Retinol là một trong số ít các thành phần thực sự chống lão hóa. Nếu sử dụng Retinol vào thói quen chăm sóc da của bạn sớm, nó thực sự phòng ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và các vấn đề da. Retinol là thành phần lý tưởng cho những người bị mụn trứng cá, tông màu da không đồng đều, làn da xỉn màu và tàn nhang. Retinol là một vị cứu tinh da đa nhiệm.

Retinol là một dạng của vitamin A được sử dụng để tăng sản xuất tế bào da, tăng cường chất chống oxy hóa của da, và mang lại các tế bào khỏe mạnh bằng cách làm sáng da và làm giảm lỗ chân lông và nếp nhăn. Trong ngắn hạn, nó thực sự là một thành phần cung cấp cho bạn làn da tốt hơn ngay lập tức, cũng như theo thời gian. Trong khi nhiều dạng retinol chỉ được sử dụng khi được bác sĩ kê toa, có vô số các sản phẩm có chứa thành phần chống lão hóa, chống mụn mạnh mẽ này có thể được mua ngay mà không cần kê toa. Nếu bạn chưa sử dụng Retinol để chăm sóc da thì nên sử dụng nó để trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Ngay cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng Retinol: chọn một loại chứa tỷ lệ thấp, hoặc bao gồm dưỡng ẩm và các thành phần nhẹ nhàng như axit hyaluronic và aloe vera trong công thức.

Với retinol, bạn muốn bắt đầu từ từ: hãy thử một lần một tuần, vào ban đêm, sau đó tăng tần xuất sử dụng. Bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng mỗi sáng vì retinol có thể làm tăng độ nhạy cảm của da. Retinol được khuyến cáo là không nên sử dụng ban ngày.

Lưu ý: Không sử dụng Retinol trong quá trình mang thai và cho con bú

Sau đây Orchard giới thiệu cho bạn đọc một số sản phẩm chứa Retinol:

Paula’s Choice CLINICAL 1% Retinol Treatment

  • CLINICAL 1% Retinol Treatment hoạt động ngay lập tức giúp thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ sự xuất hiện của nếp nhăn, nếp nhăn li ti và da không đều màu. Công thức lotion dịu nhẹ sẽ cung cấp dưỡng chất được triết xuất từ cam thảo, bột lúa mì và những thành phần làm mịn từ thực vật sẽ làm dịu ửng đỏ trên da. Bạn sẽ ngạc nhiên khi làn da bạn trở nên tươi trẻ hơn, săn chắc và rạng rỡ.
  • Công thức Retinol độc đáo và Hydrat – thành phần ngậm nước sẽ là giải pháp trong việc cấp ẩm và chống lão hóa. Với kết cấu đồng nhất, các hợp chất sẽ dễ dàng hấp thụ vào làn da một cách nhanh chóng.
  • Hydrat thẩm thấu nhanh và có hiệu quả ngay lập tức
  • Xóa bỏ sự xuất hiện của nếp nhăn, nếp nhăn li ti
  • Cấu trúc sản phẩm dạng lotion dịu nhẹ
  • Sử dụng sau khi làm sạch mặt, toner và tẩy da chết

Clinical 1% Retinol Treatment phù hợp với tất cả các loại da, Tuy nhiên vì nồng độ Retinol cao nên không phù hợp cho da nhạy cảm.

Murad Retinol Youth Renewal Serum

Trong khi các loại kem dưỡng da thông thường chỉ tạo thành một lớp màng bảo vệ ở trên bề mặt làn da thì Serum xoá mờ nếp nhăn, tái tạo trẻ hoá da chứa tinh chất Retinol ưu việt cùng những thành phần hoạt tính là các phân tử đủ nhỏ để xuyên qua lớp bề mặt da và thấm sâu vào lớp biểu bì bên trong sản sinh một lượng lớn collagen, chất chống oxy hóa, chống lão và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

