Lần đầu tiên bị mụn thì phải dưỡng da và trị mụn như thế nào? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng không hề dễ dàng gì đối với những người lần đầu tiên bị mụn phải không nào?. Do đó mà Orchard gợi ý cho bạn bộ sản phẩm trị hết mụn tại nhà hiệu quả từ thương hiệu dược mỹ phẩm Đức Eucerin, được các chuyên gia da liễu và bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Eucerin ProAcne là bộ sản phẩm cung cấp các giải pháp dược mỹ phẩm cho da nhờn và da mụn . Sự kết hợp các thành phần của sản phẩm điều trị bốn nguyên nhân chính gây da mụn. Bao gồm: hội chứng dày sừng (rối loạn chuyển hóa tế bào da); seborrhea (tăng tiết bã nhờn); tăng sinh vi khuẩn và viêm da. Các nghiên cứu da liễu lâm sàng đã cho thấy các sản phẩm Eucerin ProAcne có hiệu quả và rất tốt trong việc tăng cường sức đề kháng của da.

Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment
(Bộ sản phẩm trị hết mụn tại nhà Eucerin Pro Acne)

Đầu tiên vẫn là bước làm sạch cơ bản mà bất kể loại da, tình trạng da như thế nào cũng cần có. Bước làm sạch này bao gồm nước tẩy trang và gel rửa mặt. Có thể nhiều bạn sẽ bỏ qua nước tẩy trang vì cho rằng mình không make-up thì không cần phải sử dụng. Tuy nhiên, dù make-up hay không thì vẫn nên sử dụng tẩy trang, để bước làm sạch được sạch sâu và trị sạch mụn.

5 bước trong bộ sản phẩm Eucerin giúp bạn trị hết mụn tại nhà

Nước Tẩy Trang Eucerin ProAcne Micellar Water Dành Cho Da Mụn

Nước Tẩy Trang Eucerin ProAcne Micellar Water không cồn, giúp tẩy sạch sản phẩm trang điểm tan trong nước (vùng mắt và cả khuôn mặt) mà không gây kích ứng hay phá vỡ cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Nước tẩy trang giúp làn da sẵn sàng cho các loại thuốc trị mụn thoa ngoài hoặc sản phẩm dưỡng ẩm. Được chứng minh phù hợp cho cả da nhạy cảm và vùng da quanh mắt.

Image result for Nước Tẩy Trang Eucerin ProAcne Micellar Water

Đặc tính nổi bật của tẩy trang Eucerin là không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn trứng cá, không hương liệu, không cồn, không chất tạo bề mặt anion, không màu, không paraben. An toàn cho mắt, thích hợp cho người đeo kính áp tròng.

Nước Tẩy Trang Eucerin ProAcne Micellar Water thực sự là một sản phẩm tẩy trang cần thiết cho những bạn da mụn đó nha. Làm sạch nhẹ nhàng mà không gây hại cho da.

Gel Rửa Mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel Dành Cho Da Mụn

Gel Rửa Mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing dành cho da dầu mụn với 6,3% Sodium Cocoamphoacetate giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ. Đồng thời loại bỏ bã nhờn dư thừa và cặn trang điểm trên da. Cho làn da sạch, tưới mát mịn màng.

Sodium cocoamphoacetate là hợp chất hữu cơ có nguồn gốc từ dầu dừa. Được sử dụng như một chất hoạt động bề mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn dầu trên da và tóc.

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng Gel nên rất phù hợp cho những làn da mụn nhạy cảm. Có khả năng làm sạch sâu mà hoàn toàn không khiến da khô đi. Đồng thời cung cấp độ ẩm, cân bằng độ PH trên da vô cùng tốt, lại dịu nhẹ.

