“ Nước hoa nam” hay“ Nước hoa nữ giới”- những thuật ngữ này dần trở nên đơn điệu và nhàm chán. Đặc biệt khi xu hướng nước hoa hiện nay không phải là lựa chọn những mẫu nước hoa cao cấp mà thay vào đó là sản phẩm thể hiện giá trị – cá tính – nhu cầu bứt phá của bản thân. Chính vì vậy nước hoa unisex đang trở thành trào lưu nổi bật trong cộng đồng nước hoa.

BÍ Mật Của Nước Hoa Unisex - Bạn đã biết chưa?

Hãy cùng Orchard.vn khám phá thêm về dòng nước hoa hiện đại này nhé!

Ý nghĩa sự ra đời của nước hoa unisex

Nữ giới được cho rằng sẽ tìm kiếm những mùi hương nước hoa ngọt ngào, quyến rũ. Nhưng có bao giờ bạn muốn tìm kiếm một mùi hương không bị gò bó bởi định kiến giới tính? Hay là nam giới muốn bứt phá bản thân khỏi khuôn mẫu cứng nhắc. Đó chính là lý do nước hoa unisex ra đời.

BÍ Mật Của Nước Hoa Unisex - Bạn đã biết chưa?

Roja Dove – nhà sáng chế nước hoa người Anh từng nói “ Ý tưởng cho rằng hoa hồng là nữ tính và gỗ rừng tượng trưng cho sự nam tính là vô nghĩa. Nó hỗ trợ các giá trị rằng phụ nữ là những bông hoa tinh tế, còn đàn ông cứ bị trói buộc trong chính sự mạnh mẽ của mình”.

Mùi hương linh hoạt đến từ dòng nước hoa unisex

Là nước hoa dành cho cả nam và nữ nên mùi hương rất trung tính, dễ dàng sử dụng đối với bất kỳ ai.

BÍ Mật Của Nước Hoa Unisex - Bạn đã biết chưa?

Một số người cho rằng đặc tính chung của dòng nước hoa unisex là dành cho mọi đối tượng, vậy nên mùi hương sẽ không mang lại sự đặc biệt cho từng cá nhân ?  Đây là 1 quan điểm sai lệch .

Nước hoa unisex được tạo ra là để đẹp và tỏa sáng trên cả cơ thể của nam và nữ giới hoặc bất kỳ giới tính nào. Khi một ai đó khoát lên mình mùi hương unisex, đó là họ đang chọn cho mình một cá tính riêng biệt, một cách thể hiện chính mình mà không có rào cản hay khuôn khổ nào trói buộc.

Hương liệu giao thoa chính thường có trong nước hoa unisex là hương gỗ, trái cây hoa cỏ, xạ hương và hương biển. Vì mang đậm hương vị phá cách độc đáo nên bạn sẽ không mang một màu hương cố định khi khoác lên mình mùi hương nước hoa unisex bất kỳ. Hãy thử và cảm nhận nhé!

Thiết kế đặc trưng của nước hoa unisex

BÍ Mật Của Nước Hoa Unisex - Bạn đã biết chưa?

Các nhà thiết kế thường chọn kiểu thiết kế đơn giản và tinh tế. Bạn có thể nhận thấy các mẫu thiết kế nước hoa unisex không quá thể hiện sự nam tính hay nghiêng về sự nữ tính. Điều đó mang đến cảm giác thân thiện ngay khi bạn nhìn thấy chai nước hoa.

Một số mùi hương nước hoa unisex nổi bật

Tom Ford Neroli Portofino

Nhắc đến dòng sản phẩm unisex của Tom Ford, phải kể đến dòng nước hoa Tom Ford Neroli Portofino. Sản phẩm nước hoa unisex phiên bản mùa hè khuấy đảo thị trường ngay khi vừa ra mắt.

Mùi hương tự nhiên ngay từ những nốt hương đầu tiên, sẽ đưa bạn đến khu vườn đầy trái ngọt với hương cam tươi mát. Tiếp đến là hương hoa nồng nàn với sự kết hợp của hoa nhài và hoa cam neroli. Lắng đọng cuối cùng là sự bung tỏa ấm áp của gỗ và hổ phách, mang đến cảm giác sảng khoái đầy sức sống.

