Hầu hết, ai cũng có một nỗi lo sợ bị xấu và sợ già đi. Đặc biệt là phụ nữ, do đó mà hầu như ai ai cũng đi tìm kiếm cho mình kem chống lão hóa. Hiểu được mối quan tâm của chị em, Orchard gợi ý bộ đôi Bộ Đôi Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity “Siêu Thần Thánh”.

Đầu tiên là kem dưỡng Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity Day SPF 15 là một loại kem chống lão hóa ban ngày giúp làm mờ nếp nhăn sâu và cải thiện độ đàn hồi của da.

Image result for kem dưỡng Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity Day SPF 15

Công thức độc đáo mang lại nhiều lợi ích chống lão hóa. Sự pha trộn sáng tạo của Eucerin với Hyaluronic Acid phân tử cao và thấp làm mờ nếp nhăn rõ rệt. Arctiin (một hoạt chất được chứng minh là có tác dụng tăng tốc tái tạo collagen trong tế bào da) hoạt động cùng với Silymarin (một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ collagen và elastin khỏi sự thoái hóa và cải thiện lưu thông da ở cấp độ tế bào). Da cảm thấy săn chắc và mịn màng và trông tươi tắn và rạng rỡ.

Kem ban ngày có một ưu điểm vô cùng tiện lợi đó là chứa SPF 15 và bộ lọc UVA để tăng cường bảo vệ chống lại các tia có thể làm sâu nếp nhăn và tăng tốc quá trình lão hóa da. Da không chỉ được nuôi dưỡng mà còn được bảo vệ khỏi tác động ngoại cảnh.

Sau một ngày làm việc, hoạt động bên ngoài. Ban đêm là lúc làn da cần được nghỉ ngơi và nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương do ánh nắng mặt trời, căng thẳng và ô nhiễm gây nên. Đó là lý do vì sao, kem dưỡng chuyên sâu ban đêm Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night, là điều cần thiết.

Khi da già đi, da sản xuất ít Hyaluronic Acid, collagen và elastin bị cạn kiệt. Da thay đổi cấu trúc của nó – hình thành nếp nhăn sâu và bắt đầu chảy xệ. Các mạch máu cũng xuống cấp theo tuổi và da giảm cung cấp oxy và nuôi dưỡng – kết quả là da ‘mệt mỏi’ và kém rạng rỡ hơn.

Related image

Các thành phần hoạt tính trong Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity Day SPF15 và Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity Night phối hợp với nhau để cải thiện nhiều dấu hiệu lão hóa.

Đặc tính chung: kết cấu đặc, không gây tắc lỗ chân lông (không gây mụn), mùi hương dịu nhẹ.

Như các sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin, kem dưỡng Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity ngày và đêm đều được qua nghiên cứu lâm sàng và nghiên cứu da liễu.

Nghiên cứu được tiến hành ở 120 phụ nữ trên 49 tuổi cho thấy kết quả có hiệu quả giảm nếp nhăn sâu và cải thiện độ đàn hồi sau 2 tuần sử dụng:

  • 99%: Cải thiện bề mặt da
  • 98%: Da căng mịn thấy rõ
  • 98%: Dưỡng ẩm sâu cho da
  • 97%: Da khỏe mạnh hơn
  • 93%: Nếp nhăn mờ rõ rệt
  • 86%: Sản phẩm là lớp nền trang điểm hoàn hảo