Thương hiệu Chanel luôn khiến trái tim của phái đẹp rung động dù là với những mùi hương nước hoa quyến rũ hay nhũng thỏi son thời thượng. Vậy bạn đã biết cách phối hợp những loại nước hoa và màu son của Chanel với nhau một cách hiệu quả nhất chưa, hãy xem những gợi ý sau đây từ Orchard Perfumes & Cosmetics nhé!

Đầu tiên nhắc đến Chanel là phải nói đến mùi hương nước hoa Chanel No.5 danh tiếng và huyền thoại hơn cả thế kỷ. Không gì có thể hợp hơn với hương cổ điển đầy quý phái này chính gam màu đỏ classic hay sắc đỏ nhung vừa quyền lực, tự tin nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Màu đỏ thuần đến từ thỏi son Chanel Rouge Allure Velvet #99 Pirate hoặc Chanel Rouge Allure Ink #148 Libere sẽ là gợi ý dành cho các nàng nếu muốn kết hợp cùng Chanel No.5.

Chanel Rouge Allure #99 Pirate
Chanel Rouge Allure Ink #148 Libere

Bí ẩn và gợi cảm như một nữ hoàng của những đêm tiệc, Chanel Coco Noir là hương thơm mang đến sự sắc xảo và cá tính nhất cho nữ giới trong tất cả những dòng nước hoa của Chanel. Xứng danh với phong cách của hương thơm này thì chỉ có thể là những tông son đỏ trầm đầy kiêu hãnh nhưng vẫn không quá cá biệt. Nàng có thể lựa chọn thỏi son Chanel Rouge Allure Velvet #38 La Fascinante tông đỏ burgandy tuyệt đẹp như màu rượu chát hoặc dòng son kem Chanel Rouge Allure Ink với màu #154 Experimente ánh lên sắc đỏ mận đầy trầm lắng ẩn thêm một chút sắc nâu.

Chanel Rouge Allure Velvet #38 La Fascinante
Chanel Rouge Allure Ink #154 Experimente

 

Nếu bạn yêu thích hương thơm đầy rực rỡ nhưng vẫn đầy sự thanh lịch và tao nhã từ Chanel Gabrielle thì hãy lựa chọn những thỏi son với sắc cam nhẹ, sự hoà quyện của bộ đôi này vừa mang đến sự tươi sáng cho phong cách của bạn cũng như những nốt hương trong trẻo của mùi hương Chanel Gabrielle. Bạn có thể chọn màu son Chanel Rouge Allure #96 Excentrique nếu thích chất son nhiều dưỡng tạo hiệu ứng căng mọng hoặc nếu thích chất son lì thì bạn nên chọn Chanel Rouge Allure Velvet #64 First Light.

Chanel Rouge Allure #96 Excentrique

 

Tiếp đến là với bộ đôi 2 phiên bản cực kỳ đình đám của Chanel gồm Coco MademoiselleCoco Mademoiselle Intense với phong cách mùi hương cực kỳ thanh lịch, gợi cảm và tinh tế, đây cũng chính là mùi hương nước hoa nữ bán chạy nhất của Chanel ở thời điểm hiện tại. Để làm tôn lên hương thơm tuyệt vời này, những gam màu son nhẹ nhàng, nữ tính và tự nhiên chính là yếu tố hoàn hảo giúp cho vẻ đẹp của bạn thêm hoàn thiện. Bạn chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, Chanel đã tặng ngay cho bạn một gợi ý hoàn hảo với thỏi son Chanel Rouge Coco màu hồng nude cũng được đặt tên Mademoiselle. Hay những màu son sắc hồng cam đào dịu dàng không quá chói cũng sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn như Chanel Rouge Allure #152 Insaisissable, Chanel Rouge Allure Velvet #43 La Favorite, Chanel Rouge Allure Ink #144 Vivant…

 

 

 

Chanel Rouge Coco #05 Mademoiselle
Chanel Rouge Allure #152 Insaisissable
Chanel Rouge Allure Velvet #43 La Favorite

 

Cuối cùng, bộ sưu tập mùi hương Chanel Chance với tinh thần trẻ trung, hiện đại và tươi vui nhất sẽ hoà quyện một cách đầy ưng ý với các tông son sắc màu sống động và tươi trẻ.

Với các phiên bản Chanel Chance Eau Fraiche, Chance Chance Eau TendreChanel Chance Eau Vive đều thích hợp với mọi tông son hồng và nếu bạn chọn chất son nhiều dưỡng một chút có độ óng ánh căn mọng thì hiệu quả lại còn được tăng thêm gấp nhiều lần đấy! Những màu son hồng chuẩn hoặc có pha thêm một chút sắc cam hoặc sắc tím mà bạn có thể lựa chọn khi kết hợp với những mùi hương thơm mát này như Chanel Rouge Coco Gloss #786, Chanel Rouge Allure #138 Fougueuse, Chanel Rouge Allure Velvet #42 L’éclatante, Chanel Rouge Allure #139 Fleurie, Chanel Rouge Allure Ink #142 Creatif

Chanel Rouge Coco Gloss #786 Sibylla
Chanel Rouge Allure #138 Fougueuse
Chanel Rouge Allure #139 Fleurie

Riêng với Chanel Chance EDP, mùi hương vẫn trẻ nhưng có phần đầm thắm và sang trọng hơn, các nàng hãy kết hợp với các tông son đỏ cam chắc chắn sẽ là cặp đôi hoàn mỹ giúp bạn trở nên nổi bật hơn, quý phái hơn mà vẫn không kém đi phần rạng rỡ như chính hương thơm của dòng nước hoa này. Các gợi ý dành cho nàng đây ạ: Chanel Rouge Allure #175 Ardante với sắc đỏ ánh cam nhẹ thêm một chút base hồng, Chanel Rouge Allure #182 Vibrante mang ánh cam chủ đạo pha với sắc đỏ thanh lịch hoặc màu son chuẩn đỏ cam có sự cân bằng tuyệt vời giữa đỏ và cam chính là Chanel Rouge Allure Intense #97 Incandescente.

Chanel Rouge Allure #182 Vibrante
Chanel Rouge Allure #175 Ardante
Chanel Rouge Allure Intense #97 Incandescente