Nói về thiết kế của Tom Ford Neroli Portofino, chai có kiểu thiết thế vuông vức như cây bách tùng. Kết hợp cùng tông màu xanh lam ngọc tạo cảm giác tươi trẻ, say đắm.

Calvin Klein Everyone EDT

Là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển dòng nước hoa unisex, các sản phẩm của CK rất được chào đón trên thị trường.

Dòng nước hoa CK One chắc hẳn không còn quá xa lạ với đông đảo người dùng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường về nước hoa unisex. CK chú trọng đến thông điệp truyền tải tới người dùng. Đặc biệt nước hoa unisex CK Everyone ngay khi ra mắt đã tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ.

Với chiến lược BST CK ONE JEANS & UNDERWARE, CK Everyone ra đời cùng thông điệp “ I am one, I am many. I love everyone love me”. Tôn vinh sự tự do và ủng hộ mọi khía cạnh cá tính bản thân bất kể bạn là ai.

Với mùi hương kết hợp giữa hương cam và gió biển, CK Everyone mang đến cảm giác mát mẻ, trẻ trung và sảng khoái. Khiến bạn đê mê ngay từ những nốt hương đầu tiên. 

Maison Francis Kurkdjian Paris Baccarat Rouge 540

“Viên pha lê” ngọt ngào hớp hồn mọi giới tính. Không mấy làm lạ khi nói về nước hoa unsex thì kho thể bỏ qua cái tên Maison Francis Kurkdjian Paris Baccarat Rouge 540, đây là một mùi hương mà dễ làm cho tất cả mọi người phải mê mẩn và trầm trồ. Đây là nước hoa mang đến cảm giác ấm áp và huyền bí với note hương hoa huệ tây ở phần hương đầu kết hợp cùng gỗ tuyết tùng và thành phần long diên hương quý hiếm ở hương cuối.

Điều đặc biệt ở Baccarat Rouge 540 là sự biến chuyển mùi hương khác biệt trên từng cá nhân vô cùng rõ rệt. Cùng một mùi hương nhưng nó lại mang đến màu sắc và cá tính đặc trưng của từng người sử dụng. Điều đó cũng là điều khiến cho Baccarat Rouge 540 không ngừng hạ nhiệt kể từ ngày đầu tiên ra mắt đến giờ.

Amouge Enclave

Nếu bạn đang tìm kiếm hương nước hoa sang trọng, khác biệt thì Amouge Enclave là sự lựa chọn hoàn hảo! Hương bạc hà thơm mát kết hợp mùi hương amber ngọt nhẹ nhàng đặc trưng. Sẽ làm bừng tỉnh tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết trong bạn.

Cuối cùng Amouge Enclave sưởi ấm bạn bằng mùi thơm nhẹ của hoa hồng. Đó chính là điểm nhấn mà Amouge muốn gửi gắm đến các tín đồ yêu thích nước hoa.

Nam giới khi khoác lên mình mùi hương Amouge Enclave sẽ tô điểm thêm sự tự tin bứt phá mọi giới hạn. Và nữ giới, Amouge Enclave giúp các nàng thêm phần tươi tắn, gợi cảm giác dễ mến cho đối phương.

Lattafa Oud For Groly

Oud For Groly của Lattafa là sự phóng khoáng, tinh tế đầy mời gọi đến từ xứ sở Ả Rập. Sự kết hợp của hương hoa cỏ phương Đông và nghệ tây mang đến đa tầng cảm xúc. Từ tò mò, khẽ rung động đến bùng cháy yêu thương khi mùi hoắc hương và trầm hương lan tỏa nơi hậu vị.

BÍ Mật Của Nước Hoa Unisex - Bạn đã biết chưa?

Đây là một mùi hương khá đầm ấm và nghiêng về phần tính cách mạnh mẽ thế nhưng đừng lầm tưởng là chỉ nam giới mới sử dụng được mùi hương này nhé, những người phụ nữ muốn khẳng định bản thân, muốn tìm kiếm sự độc tôn và khác biệt cũng rất thích mùi hương này đấy.

Oud For Groly sẽ đồng hành cùng bạn suốt tận 12h đồng hồ. Đảm bảo sự quyến rũ của bạn không vơi đi dù hoạt động ngoài cả ngày dài.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn về thế giới nước hoa. Nếu muốn cùng Orchard chia sẻ thêm về nước hoa unisex hoặc các kiến thức liên quan đến nước hoa, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!