Có nhiều người nghĩ rằng trong một ngày chỉ cần xài một mùi hương nước hoa duy nhất là đủ, không cần phải thay đổi vì bất tiện nhưng sau khi đọc xong bài này chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy nhé! Việc thay đổi mùi hương theo thời điểm trong ngày sẽ giúp bạn luôn chỉnh chu và hoàn hảo hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

Day-Vs-Night-Perfumes

1.VÌ SAO NÊN ĐỔI MÙI HƯƠNG THEO THỜI ĐIỂM TRONG NGÀY?

Đây có lẽ là cách thay đổi mùi hương mà nhiều người vẫn thường áp dụng nhất vì trong cùng một thời điểm trong ngày nhưng có thể nhiệt độ và thời tiết và tính chất công việc khác nhau nên bạn rất cần thay đổi mùi hương để phù hợp, thông thường là chia theo ban ngày và ban đêm.

Vào ban ngày thường có nhiệt độ cao và hoạt động của bạn cũng thường chủ yếu là những nơi công cộng như làm việc tại công sở hay đi học thì bạn nên sử dụng những mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát và dễ chịu vừa có tác dụng tạo sự phấn khởi cho bản thân mà không làm khó chịu với mọi người xung quanh. Thường thì những chai nước hoa với mùi hương hoa cỏ, trái cây hay mùi gỗ nhẹ sẽ rất thích hợp để bạn dùng bạn ngày.

song-of-style-marc-jacobs-daisy-dream-5

Top-Perfume-for-Men
Ban ngày với công việc văn phòng, học tập nên chọn mùi nhẹ nhàng, dễ chịu

Trong khi đó, buổi tối sẽ mát mẻ hơn và bạn cũng thường dành thời gian cho những hoạt động cá nhân như giải trí, đi tiệc, đi chơi, hẹn hò…vì vậy bạn có thể chọn những mùi hương đậm đà hơn, độc đáo hơn một chút với những tông mùi thể hiện rõ ràng phong cách cá nhân của bản thân.

maxresdefault (1)

bigstock-Elegant-woman-with-perfume-on-25202972
Buổi tối với những bữa tiệc, dạo phố hay hẹn hò bạn hãy thể hiện phong cách nổi bật của bản thân

2.GỢI Ý CHO BẠN

Với những lý do đó mà bạn hãy thử xem lại tủ nước hoa của mình đã có đủ những chai nước hoa thích hợp cho để dùng  theo từng thời điểm trong ngày chưa nhé! Gỉa sử nếu chỉ toàn mùi hương mát nhẹ thì bạn đừng chần chừ hãy bổ sung thêm cho mình các mùi hương quyến rũ, ngọt ngào cho buổi tối thêm tuyệt vời và thi vị, thường thì những mùi hương ban đêm dễ dàng nhận biết nhất là có chữ night, midnight, soir, la nuit, intense, extreme trong tên của sản phẩm.

My-Perfume-Collection-2015-Dolce-Gabbana-Hugo-Boss-Marc-Jacobs-Vera-Wang-Zoella-YSL-Soap-And-Glory-Belle-Amie-UK-Beauty-Fash_zps7f78c5c8
Nếu bạn có quá nhiều mùi hương thanh nhẹ dùng cho ban ngày thì hãy nên bổ sung thêm các mùi hương nồng nàn cho ban đêm nhé.

Gợi ý mùi hương dùng cho ban ngày cho Nữ: Chanel Coco Mademoiselle EDPBvlgari Omnia CrystallineCalvin Klein CK OneDior Miss DiorElie Saab Le Parfum For WomenVersace Bright CrystalMy BurberryDKNY Be DeliciousDolce & Gabbana Light Blue For Women

411
Versace Bright Crystal
de-desired-dkny-5
DKNY Be Delicious
elie-saab-le-parfum-review
Elie Saab Le Parfum
IMG_9106
Chanel Coco Mademoiselle
Marc-Jacobs-Daisy-3-1600x1053
Marc Jacobs Daisy

 

Gợi ý mùi hương dùng cho ban ngày cho Nam: Azzaro Chrome LegendCalvin Klein CK Free For MenTom Ford Grey Vetiver For MenVersace Pour HommeRalph Lauren Polo BlueChanel Allure Homme SportAcqua Di Giò Pour HommeCaron Yuzu For MenHugo Boss Hugo Man

9_zpsb9fbf660
Lacoste Blanc
advertising-001-Dior-Homme-Sport-002
Dior Homme Sport
dolce-gabbana-light-blue-pour-homme
D&G Light Blue
chanel-allure-homme-sport-extreme-1080x720
Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme

Gợi ý mùi hương dùng cho ban đêm cho Nữ:  Lancome Trésor La NuitBritney Spears Midnight FantasyVersace Crystal NoirBvlgari Jasmin NoirCalvin Klein Euphoria For WomenDolce & Gabbana The One DesireElizabeth Arden Always RedGiorgio Armani Code Pour FemmeGucci Guilty Black Pour Femme

009
Tom Ford Black Orchid
cnJM6asZ_Dfddf0XMbzthDe8G1s
Lancôme Tresor Lanuit
EAU DE LACOSTE SENSUELLE_Creative Packshot (7)
Lacoste Sensuelle
o.28722
BVLGARI Jasmin Noir

Gợi ý mùi hương dùng cho ban đêm cho Nam: Bvlgari Pour Homme SoirBurberry Mr. BurberryCarolina Herrera CH Men Prive For MenDior Sauvage 2015Versace Eros For MenMontblanc Emblem Intense Pour HommePaco Rabanne One MillionJean Paul Gaultier Le MaleBurberry London For Men….

4w
Versace Eros
CH Men Prive Carolina Herrera (2)
Carolina Herrera CH Prive Men
VCA_5
Vancleef & Arpels Midnight In Paris
Cfe8IyFW8AAQPal
Burberry Mr. Burberry

TIPS: Với nước hoa dùng ban đêm thường đậm mùi nên mỗi lần dùng bạn sẽ xài ít hơn so với nước hoa ban ngày, chưa kể không phải tối ngày nào bạn cũng có dịp để dùng đến nước hoa nên hãy lựa chọn những chai nước hoa dùng buổi tối với dung tích nhỏ, trung bình sẽ vừa tiết kiệm vừa giúp bạn tiện mang theo bên mình để có thể thay đổi mùi hương bất cứ khi nào bạn cần.