhiều lần.
  • Vì độ thẩm thấu cao nên da không nhờn rít hay bí bách. Có các thàn phần dưỡng, cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, tươi tắn hơn. Độ chịu nước khoảng 80 phút nên hoàn toàn lý tưởng cho đi bơi, dã ngoại, các hoạt động thể thao ngoài trời.

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+

Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ là kem chống nắng từ hãng dược mỹ phẩm Đức. Thiết kế lý tưởng dành cho da dầu và da hỗn hợp. Da da nhạy cảm, da mụn, da sau khi lột tẩy hay điều trị bằng tia lazer.

  • Ngăn tia UVA/UVB nhờ màng lọc Tinosorb S an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu
  • Có chứa các chất chống oxi hoá nuôi dưỡng và bảo vệ làn da 

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Uvidea XL Tone-up Light Cream

La Roche-Posay Uvidea XL Tone-up Light Cream tích hợp 2 công dụng: Chống nắng và nâng tông da. Đây là sản phẩm rất thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Cô nàng nào muốn da sáng, rạng ngời hơn mà không cần makeup thì nên sử dụng em này nhé. 

Kem chống nắng ngăn sạm đen suốt 8 tiếng và chống lão hoá da trên 12 giờ. 

Kem chống nắng La Roche-Posay duy trì làn da ẩm mượt suốt một ngày. Công thức chứa hoa mẫu đơn giúp nâng tông da. Nhưng về hiệu quả thì cũng không nên mong đợi nhiều vì đây là sản phẩm thiên về bảo vệ da nhé.

Sữa Chống Nắng Kose Sekkisei White UV Milk SPF50/PA

Sữa chống nắng Kose bảo vệ da suốt 8 tiếng(SPF 50) và ngăn lão hoá da hơn 12 tiếng(PA ++++). Công thức dịu nhẹ, và chứa lượng lớn các chiết suất có lợi cho da. Da bạn được bảo vệ và nuôi dưỡng tối ưu với sữa chống nắng từ hãng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. 

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen SPF 48/PA+++

Kem Chống Nắng Cell Fusion C là sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc. 4000 bệnh viện da liễu sử dụng cho bệnh nhân của họ và phân phối trên 42 nước. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, nhất là làn da nhờn, mụn. 

Chứa AHA, BHA giúp ngăn ngừa mụn, ngăn bít tắc lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn. Và PHA làm lành những cồi munj, đây là ưu điểm rất lớn cho những làn da mụn và dễ nổi mụn.

kem có thể sử dụng thay cho kem nền nhờ chất kem có thể nâng tông da nhẹ nhàng.

Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Suncreen SPF 50/PA

Sữa chống nắng Anessa là kem chống nắng bán chạy và làm nên tên tuổi Anessa. Anessa chống nắng toàn điện suốt một ngày và khả năng chống nước, chống mồ hôi, chống chống trôi 80 phút hoạt động.Ngăn tình trạng loã hoá và luôn đảm bảo da đủ ẩm. Nếu đang tìm một sản phẩm chống nắng tốt mà giá bình dân thì nên thử qua Anessa nhé.

(Texture dạng sữa lỏng, thấm nhanh vào da)

Kem chống nắng Innisfree eco safety no sebum sunblock spf35 pa+++

Kem chống nắng không dầu”No sebum” hoàn hảo cho mọi làn da mùa hè này. Khả năng ngăn xạm đen trong 6 tiếng và ngăn lão hoá da trong 12 tiếng. Kem chống nắng kiềm dầu, thấm nhanh, tạo cảm giác thoải mái. Lên tone da hồng hào, tự nhiên. 

Khuyên dùng cho những bạn có làn da nhờn mụn. Hoàn hảo cho mùa hè không lo đổ dầu, bít tắc lỗ chân lông.

(Là kem chống nắng thuần vật lý nhưng chất kem có độ lỏng khá tốt, cho trải nghiệm thoa kem dễ chịu, mượt mà)

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp mùa . Đừng để ngày hè làm da xạm đen, lão hoá nhé. Đừng quên để lại comment nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Cập nhật thêm nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY.