Các anh chàng công sở dường như luôn đứng đầu trong danh sách người yêu lý tưởng của phái nữ. Họ mê mẩn với hình ảnh các anh chỉnh chu trong chiếc áo sơ mi trắng, gợi mở lên tất cả những gì cần phô trương của hình thể. Một hành động như xắn tay áo , nới nhẹ nút thắt cà vạt. Cũng dễ khiến các cô rạp nhỏ bé. Đã ăn vận đẹp, lại còn lúc nào cũng thoang thoảng mùi thơm. Các đồng chí ơi , sẵn sàng để trở thành người đàn ông nổi bật nhất công ty đi nhé. Cùng Orchard.vn điểm tên 5 chai nước hoa nam được ưa chuộng ngay nhé.

Dưới đây là 5 chai nước hoa được ưa chuộng

1 – Prada Infusion D’homme.

Tôi đồ rằng Prada luôn có một công thức đặc trưng chuyên trị dành cho những mùi hương công sở. Thương hiệu thời trang cao cấp của Ý liên tục đưa ra những dòng nước hoa với thiết kế tối giản nhưng cực kì sang trọng. Vì vậy mà Prada Infusion D’homme không ngoài dự đoán, là chai nước hoa được ưa chộng rộng rãi.

Prada Infusion D’homme lấy hương thơm của hoa diên vĩ làm tâm điểm , trước đó là màn chào hỏi nhiệt liệt của hoa cam trắng kết đôi cùng quýt ngọt và cuối cùng khiến người ta lưu luyến bởi sự quyến rũ , trầm ấm của xạ hương và gỗ tuyết tùng. Hương thơm của nhà Prada luôn đem lại cảm giác mát mẻ và tinh tươm cho người đàn ông . Cảm giác sạch sẽ , thơm tho như vừa bước ra từ các spa cao cấp sẽ theo bạn suốt cả một ngày dài .

5 Chai Nước Hoa Được Ưa Chuộng Cho Các Chàng Trai Văn Phòng
Prada Infusion D’homme – một người đàn ông cao ngạo và bí ẩn

2 – Gucci Pour Homme II

Thuốc lá, trà, quế và gia vị là hỗn hợp tạo nên hương thơm tinh tế của chai nước hoa Gucci Pour Homme II. Điều quan trọng hơn là việc nó khiến phụ nữ phát điên vì bạn. Sự ấm áp của quế , gia vị và chút đắng nhẫn từ lá trà sẽ phát huy sức mạnh tốt nhất ở môi trường điều hòa. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với mùi nước hoa được giới mộ điệu khen ngợi bởi độ bám tỏa cũng như sự hòa quyện tuyệt vời giữa những nốt hương .

5 Chai Nước Hoa Được Ưa Chuộng Cho Các Chàng Trai Văn Phòng
Gucci Pour Homme II – nỗi khao khát của tất cả những gã đàn ông nghiện trà , mê đắm sự ấm áp của gia vị

3- Voyage D’Hermes Parfums

Điều thú vị nhất được tìm thấy ở Voyage Parfums chính là hương hoa hồng cùng với hổ phách ấm. Được thêm vào để bổ sung thêm cá tính cho hỗn hợp mùi hương gốc. Voyage – dẫn dắt ta theo một cuộc hành trình bắt đầu với điệu vũ từ chanh vàng, bạch đậu khấu và gia vị nối tiếp cùng với hương hoa hồng và trà xanh tự do, phóng khoáng.

Hương thơm ấp áp của gừng xây dựng trên hình tượng một người đàn ông thành công, vững chãi đang theo đuổi những tầm cao mới. Một trong những hương nước hoa được ưa chuộng bởi giới văn phòng.

5 Chai Nước Hoa Được Ưa Chuộng Cho Các Chàng Trai Văn Phòng
Voyage D’Hermes Parfums – bí quyết riêng giúp các anh khuấy động bản năng của phái nữ .

4 – Midnight in Paris Vancleef & Arpels

Thiết kế dòng Midnight in Paris hình tròn thẫm màu xanh biếc của đêm đen cùng với dãy ngân hà nổi bật. Khiến cho người ta càng ngắm nhìn chai nước hoa này, càng tưởng tượng ra viễn cảnh đang ngồi cạnh cô người yêu xinh đẹp ở tận miền Bắc Cực. Ngắm sao thông qua kính viễn vọng Hubble.

Mùi hương ngọt béo và thơm ngậy như một cốc cacao sữa cứ thoang thoảng trên da thịt. Điểm xuyết chút cay the nóng ấm từ trầm hương và gia vị. Hương thơm của đêm Paris sẽ là sự bổ khuyết hoàn hảo cho tâm hồn của một chàng trai dịu dàng, ân cần và không kém phần sâu sắc.

Midnight in Paris Vancleef & Arpels xứng đáng là chai nước hoa cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay đúng không nào?

Midnight in Paris Vancleef & Arpels – sự quyến rũ ngọt ngào không thể chối từ

5- Bvlgari Soir

Đây chính là một chai nước hoa được ưa chuộng bởi những gã đàn ông trẻ trung đang cố gắng che đậy phần tối tinh nghịch của mình. 

Một mùi hương đơn giản nhưng không hề tầm thường. Tôi đã từng dùng chai nước hoa này trong một lần đi gặp đối tác. Sự kết hợp giữa hương trà xanh, hổ phách cùng cây papyrus khiến bản thân người sử dụng thoải mái và tự tin hơn gấp nhiều lần.

Có thể nói, Soir chính là một trong những tuyệt tác của nhà BVLGari. Hương nước hoa là cả một bầu không gian trầm ấm và thanh nhẹ. Mỗi lần có một cơn gió vô tình lướt qua, những cô nàng xung quanh bạn sẽ phải liên tục tìm kiếm. Xuất phát từ thứ hương thơm ngọt ngào nam tính, nghịch ngợm mà bạn đang sở hữu.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các chàng trai chọn cho mình một chai nước hoa ấn tượng. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard Tại đây để cập nhật kiến thức về nước hoa và mỹ phẩm bổ ích.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/