Ngày nay, với nhu cầu chăm sóc da theo xu hướng làn da khỏe và đẹp mỗi ngày, làn da dưới tác động của nhiều tác nhân gây hại, gây mụn trứng cá, nám, tàn nhang,… Trong đó mụn trứng cá là vấn đề mà hầu như ai cũng phải trải qua. Vậy để đáp ứng nhu cầu trị mụn mà vẫn đảm bảo làn da được nuôi dưỡng, thì chỉ dược mỹ phẩm đáp ứng được nhu cầu này. Eucerin một thương hiệu dược mỹ phẩm Đức, được bác sĩ da liễu trên toàn thế giới tin dùng cho bệnh nhân của họ. Với dòng sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne nổi tiếng. Vậy hôm nay Orchard giải mã hiện tượng Bộ đôi Eucerin được hội chị em truyền tai nhau Eucerin Trị Mụn ProAcne A.I Clearing Treatment Gel. Và Kem Dưỡng Ẩm Kiểm Soát Nhờn Eucerin ProAcne A.I Matt Fuild, vì sao lại trị sạch mụn hiệu quả đến vậy nhé!

Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment Gel

Eucerin ProAcne Solution A.I. Clearing Treatment với công thức đặc biệt  giảm mụn trứng cá, mụn mủ và làm mờ sẹo mụn. Tinh chất phù hợp cho mọi trường hợp bị mụn trứng cá, từ mức độ nhẹ đến vừa.

Điểm nổi bật trong công thức Eucerin trị mụn là thành phần phức hợp 10% Hydroxy Complex chứa các axit “vàng” trong điều trị mụn. Vô cùng nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi. Axit Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid. Đầu tiên, đi sâu vào trong lỗ chân lông, hòa tan dầu, làm sạch sợi bã nhờn, bụi bẩn. Và vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông gây mụn và viêm. Sau đó lấy đi lớp da chết giúp tái tạo bề mặt da, giảm vi khuẩn, và ngăn mụn mới hình thành. 

Kết hợp chất chống oxy kháng viêm Lichochalcone A có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo. Lichochalcone A đóng vai trò bảo vệ các tế bào da trước tác động của tia cực tím, ức chế sự hình thành các gốc tự do. Đặc biệt, thoa đều một lượng vừa đủ Licochalcone A đem lại hiệu quả giảm tấy đỏ và dịu viêm ngứa tức thì.

Tinh chất trị mụn Eucerin với kết cấu dạng gel, dễ dàng thấm nhanh vào da, khi thoa lên da sẽ để lại lớp màng mỏng, mịn, cùng thành phần làm dịu do đó mà việc điều trị mụn diễn ra nhưng không hề làm khô da hay gây kích ứng.

Kem Dưỡng Ẩm Kiểm Soát Nhờn Eucerin ProAcne A.I Matt Fuild

 

Da thường bị mất nước do nhiều nguyên nhân làm cho lớp màng Lipid bị tổn thương, dẫn đến khả năng giữ nước của da bị suy giảm, lượng nước bốc hơi nhanh hơn bình thường. Khi da mất nước kéo dài, dẫn đến tình trạng da khô, thiếu sức sống, hơn nữa là da nhăn nheo, dễ dàng hình thành nếp nhăn lão hóa sớm. Do vậy, việc dưỡng ẩm cho làn da vào ban ngày cũng quan trọng như việc dưỡng ẩm, cấp nước cho da vào ban đêm vậy. Đặc biệt là da mụn, khi da thiếu ẩm hoặc mất cân bằng ẩm sẽ tiết nhiều dầu nhờn hơn để bù đắp độ ẩm mất đi. Chính lượng dầu nhờn này sẽ thu hút bụi bẩn và vi khuẩn cùng tế bào chết tích tụ khiến da bạn nổi mụn.

Eucerin Trị Mụn ProAcne Matt Fluid hoạt động bằng cách ức chế sự tăng sinh tuyến bã nhờn. Từ đó khiến vi khuẩn mụn không thể sống sót. Cùng với các hoạt chất chống viêm và xoa dịu làn da ửng đỏ do mụn. Bảo vệ mạnh mẽ lớp màng bảo vệ da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da vào ban ngày.