  • Serum xoá mờ nếp nhăn vượt trội với Công nghệ Retinol Tri-Active: Nhanh chóng làm mờ các vết chân chim và nếp nhăn sâu, cải thiện cấu trúc da săn chắc hơn, tăng tông màu da sáng hơn và tăng cường độ trẻ trung của bề mặt da. Công nghệ độc quyền kết hợp 3 Retinol ưu việt:
  • Retinol kích hoạt nhanh (Fast-Acting Retinoid): Mang lại kết quả nhanh từ việc kích hoạt nhanh chu kì tái tạo, phục hồi và “thay áo mới” cho làn da.
  • Retinol tồn tại lâu hơn (Time-Released Retinol): Ứng dụng công nghệ nén ổn định từ từ tiết ra Retinol và tan vào da, được lập trình vận chuyển chất Retinol hữu ích theo thời gian giúp da săn chắc, mịn màng.
  • Retinol thúc đẩy nhanh công dụng (Retinol Booster): Hoạt động như thỏi nam châm giúp da hấp thụ nhanh chất Retinol, đẩy mạnh hiệu quả xoá mờ nếp nhăn trên gương mặt, chống lão hoá.
  •  Ngoài ra, Serum xoá mờ nếp nhăn còn chiết xuất từ Hoa Swertia: Công nghệ đột phá lấy cảm hứng từ y học tái tạo, giúp tăng cường khả năng tự phục hồi, đồng thời tăng độ săn chắc và đàn hồi của da.
  • Hylauronic Acid hình cầu có trong Serum xoá mờ nếp nhăn: Hút độ ẩm sâu vào bên trong da khiến bề mặt da trở nên căng đầy và mịn màng ngay lập tức.
  • Hiệu quả rõ rệt trong 2 tuần: Giảm 93% vết chân chim và nếp nhăn, 98% thấy da mượt mà hơn.

Paula’s Choice 1% Retinol Booster

1% Retinol Booster với kết cấu dạng dung dịch lỏng dịu nhẹ chứa 1% Retinol, sẽ màng đến cho bạn một sản phẩm tuyệt vời nhất trong việc điều trị các vấn đề về đều màu da, làm mới và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn sâu, từ đó bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi trẻ và săn chắc.

1% Retinol Booster được kết cấu dưới dạng dung dịch, tồn tại ở thể Retinol tự nhiên từ từ thẩm thấu vào da. Đồng thời, sự kết hợp của các thành phần chống lão hóa tiềm năng sẽ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, tươi sáng hơn. Sản phẩm có thể dùng một mình, hoặc dùng cùng với sản phẩm chăm sóc da khác, bạn cũng có thể trộn cùng với serum hay kem dưỡng ẩm Paula’s Choice yêu thích của bạn

  • Dùng cho những ai đang có các dấu hiệu về tuổi tác và nếp nhăn sâu.
  • Phù hợp cho mọi loại da.
  • Kết cấu Retinol ở dạng dung dịch sẽ từ từ thẩm thấu vào da.
  • Mang tới cho làn da vẻ đẹp tươi mới, điều trị da không đều màu và giúp da săn chắc hơn.
  • Chuỗi các axit amin trong cấu trúc kem diêu nhẹ giúp mang lại làn da tươi trẻ.
  • Sử dụng 1 mình hoặc dùng thêm cùng với kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt, toner và tẩy da chết.

Tinh chất đặc trị vùng mắt Skin Balancing Super Antioxida Concentrate Serum with Retinol

Có một kết cấu độc đáo với cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cung cấp cho làn da một hỗn hợp thú vị của chất chống oxy hóa và retinol giúp làm dịu da, không bị tắc nghẽn lỗ chân lông và cải thiện rõ nét sự xuất hiện của nếp nhăn và tông màu da không đồng đều. Skin Balancing Super Antioxida Concentrate Serum with Retinol giúp khuếch đại làn da của bạn và chống lại sự tấn công môi trường cho làn da tươi trẻ, tươi trẻ hơn.

Cung cấp một lớp vô hình của retinol và chất chống oxy hóa chống lão hóa để giảm bớt sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Nó cũng hydrat và giúp bảo vệ da chống lại cuộc tấn công môi trường. Công thức tiên tiến này giúp cân bằng và hồi sinh làn da, dẫn đến một vẻ ngoài khỏe mạnh, trông bình thường hơn.

  • Serum chống oxy hóa làm mới da với một lượng retinol hiệu quả nhưng nhẹ nhàng cân bằng da trong khi giúp bảo vệ chống lại các tác nhân gây stress từ môi trường.
  • Bổ sung và cải thiện vẻ ngoài của làn da
  • Chất chống oxy hóa làm dịu và da tân trang
  • Công thức gel không trọng lượng
  • Sử dụng hai lần mỗi ngày sau khi làm sạch, săn chắc và tẩy tế bào chết