Image result for Gel Rửa Mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing

Sử dụng Gel rửa mặt cho da dầu mụn ProAcne solution cleansing gel Eucerin hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Nước Cân Bằng Kiểm Soát Nhờn Eucerin ProAcne Toner Cho Da Mụn

Sau bước làm sạch da, thì việc sử dụng toner là bước tiếp theo của bộ sản phẩm trị hết mụn tại nhà. Toner rất hữu ích và cần thiết cho những người có làn da nhờn hoặc dễ bị mụn trứng cá, hoặc cho những người muốn làm sạch thêm sau khi trang điểm hoặc các sản phẩm da nặng khác như kem chống nắng.

Da của chúng ta có tính axit tự nhiên, thường có độ cân bằng pH từ năm đến sáu (theo thang điểm từ 0 đến 14). Nhưng sự cân bằng đó có thể bị thay đổi sau khi làm sạch do tính chất kiềm của xà phòng. Khi điều này xảy ra, làn da của bạn cần phải làm việc thêm giờ để trở về mức bình thường (nguyên nhân dẫn đến đổ dầu), nhưng sử dụng một loại toner có thể giúp khôi phục sự cân bằng này một cách nhanh chóng.

Eucerin ProAcne Toner có thể được sử dụng như một bước trong tiến trình tẩy trang, làm sạch và chăm sóc da hàng ngày. Sản phẩm có công thức chứa 2%  Lactic Acid với hoạt tính giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, thu nhỏ lỗ chân lông mà không làm khô da. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho vùng da chữ T và các vùng da có vấn đề khác. Đồng thời cũng có thể dùng chung với các loại thuốc trị mụn thông thường.

Eucerin Trị Mụn ProAcne A.I Clearing Treatment Gel

Tiếp đến là bước điều trị quan trọng cho những làn da mụn. Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment với công thức đặc biệt giúp giảm mụn trứng cá, mụn mủ và làm mờ sẹo mụn. Tinh chất Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment phù hợp cho mọi trường hợp bị mụn trứng cá, từ mức độ nhẹ đến vừa.

Phức hợp 10% Hydroxy Complex chứa các axit Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid giúp tái tạo bề mặt da, thông tắc lỗ chân lông, giảm vi khuẩn, loại bỏ tế bào da chết và ngăn mụn mới hình thành, mờ thâm. sự kết hợp của 3 hành phần vàng này thực sự mang lại sự thay đổi rất lớn đối với những bạn có làn da mụn.

Kem Dưỡng Làm Sáng Da Chống Nắng Eucerin Pro Acne Day Mat Whitening SPF 30 Dành Cho Da Nhờn Mụn

Kem dưỡng trắng, chống nắng 2in1 Eucerin Pro ACNE Solution Day Mat Whitening SPF 30, được thiết kế đặc biệt dành cho da dầu, mụn. Đầu tiên là về công dụng dưỡng ẩm cho da, dưỡng trắng, nhờ hoạt chất Glycyrrhetinic từ rễ cây cam thảo chính là cứu tinh giúp nuôi dưỡng da, dưỡng trắng da, phục hồi những tổn thương trên da, thiết lập lại cấu trúc da bị tổn thương, nhờ vậy giúp da tăng tính đàn hồi.

Kem Dưỡng Trắng, Chống Nắng cho Da Mụn Eucerin Pro ACNE Solution Day Mat Whitening với chỉ số SPF 30, bảo vệ da mặt khỏi thương tổn do ánh nắng. Theo định mức quốc tế, thì 1 SPF sẽ có khả năng bảo vệ làn da và hạn chế tác hại của tia UV trong khoảng 10 phút. Như vậy, với chỉ số SPF 30 thì Eucerin Pro ACNE Solution Day Mat Whitening có thể bảo vệ da tốt nhất trong 300 phút. Bên cạnh đó, hệ thống lọc tia UVA/UVB ổn định dưới ánh nắng và hiệu quả cao mang đến hiệu quả chống nắng đáng tin cậy. Glycyrrhentinic Acid chiết xuất từ Glycyrrhiza glabra bảo vệ ADN bằng cách hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo ADN tự nhiên của da.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm trị hết mụn tại nhà từ thương hiệu Eucerin. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.