Trải nghiệm những dòng nước hoa đến từ các thương hiệu cao cấp và thậm chí là đến mức xa xỉ đang chính là xu hướng lựa chọn nước hoa đang rất được ưa chuộng của người tiêu dùng, nhất là với những người sành sỏi trong thế giới mùi hương thì việc săn lùng những siêu phẩm hiếm có cũng là một thú chơi thượng lưu đầy đam mê và thú vị. Hãy cùng Orchard Perfumes & Cosmetics tìm hiểu và khám phá đến những thương hiệu nước hoa đỉnh cao đang được yêu thích nhất 2018 này nhé!

 

THƯƠNG HIỆU CHANEL

Thương hiệu Chanel danh tiếng với những mùi hương lẫy lừng đến nay vẫn luôn giữ vững giá trị thương hiệu bởi tính cầu toàn trong từng sản phẩm. Các sáng tạo mùi hương của thương hiệu này như đang tạo một cuộc tiến công dồn dập trong một thời gian ngắn với hàng loạt siêu phẩm liên tục được tung ra như Chanel Gabrielle, Chanel Coco Mademoiselle Intense và mới nhất là Bleu De Chanel Parfum hay bộ sưu tập nước hoa Les Eaux De Chanel trong năm 2018 đánh gục mọi tầng lớp người dùng với những hương thơm sang trọng, đậm chất Pháp và hơn hết là sự thanh lịch đỉnh cao. Sau nhiều năm tĩnh lặng trong làng nước hoa, có lẽ đây chính là thời điểm mà thương hiệu Chanel tìm lại ngôi vị bá vương của chính mình khi ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh trong mảng nước hoa đầy tiềm năng này.

 

 

THƯƠNG HIỆU CHRISTIAN DIOR

Sóng đôi cùng với Chanel thì không thể không nhắc đến nước hoa của nhà Christian Dior, cả hai cùng tạo nên những xu hướng đương đại vượt thời gian để trở thành những cái tên tiên phong trong làng thời trang xa xỉ của thế giới. Nếu như Chanel vực dậy mạnh mẽ trong những năm gần đây thì Christian Dior lại có những bước tiến vững chắc với những sản phẩm chủ đạo đánh đâu thắng đó. Điển hình như dòng nước hoa nam Dior Sauvage là sản phẩm đang làm mưa làm gió cả thị trường trong suốt thời gian dài, hay như sáng tạo mới với dòng nước hoa tinh chất dạng lăn “Roller Pearl” gồm 2 mùi hương dành cho nữ là Miss Dior Blooming Bouquet và Miss Dior Absolutely Blooming.

Dòng nước hoa Dior Sauvage dành cho nam giới

Ưu thế cho những mùi hương đến từ thương hiệu Christian Dior chính là sự giao thoa hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, khai thác tính đại chúng dễ dùng càng giúp cho những nước hoa của Christian Dior thêm phần lợi thế thế dàng tiếp cận nhiều tầng lớp sử dụng người dùng hơn.

Nước hoa tinh chất dạng lăn, thiết kế độc đáo và sáng tạo từ thương hiệu Christian Dior

 

THƯƠNG HIỆU TOM FORD

Có thể nói rằng bất cứ lĩnh vực nào có sự xuất hiện của Tom Ford dù là trên sàn diễn thời trang, mỹ phầm làm đẹp hay cho đến mùi hương thì chỉ có khiến cho cả Thế Giới phát cuồng bởi độ “chất”. Nói riêng về lĩnh vực mùi hương thì Tom Ford mang trong mình ưu điểm đó là thương hiệu giao thoa giữa phong cách nước hoa Designer và nước hoa Niche, ranh giới mỏng manh giữa 2 khái niệm này mà thương hiệu Tom Ford mang lại ngày càng thành công và hớp hồn mọi đối tượng sử dụng nước hoa ở mọi tầng lớp.

Điểm nhấn cá tính cá nhân và tinh thần sắc bén cùng phong cách tự tin đến kiêu ngạo chính là linh hồn chủ đạo hiện diện trong tất cả những mùi hương được gắn mác Tom Ford. Thương hiệu tập trung vào hai nhóm chính gồm mảng nước hoa đại chúng mang đầy tính xu hướng, dễ dùng nhưng không hề nhạt nhoà với các thành công lẫy lừng như Tom Ford Black Orchid, Tom Ford Noir Extreme, Tom Ford Grey Vetiver, Tom Ford White Patchouli… Và đến nhóm thứ hai đó chính là những dòng collection được sáng tạo với sự phức tạp và biến chuyển tối đa để đáp ứng nhu cầu cực cao với những gu thưởng thức nước hoa khó tính nhất của giới sành điệu, những bộ sưu tập đỉnh cao Private Blend từ Tom Ford cứ dần tung ra những mùi hương khiến người ta mê mẩn không lối thoát và tôn sùng chúng như Tom Ford Tobaco Vanilla, Tom Ford Jasmin Rouge, Tom Ford Neroli Portofino, Tom Ford Oud Wood…

Những mùi hương trong bộ sưu tập Private Blend luôn được đánh giá cực cao từ cả giới chuyên môn lẫn người dùng.

 

THƯƠNG HIỆU JO MALONE

Jo Malone London là một thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Anh Quốc hiện đang nổi lên như một cái tên mang đầy tính thượng lưu, được tôn vinh với tên gọi “nước hoa của quý tộc” bởi chính bản sắc cổ điển và vương giả đến từ chính sự thể hiện trong mỗi sản phẩm. Vẻ đẹp tối giản, thanh tao và đầy nho nhã mang lại một sức hút kỳ lạ với giới mộ điệu nước hoa ở thời điểm hiện tại khi mà những hương thơm quá phô trương đang dần khiến người dùng cảm thấy nhàm chán.

