Nếu bạn muốn tập tành skincare nhưng chưa biết cần mua những món mỹ phẩm chăm sóc da nào, thì đừng lo nhé. Dưới đây Orchard.vn mách bạn 5 món mỹ phẩm cần mua cho người mới bắt đầu skincare.

1. Tẩy trang

Người mới bắt đầu skincare thường bỏ qua bước tẩy trang. Vì cho rằng tẩy trang chỉ dành cho những cô nàng hay makeup thôi. Tuy nhiên, chúng ta phải thoa kem chống nắng mỗi ngày, thêm vào đó da tiếp xúc với bụi bẩn, ô nhiễm, khói bụi. Tất cả tích tụ trên da, mà sữa rửa mặt thì không đủ để làm sạch, lấy hết đi những tạp chất được. Đó là lý do vì sao mà nước tẩy trang là bước cần cso cho tất cả mọi người.

Gợi ý:

Cần Mua Mỹ Phẩm Nào Cho Người Mới Bắt Đầu Skincare
(Tẩy trang bioderma, nước tẩy trang được ưa chộng trên thế giới)
Cần Mua Mỹ Phẩm Nào Cho Người Mới Bắt Đầu Skincare
(Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra)
Cần Mua Mỹ Phẩm Nào Cho Người Mới Bắt Đầu Skincare
(Nước Tẩy Trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 Cho Da Nhạy Cảm)

2. Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt chắc hẳn là item mà hầu hết ai cũng có trong routine chăm sóc da. Nếu bước tẩy trang đã phần nào lấy đi những tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng rồi, thì sữa rửa mặt một lần nữa cho da sạch sâu hơn(nếu có điều kiện thì các bạn nên tham khảo thêm các loại máy rửa mặt để hỗ trợ cho bước này nha. Máy rửa mặt thực sự sẽ cho bạn một cái nhìn mới về làm sạch da đấy).

Gợi ý:

Cần Mua Mỹ Phẩm Nào Cho Người Mới Bắt Đầu Skincare
(Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt La Roche-Posay Effaclar Foaming Cho Da Dầu Nhạy Cảm)
Cần Mua Mỹ Phẩm Nào Cho Người Mới Bắt Đầu Skincare
(Gel Làm Sạch Và Làm Dịu Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant Dành Cho Da Khô)

3. Toner

Toner được biết đến như một loại nước chiết xuất từ hoa hồng, trà xanh, thảo mộc, Hyaluric. Không giống nước hoa hồng chỉ có tác dụng cấp nước, se khít lỗ chân lông, toner có nhiều tác dụng khác nhằm mục đích chăm sóc sâu hơn cho da của bạn, cụ thể, một công dụng phổ biến trong toner là cân bằng độ PH, ngoài ra, một số toner khác còn có tác dụng tẩy da chết, cặn trang điểm, được xem như là bước làm sạch da cuối cùng, và còn cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Mặc dù, toner có thể không phải là thành phần chủ chốt trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, nhưng toner là một bước tuyệt vời để thêm vào bất kì chu trình chăm sóc da nào, đặc biệt với những người mới bắt đầu skincare sở hữu làn da dầu, lỗ chân lông bít tắc và bị mụn đầu đen.

Gợi ý:

Cần Mua Mỹ Phẩm Nào Cho Người Mới Bắt Đầu Skincare
(Nước Cân Bằng Dưỡng Ẩm Bioderma Sensibio Tonique Cho Da Nhạy Cảm)
Image result for Nước Hoa Hồng Eucerin DermatoCLEAN Clarifying Toner
(Nước Hoa Hồng Eucerin DermatoCLEAN Clarifying Toner)

4. Kem dưỡng ẩm

Dù cho loại da nào cũng có những ưu và nhược điểm. Nếu da dầu luôn khó chịu vì bị đổ dầu, gây nhờn, thì da khô lại hay bị cảm giác da thô ráp, thậm chí là bong tróc khó chịu. Vậy, sau những bước làm sạch và cân bằng da cần có, thì kem dưỡng ẩm là bước để làn da được nuôi dưỡng và giải quyết các nhược điểm vốn có của từng loại da.

Gợi ý:

Related image
(Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche)
Image result for Eucerin Pro Acne A.I Matt Fluid
(Kem Dưỡng Ẩm Kiểm Soát Nhờn Eucerin ProAcne A.I Matt Fuild)

5. kem chống nắng

Cuối cùng là hãy sắm cho da một tuýp kem chống nắng. Bạn biết đấy, kem chống nắng có vai trò cực kỳ quan trọng đối với làn da của mỗi người. Giúp bảo vệ da trước sự xâm hại từ các tia cực tím độc của ánh nắng mặt trời, tia bức xạ từ điện thoại, máy tính,… ngăn ngừa ung thư da, lão hóa da và sạm da. Do đó việc đầu tư chi phí cho kem chống nắng là điều tất yếu và hoàn toàn chính đáng để có một làn da khỏe và đẹp.

Gợi ý:

(Kem Chống Nắng Ngăn Ngừa Lão Hóa Eucerin Photoaging Control SPF50)