Những thỏi son Chanel từ lâu đã nổi tiếng và chiếm được nhiều sự ưu ái của phái đẹp bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng, chất son mềm mịn hoàn hảo và bảng màu son vô cùng đa dạng phong phú được hãng update liên tục để phù hợp với xu hướng làm đẹp luôn thay đổi từng ngày. Dưới đây sẽ là bảng màu son Chanel đẹp nhất năm đang được yêu thích mà bạn không thể bỏ qua khi muốn chọn cho mình một màu son mới từ thương hiệu này.


SON CHANEL 172 ROUGE REBELLE

Bảng Màu Son Chanel Đẹp Nhất Năm

Đây là một thỏi son mang màu hồng ánh đỏ vô cùng nữ tính và đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho người sử dụng. Nếu bạn muốn từ một màu son khác chuyển sang sử dụng son đỏ để dùng hàng ngày thì có thể tham khảo màu son 172 Rouge Rebelle trong bảng màu son Chanel . Với màu này thì khi các nàng thoa càng nhiều lớp thì sắc đỏ cũng sẽ dần hiện rõ hơn.

Bảng Màu Son Chanel Đẹp Nhất Năm

Bảng Màu Son Chanel Đẹp Nhất Năm

SON CHANEL 182 VIBRANTE

Bảng Màu Son Chanel Đẹp Nhất Năm

Sắc cam san đỏ san hô 182 Vibrante là một màu mới nằm tron bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Chanel, chỉ cần ngắm thôi là đảm bảo các nàng sẽ ngất ngây từ ánh nhìn đầu tiên. Màu son này thuộc dòng Chanel Rouge Allure Luminnous Intense là chất son satin khá nhiều dưỡng cộng hưởng với màu sắc cam đỏ rực rỡ nhưng không choé chắc chắn sẽ đem lại sức sống căn tràn cho đôi môi của bạn đấy!

Bảng Màu Son Chanel Đẹp Nhất Năm Bảng Màu Son Chanel Đẹp Nhất Năm

SON CHANEL 138 FOUGUESE

Bảng Màu Son Chanel Đẹp Nhất Năm

Với nhiều cô gái thì son hồng chính là sắc son hoàn hảo nhất để thể hiện sự nữ tính và dịu dàng, tinh khôi của mình. Có lẽ vì thế mà màu hồng cánh sen Chanel 138 Fouguese luôn nằm trong top màu son bán chạy nhất của dòng son Chanel. Sắc hồng của thỏi son này rất dịu và êm mắt, ửng thêm một chút sắc tím mộng mơ sẽ càng khiến em này thêm HOT hơn nữa trong năm 2018 này khi xu hướng make up với tông tím lên ngôi. Chỉ với một lớp son nhẹ nhàng là trông nhan sắc của bạn đở trở nên rạng rỡ, tươi trẻ hơn hẳn.

SON CHANEL 102 PALPITANTE

Nếu bạn thích một màu son đỏ không quá nổi bật thì tông màu đỏ base hồng của Chanel 102 Palpitante sẽ rất hoàn hảo dành cho bạn. Màu son vừa có sự ngọt ngào của sắc hồng vừa có sự sang trọng của màu son đỏ nên có thể phù hợp với nhiều phong cách trang điểm hay trang phục khác nhau. Tuy nhiên màu son sẽ khá kén da một chút nên những cô nàng da trắng hãy tận dụng em ấy để tôn lên màu da của mình nhé!

SON CHANEL 64 FIRST LIGHT

Các tín đồ son cam chắc chắn sẽ gục ngã trước em Chanel màu 64 First Light, đây là một thỏi son cam hiếm hoi không không bị quá chói chang. Gam màu của em này vẫn có độ tươi tắn, rạng rỡ và năng động đặc trưng của son cam nhưng vẫn có độ đầm màu vừa phải khiến những ai e ngại son cam cũng phải suy nghĩ lại khi nhìn thấy màu son này.

SON CHANEL 51 LA BOULEVERSANTE

Vẫn là sắc son đỏ quyền lực và quyến rũ nhưng với màu son Chanel 51 La Bouleversante có phần nghiêng về sắc đỏ cherry thì màu son này càng trở nên thời thượng và hút mắt hơn hẳn. Em son này đặc biệt phù hợp với mọi tông da và mang lại hiệu quả làm trắng men răng rất rõ, tông màu đỏ cherry cũng một phần mang lại sự đầm thắm, trưởng thành hơn hẳn so với tông màu đỏ tươi cổ điển.

SON CHANEL 43 LA FAVORITE

Màu son hồng cam đào Chanel 43 La Favorite chắc hẳn sẽ dụ dỗ được rất nhiều cô nàng lắm đây. Thỏi son này có sự cân bằng hoàn hảo giữa sắc cam và màu hồng đào sẽ đem đến bờ môi mềm mại, dịu dàng và tươi sáng cho phái đẹp. Màu son Chanel 43 La Favorite thích hợp sử dụng hằng ngày và đặc biệt là trong thời điểm mùa Xuân Hè, hơn hết là các nàng sẽ không bao giờ sợ lỗi thời với màu son kinh điển này.