Hàng năm đến với mùa lễ hội, bạn sẽ luôn bận rộn kín lịch với các bữa tiệc Giáng sinh đúng không nè? Bạn đang tìm kiếm một phong cách riêng cho mình thu hút ánh nhìn từ những bữa tiệc Giáng sinh? Hay một phong cách không cầu kỳ và nhanh chóng để tận hưởng sự thư giãn sau một ngày dài ở văn phòng? Hay muốn gây ấn tượng với khuôn mặt trang điểm táo bạo và quyến rũ trong tiệc cuối năm với bạn bè? Câu trả lời dành cho bạn là 9 kiểu trang điểm hàng đầu đảm bảo sẽ gây sốt tại mọi sự kiện bạn tham dự trong mùa lễ hội này đấy. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.

1.Nếu bạn muốn sắc màu đi dạo phố đêm Noel
Nếu bạn đang tìm kiếm một sự duyên dáng nhưng đầy quyến rũ với phong cách trang điểm đơn giản của mình, Giáng sinh là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó. Phong cách phối một kiểu trang điểm mắt vàng lấp lánh và hàng mi dài, rậm với một đôi môi đỏ tươi. Sắc màu tuyệt đẹp này sẽ là sự nổi bật hút hồn mọi người đấy.

2.Nếu bạn muốn sắc màu tự do không theo chuẩn mực nào hết
Nếu bạn là người khá bận rộn, với tất cả sự hối hả của ngày Giáng sinh, một diện mạo trang điểm tươi sáng có thể sẽ tốn khá nhiều thời gian của bạn. Nếu bạn vẫn muốn một phong cách độc đáo mà không cần phải sử dụng các thao tác cầu kỳ thông thường, bạn có thể trộn nhẹ phấn mắt màu hồng trên mí trên và mí dưới tạo nên những đường kẻ màu lấp lánh trước khi chuốt hai lớp mascara. Hoàn thiện tổng thể vẻ ngoài bằng cách phủ lên đôi môi tông son bạn ưa thích, mà nhớ là lâu trôi nhé.

3.Nếu bạn muốn gắn bó với phong cách cơ bản

Nếu một cái nhìn tự nhiên là phong cách của bạn thì đơn giản chỉ cần apply phấn mắt màu đồng trên mí mắt trước khi tán đều một chút phía trên hốc mắt. Tiếp theo, làm nhòe với màu mắt cùng màu ban nãy, bên dưới đường viền mi dưới. Kẻ đường kẻ trên và dưới bằng bút kẻ mắt màu nâu sô cô la và hoàn thành trang điểm mắt bằng mascara. Đối với lớp nền, chọn màu beige sáng để giữ ánh sáng nền tươi sáng, tạo khối bắt sáng và thêm những điểm nhấn highligh phát sáng trên các điểm cao của khuôn mặt như trán, khung trên chân mày, mũi, nhân trung và cằm.

4.Nếu bạn muốn một phong cách lễ hội độc đáo 

Nếu mắt mèo là kiểu trang điểm mắt của bạn trong suốt cả năm, thì việc sáng tạo đường viền cánh màu xanh ánh kim lấp lánh có thể là điểm nhấn hoàn hảo cho bạn.

5.Nếu bạn muốn sự tinh tếcho gương mặt thật thanh lịch

Nếu bạn muốn trang điểm với phong cách lộng lẫy nhưng không có thời gian, bạn chỉ cần có lớp nền và trang điểm mắt tự nhiên, thêm một chút đỏ tươi cho đôi môi. Đừng quên định hình lông mày của bạn để cân bằng và hài hòa tổng thể khuôn mặt nhé. Không chỉ là đẹp quyến rũ, mà nó đảm bảo phù hợp với tất cả mọi người.

6.Nếu bạn muốn trang điểm mắt ấn tượng

Giáng Sinh thì không thể thiếu màu vàng lấp lánh. Tông màu này thể hiện sự sang trọng nhưng cũng mang lại vẻ đẹp đầy khác biệt và độc đáo. Bạn có thể sử dụng sắc màu này, tăng cường phong cách trang điểm lễ hội của bạn trong năm nay với việc tái tạo lại vẻ ngoài lộng lẫy kết hợp với mắt mèo đen thu hút và đôi môi màu nude.

7.Nếu bạn muốn phong cách khiến mọi người phải thốt lên sự kinh ngạc

Theo xu hướng năm nay, đôi môi long lanh lấp lánh kim tuyến đem lại sự ấn tượng vượt bậc. Đôi môi đính kim tuyến lấp lánh cũng rất phù hợp với tinh thần Giáng sinh. Nếu bạn đủ can đảm để thử phong cách này, bạn nên đánh cho lớp nền trang điểm của bạn thật cân bằng, ánh mắt tự nhiên và nhẹ nhàng.

8.Nếu bạn không thể nói không với một đôi mắt khói

Đối với bạn, không có gì đánh bại ngoài một đôi mắt khói, hãy thử một chút sáng tạo thay đổi vẻ ngoài yêu thích của bạn bằng cách thêm một màu sắc tinh tế. Sự kết hợp của tím, đỏ tía và hồng là những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho mắt khói than hoặc nâu truyền thống.

9.Nếu bạn cảm thấy muốn phá cách với sự ấn tượng độc đáo hơn nữa 

Bạn cực kỳ khéo tay, tính nghệ thuật ăn sâu vào máu của bạn, vậy thì sao bạn không thử ứng dụng tài năng của mình vào phong cách khác biệt cho chính mình? Không còn nghi ngờ gì nữa, vẻ ngoài này đòi hỏi kỹ năng và sự khéo tay thực sự. Tuy nhiên, nếu bạn uốn kết hợp các biểu tượng Giáng sinh vào diện mạo trang điểm của mình thì càng tốt.

Chúc bạn sẽ thật lộng lẫy, thu hút được ánh nhìn của mọi người trong phong cách của mình nhé.