Các nàng ơi ! Các nàng có biết để có đôi môi đẹp thì chúng ta cần những điểm nhấn hay trang điểm cho đôi môi thế nào là đẹp không ? đôi môi là những điểm nhấn góp phần cho khuôn mặt của mình trở nên hài hoà hơn. Vậy các nàng có nghe đến Son của Deborah thương hiệu đến từ Ý chưa? chắc không qua xa lại với các nàng tròng làng son rồi.

Hôm nay Orchardvn sẽ chia sẻ bí quyết tô son đỏ của nhãn hiệu Deborah đến từ Ý sẽ giúp nàng có được đôi môi quyến rũ hơnhơn và son môi là công cụ đắc lực giúp các nàng che khuyết điểm, cải thiện sắc môi

Có thể nói trước đây son đỏ quyến rũ này chỉ có ở các ngôi sao phim ảnh, người mẫu thời trang thì gam màu quyến rũ này đã lan tỏa khắp với các tín đồ làm đẹp. Mặc dù vậy, son đỏ không dễ để trang điểm, thậm chí có thể làm bạn già đi hoặc lòe loẹt thì sau đây son Deborah Milano Red Long Lasting và Rossetto Milano sẽ giúp bạn trang điểm với son đỏ.

Bạn không thể tô son đỏ chỉ với gương mặt mộc, vì thế, việc đầu tiên là phải trang điểm với lớp nền mịn màng, càng ít tì vết càng tốt. Đặc biệt là chọn màu phấn kem, phấn nền tiệp với màu da của mình. Tiếp đến là phủ chút má hồng cho gương mặt thêm rạng rỡ, hồng hào.

Son đỏ chính là phần nổi bật nhất trên gương mặt, vì thế, bạn phải giữ cho khuôn mặt thật đơn giản, đặc biệt là đôi mắt. Chỉ cần bạn uốn mi cong và chải mascara kỹ càng là được. Trong trường hợp tô son đỏ,  đánh màu mắt cũng đừng quá “lạm dụng”, chỉ nên phủ chút màu mắt nhẹ nhàng. Hãy nhớ, điểm nhấn trên gương mặt bạn là son đỏ.

 

Son đỏ bao gồm nhiều dạng cùng nhiều tone đỏ khác nhau. Về dạng son, son lì và son nước được ưa chuộng.Chúng có màu sắc đẹp và giữ được lâu. Tuy nhiên, để chọn lựa được màu son hợp nhất với mình, tốt hơn hết bạn xem lại phong cách trang điểm và làn da của mình sao cho phù hợp.

Thêm nữa, trang điểm với son đỏ rất dễ bị loang ra ngoài viền môi vì thế, bạn nên kẻ viền môi bằng chi tiệp màu trước khi tô son. Có thể dùng cọ để tán son đều trên kẽ môi.

Trước khi dùng son môi màu đỏ, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi, giúp chúng mịn màng và “ăn” son hơn.

Sao nào các nàng có thấy mình thật đẹp khi trang điểm với tone son đỏ của Deborah làm chúng ta hài lòng quá phải không nào, vậy chúng ta cùng đến với Orcharvn để mua ngay một bộ trang điểm và son đỏ của Deborah về mà thoả thích xuống phố cùng bạn bè nhé !