Trong tất cả những mùi hương của nhà Jo Malone London đều mang vẻ đẹp bình yên, giản dị mà vẫn đầy cao quý, chính sự tự nhiên và tỉ mỉ cùng tồn tại trong các sáng tạo của mình mà Jo Malone London dần trở thành một cái tên toả sáng khiến mọi tín đồ mùi hương đều phải ngã mũ nể phục. Những tác phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này có thể kể đến như Jo Malone Blackberry & Bay, Jo Malone English Pears & Freesia, Jo Malone Mimosa & Cadamom, Jo Malone English Oak & Hazelnut, Jo Malone Wood Sage & Sea Salt, Jo Malone Cologne Intense Myrrh & Tonka… và bộ sưu tập nước hoa Jo Malone English Fields.

Bên cạnh các mùi hương nước hoa tuyệt hảo, thương hiệu Jo Malone còn có thể mạnh với những sản phẩm tạo hương thơm cho không gian nội thất như nến thơm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp. Tất cả như mang đến lối sống đẳng cấp và thời thượng nhất cho người dùng cảm nhận được những giá trị tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất.

 

 

THƯƠNG HIỆU LE LABO

 

Từ một thương hiệu non trẻ nhưng với cách phát triển theo một hướng khác biệt, Le Labo bỗng như một ngôi sao rực sáng trên làng nước hoa Thế Giới với danh xưng được gọi mỹ miều là nhà sản xuất “nước hoa tươi”. Concept những mùi hương nước hoa được tạo ra từ phòng thí nghiệm như chính ý nghĩa của tên gọi “Le Labo” ban đầu tưởng chừng có vẻ nhàm chán chẳng liên quan gì đến tính thời trang của nước hoa nhưng ngờ đâu chính tính độc bản đó lại khiến tên tuổi của thương hiệu này trở nên nổi như cồn.

Tất cả những mùi hương được sáng tạo bởi Le Labo đều có tên gọi với công thức gồm tên thành phần chính chủ đạo + con số hiển thị số lượng thành phần cấu tạo chai nước hoa đó, ví dụ nước hoa Le Labo Rose 31 có nghĩa là mùi hương chính của loại nước hoa này là hoa hồng và được cấu tạo từ 31 thành phần. Đặc biệt hơn, nước hoa của Le Labo được gọi là nước hoa tươi bởi vì chỉ khi khách hàng đến cửa hàng thường được thiết kế như một phòng Lab thí nghiệm của hãng. Và khi có yêu cầu mùi hương mà bạn đã chọn trong danh sách của hãng thì các chuyên viên tại đó mới bắt đầu tiến hành pha chế các thành phần gồm tinh chất mùi hương hoà cùng dung môi và các chất khác để cho ra thành phẩm cuối cùng là chai nước hoa mà bạn có thể dùng được trên cơ thể.

Nước hoa Le Labo được làm thủ công từ pha chế cho đến đóng gói khi có yêu cầu từ khách hàng.

Le Labo nổi trội trong việc khai thác sâu sắc nhiều khía cạnh đa dạng trong mỗi thành phần nước hoa cùng sự kết hợp tài tình để thật sự nâng cao giá trị nghệ thuật của mỗi sản phẩm mà thương hiệu muốn cho ra mắt công chúng. Hiện tại Le Labo chỉ mới có mặt tại 10 quốc gia cùng sự chắt lọc nguyên liệu chất lượng nên việc sở hữu được một chai nước hoa của thương hiệu này sẽ khá khó tìm với mức giá khá đắt, điều này càng khiến khao khát sở hữu nước hoa Le Labo của các tín đồ mùi hương càng thêm mãnh liệt.

 

THƯƠNG HIỆU BY KILIAN

Thương hiệu By Kilian được sáng lập bởi ông Kilian Hennessy, cháu trai của người sáng lập tập đoàn LVMH danh tiếng, những điều mà mọi sáng tạo từ thương hiệu nước hoa xa xỉ By Kilian mang đến cho người dùng qua từng sản phẩm đều chỉ có thể gọi bằng 1 từ duy nhất đó chính là “tác phẩm nghệ thuật”.

 

 

Từ những cái tên đậm chất văn chương, những thiếc kế chai nước hoa như tác phẩm điêu khắc cho đến những mùi hương đầy gợi nhớ, nước hoa từ By Kilian như đưa người dùng đến đỉnh cao của việc sử dụng nước hoa như một nghi thức ướp vẻ hào nhoáng lên cơ thể chứ không còn đơn giản chỉ là tạo hương thơm cho bản thân.  Cũng như thành công của Jo Malone hay Le Labo, sự nổi danh của nhà By Kilian đó chính là xu hướng phức tạp hoá những hương thơm nước hoa lên một tầm cao mới, đạt đến trình độ của sự hài hoà, sâu sắc và thậm chí là sống động hơn, phía sau mỗi mùi hương tạo ra đều mang đến cho ta một câu chuyện để cảm nhận.

Yếu tố xa xỉ được By Kilian khai thác hoàn hảo và luôn thể hiện rõ ràng từ vẻ ngoài lộng lẫy, hoành tráng khác hẳn với phong cách của nhiều thương hiệu khác, điều đó giúp cho By Kilian có được ưu điểm nổi bật khiến cho những tuyệt phẩm của mình đều toả sáng giữ đám đông như một kho báu mà ai cũng muốn sở hữu.

Nếu được một lần chạm đến những mùi hương của By Kilian, nhất định bạn không thể bỏ lỡ những cái tên đình đám như By Kilian Imperial Tea, By Kilian Back To Black, By Kilian Moonlight In Heaven, By Kilian Good Girl Gone Bad, By Kilian Killing Me Slowly…