Pháp là đất nước sỡ hữu nhiều thương hiệu nước hoa đình đám trên thế giới. Gần đây Orchard nhận thấy từ khóa “nước hoa Pháp nữ được ưa chuộng nhất” được tìm kiếm hỏi rất nhiều. Để giải đáp thắc mắc chung của các nàng, Orchard sẽ cung cấp thông tin nước hoa pháp nữ đang là xu hướng hiện nay.

Lancôme Idole Le Parfum

Sở hữu hương thơm hoa cỏ Chypre hiện đại, Idole Le Parfum mang đến mùi thơm nữ tính thời thượng đầy mê hoặc. Tinh chất hoa hồng Isparta từ Thổ Nhỉ Nhĩ Kỳ kết hợp cùng mùi xạ hương thoang thoảng tạo nênn hương nước hoa kiêu sa, lay động lòng người.

10 Chai Nước Hoa Pháp Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Là phiên bản nước hoa dành cho phụ nữ hiện đại, Idole Le Parfum mang vóc dáng mảnh khảnh tựa như hình ảnh chiếc điện thoại thông minh hiện nay. Hơn nữa, mùi hương của chai nước hoa Pháp nữ được ưa chuộng nhất này được đánh giá rất phù hợp dùng thường ngày hoặc gặp gỡ bạn bè.

Chanel Coco Mademoiselle

Chứa đựng hơi thở phương Đông huyền bí, Chanel Coco Mademoiselle là biểu tượng của sự gợi cảm và tinh thần tự do của các quý cô. Bên cạnh những mùi hương chính là hoắc hương và cam; một chút phong vị gỗ len lỏi làm hậu vị thêm nồng ấm và kéo dài đê mê.

Chanel Coco Mademoiselle chính là sự lột tả trần trụi vẻ đẹp tinh khiết của người đàn bà. Có lẽ vì vậy mà sản phẩm được điểm mặt trong top những mùi hương nước hoa Pháp nữ được ưa chuộng nhất gần đây.

Mon Guerlain

Mon Guerlain là phiên bản nước hoa sở hữu mùi hương độc đáo mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đối lập. Ban đầu nàng sẽ nhận thấy mùi hương mềm mại thoang thoảng bao quanh cơ thể với sự ngọt dịu của vanilla.

10 Chai Nước Hoa Pháp Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Dần dần sự chuyển mùi mãnh liệt hơn với hương thơm oải hương và hoa vòi voi. Cuối cùng “chấm phá” thêm sự quyến rũ với hậu vị nồng ấm khó quên. Có thể nói Mon Guerlain là hương nước hoa lý tưởng dành cho những cô nàng thanh lịch, sang trọng. Với sự đại diện của Angelina Jolie, Mon Guerlain nhanh chóng trở thành chai nước hoa nữ quyền và là nước hoa Pháp nữ được ưa chuộng nhất khi vừa mới ra mắt năm 2017.

Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock

Black Opium Floral Shock mang vẻ đẹp mùi hương của một cô nàng đỏng đảnh, điệu đà và cá tính. Nốt hương đầu khá gắt và chua của hương chanh vàng, sẽ khiến nàng ngỡ ngàng trong giây lát. Dần nốt hương cân bằng hơn với hương hoa và vị cà phê đá đan xen. Black Opium Floral Shock là mẫu nước hoa ưu ái dành riêng cho những cô gái trẻ, năng động.

Bên cạnh mùi hương độc – lạ; thiết kế chai nước hoa rất tinh xảo, mạnh mẽ, tựa như viên đá quý ẩn mình trong lòng đất.

Chanel Chance Eau Fraiche

Nếu nàng đang tìm kiếm mùi hương nhẹ nhàng, đáng yêu thì Chance Eau Fraiche rất đáng cân nhắc. Sỡ hữu mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng và tinh khiết từ chanh và gỗ tuyết tùng. Mang đến cảm giác dễ chịu nhưng không kém phần quyến rũ. Đây là một trong những mùi hương nước hoa pháp nữ được ưa chuộng nhất bởi các nàng văn phòng.

10 Chai Nước Hoa Pháp Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Kenzo Flower

Kenzo Flower được đánh giá là mùi hương bất hữu theo thời gian. Được ra mắt vào năm 2000, đến nay nước hoa vẫn giữ vị trí mùi hương được yêu thích của phái nữ. Sự tinh chế khéo léo của hương hoa hồng và hương phấn vanilla mang đến nét hương rất tươi mát và rạng rỡ. Lâu hơn một chút, hương thơm nữ tính quyến rũ tỏa ngát với hậu vị xạ hương ẩn mình trong mùi hương gỗ đầy lưu luyến.

Creed Love In White

Manh sắc vóc trắng tinh khôi, nàng biết không Creed Love In White lấy cảm hứng từ những chiếc buồm trắng lênh đênh trên biển. Nốt hương đầu tiên sẽ “đánh thức” khứu giác với mùi vỏ cam tươi mát, sau đó nhẹ nhàng một chút hương phấn hoa. Cuối cùng tỏa sáng, gợi cảm với hương vanilla long diên hương.

10 Chai Nước Hoa Pháp Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Chloe Love Story

Tựa như hình ảnh ổ khóa tình yêu trên cầu Pon Des Art, Chloe Love Story được ví như câu chuyện tình yêu “e ấp” dưới lớp mùi hương ngọt dịu lãng mạn. Mùi hương nước hoa thuần khiết, mang đến cảm giác rất tươi mới. Chloe Love Story là hương nước hoa pháp nữ được ưa chuộng chất bởi các nàng có phong cách mộc mạc, giản dị nhưng không kém quần quyến rũ.

10 Chai Nước Hoa Pháp Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Givenchy L’interdit Edition Couture

Givenchy L’interdit Edition Couture là mẫu nước hoa đại diện cho những nàng hiện đại, gợi cảm và tư tin.

10 Chai Nước Hoa Pháp Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Sự ấm áp của hương gỗ hòa quyện cùng cùng hương hoa, một chút ngọt mát của cam bergamot và lê mang đến cảm giác nữ tính, quyến rũ và kiêu kỳ khó cưỡng. Thiết kế ren của Givenchy L’interdit Edition Couture còn là điểm nhấn sáng tạo cho hương nước hoa hiện đại này.

Hermes Twilly DHermes

Lấy cảm hứng từ sự trẻ trung của những người phụ nữ trưởng thành, Twilly DHermes sở hữu mùi hương thanh xuân đầy mời gọi. Nốt hương mở đầu khá lạ với sự nồng ấm của gừng và cam. Dần dịu nhẹ với mùi hoa cam và đắm say hậu vị mùi vanilla cùng gỗ đàn hương.

10 Chai Nước Hoa Pháp Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Sự luân chuyển mùi hương sẽ đưa nàng đi từ cảm giác hứng khởi đến cảm nhận tự do bùng cháy. Cảm giác tươi trẻ không chỉ đến từ mùi hươn mà ngay từ lần chạm mặt đầu tiên nàng sẽ bị thu hút với thiết kế rất thời trang, đáng yêu của Twilly DHermes. Có lẽ chính vì hương thơm đầy sức quyến rũ mà Twilly DHermes được xem là một trong những chai nước hoa Pháp nữ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các nàng đã tìm được mùi hương lý tưởng cho mình chưa. Mỗi mùi hương đều ẩn chứa thông điệp và phong cách riêng. Là con gái không nên “giữ mình” mãi trong một hình mẫu mùi hương. Đừng ngần ngại đổi mới bản thân với đa dạng hương nước hoa khác nhau.