Vào những ngày trời nắng nóng, ta thường có cảm giác bứt bối, một điều gì cứ thôi thúc ta phải muốn nóng nảy theo cơn nóng mùa hè, nhất là với cái “nắng cực” ở nước ta. Việc đổ nhiều mồ hôi cứ gây hầm bí khó chịu kèm theo những mùi hương không mong đợi.

Vậy làm sao để có thể sử dụng nước hoa một cách hiệu quả cho ngày hè nắng nóng ở nước ta, mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho người sử dụng lẫn người thưởng thức mùi hương tinh tế đặc biệt này.

Hãy thử áp dụng 1 vài mẹo nhỏ dưới đây để chúng ta luôn là người mang hương thơm quyến rũ bất chấp thời tiết ngoài kia có làm khó dễ gì đi chăng nữa.

Tips 1: Xịt nước hoa lên quần áo trước khi mặc

Vào hè, bạn lo sợ mùi mồ hôi sẽ khiến cơ thể biến mùi, phát sinh 1 vài mùi lạ không mong muốn. Hãy thử xịt nước hoa lên quần áo của bạn tầm 10 – 20 phút trước khi mặc đối với những chai nước hoa mang mùi hương quá nồng nàn và lưu ý thêm là nên xịt vào mặt trong của lớp áo quần để tránh hiện tượng ố vàng, nhất là đối với màu áo trắng nhé.

Bạn cũng có thể xịt vào miếng bông nhỏ và lót vào lớp áo trong hoặc bỏ vào túi quần, túi áo nhờ vậy mùi hương sẽ đều và thơm nhẹ nhàng hơn. 

Lưu ý: Nếu bạn đã nghe những lời mách nhỏ về việc pha nước cùng nước hoa để cho vào khay đựng bàn là thì bạn hãy bỏ ngay ý định đó nếu không muốn phải mua 1 cái bàn là mới. 

Tips 2: Xịt nước hoa vào những điểm “chủ chốt”

Như chúng ta đã biết nên xịt nước hoa vào những nơi có mạch đập sẽ giúp khuyếch tán mùi hương tốt hơn như sau tai, gáy, cổ tay, khuỷu tay, sau gáy,..Nhưng đừng quá tham lam mà xịt hết tất cả những điểm mà thường ngày chúng ta hay xịt nếu như không muốn mình trở thành “thế lực tấn công mùi hương” làm mọi người xung quanh phải e dè nhé.

Hãy lựa chọn 1 vài điểm “chủ chốt” trên cơ thể bung tỏa mùi hương nước hoa để những đối tượng mà bạn tiếp xúc hằng ngày sẽ dễ dàng tiếp cận nhất. Một cô nàng khôn ngoan sẽ để mọi người vấn vương, cuốn hút bởi những bước đi của bạn.

Tips 3: Giữ cơ thể luôn sạch sẽ

Như đã bàn luận ở phía trên của bài đọc, mùa hè nóng bức sẽ khiến ta mau ra mồ hôi kèm theo việc vận động như thể thao, gym giúp cơ thể khỏe khoắn, các mạch máu được lưu thông tốt nhưng việc tắm táp để giữ cơ thể sau sạch sẽ sau đó là điều cực kỳ quan trọng đấy nhé.

Nước hoa là một sản phẩm giúp bạn lưu hương và tỏa mùi hương, không phải là sản phẩm khử mùi. Việc lười vệ sinh cá nhân và sử dụng nước hoa mang hương, cảm giác thật sự rất kinh khủng như việc “tra tấn” mọi người xung quanh. Điều bạn mong muốn là tỏa hương thơm nhưng lại mang tác dụng ngược lại.

Nếu bạn thích những hương thơm nước hoa hãy sử dụng những sản phẩm khử mùi không mang mùi từ hương liệu hoặc sản phẩm khử mùi có mùi hương tương tự với chai nước hoa mà bạn sử dụng.

Orchard gợi ý đến bạn 1 vài mùi hương tươi mát, được ưu tiên sử dụng vào ngày hè:

Giorgio Armani Acqua di Gioia EDT mang note hương thơm từ hoa cỏ tươi mát, gần gũi với thiên nhiên khí trời
Victoria’s Secret Bombshell Summer năng động , trẻ trung với mùi hương chính từ hoa Linh Lan, bưởi tây và quả Lý chua đen
Bộ sưu tập Ck One Summer từ nhà Calvin Klein phong cách Unisex

⇒ Tại Orchard hiện đang có nhiều ưu đãi dành cho tín đồ về mùi hương. Hãy tham quan và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho những ngày hè nắng nóng này nhé!!