Bio Code được thành lập năm 2007, là công ty tiên phong trong việc tạo ra sản phẩm chăm sóc da được sửa chữa đầu tiên. Bio Code đã thông qua đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vào năm 2010; được kiểm chứng và kiểm tra của Thụy Sĩ và SGS Đài Loan xác minh, kiểm tra tất cả các thành phần sản phẩm, số lượng và tính hợp pháp, đảm bảo sức khỏe và an toàn của khách hàng.
Thương hiệu Bio Code đã sáng tạo ra “Sản phẩm dược mỹ phẩm y tế chăm sóc, điều trị da “. Bio Code không đơn thuần được tạo ra từ một công thức duy nhất mà nó cung cấp chuyên môn hơn, giá trị tổng thể cao hơn, và đưa dược mỹ phẩm đến cấp độ cao hơn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên nghiệp Bio Code sử dụng công nghệ sinh học mới nhất, tích hợp các cơ sở của y học thẩm mỹ và phối hợp với các thành phần mới nhất được quốc tế phê duyệt. Với một nền tảng trong phát triển chuyên nghiệp và thử nghiệm y tế. Bio Code đã tạo ra các sản phẩm chăm sóc da hiệu suất cao độc quyền. Các sản phẩm với công thức mang lại hiệu quả cao, niêm phong an toàn và đóng gói tinh vi đến mức tối đa giúp cho việc bảo quản và điều trị dễ dàng hơn và sản phẩm có thể phát huy tối đa hiệu quả. Các sản phẩm từ nhãn hiệu Bio Code mang lại hiệu quả về điều trị các vấn đề của da, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường và làm chậm sự ảnh hưởng của lão hóa. 

Khách hàng trải rộng toàn cầu

Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên toàn thế giới, dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ Bio Code có các đại lý tại 16 quốc gia khác nhau trên thế giới ở châu Á, Mỹ, châu Âu và Nam Á. Có 300 địa điểm dịch vụ trải rộng khắp Hoa Kỳ, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Trung Quốc và các con số vẫn đang tăng lên hàng năm. Là một tập đoàn toàn cầu, cung cấp cho khách hàng chế độ chăm sóc da theo phương pháp y tế chuyên nghiệp là mục tiêu duy nhất của Bio Code.

Kiểm tra nghiêm ngặt để kiểm soát chất lượng

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời và hiệu quả được đề xuất rộng rãi bởi các trung tâm y học thẩm mỹ lớn và các phòng khám. Các sản phẩm của Bio Code đã được SGS chứng nhận và kiểm chứng bởi SGS, và hiện đang được bán tại thị trường Mỹ, Nhật Bản và Thái Lan. Các kênh chính là trung tâm y tế thẩm mỹ, phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ và phòng khám da liễu. Trong những năm qua, các sản phẩm của BioCode đã đạt được danh tiếng và phổ biến nhờ vào sự xuất sắc về chất lượng và hiệu quả. Các bác sĩ và bác sĩ phẫu thuật tại phòng khám da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ và phòng khám y tếgiới thiệu sản phẩm rộng rãi trên thị trường, làm cho sản phẩm của Bio Code ngày càng phổ biến và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên nghiệp

Nhãn hiệu dược mỹ phẩm chuyên nghiệp BioCode cung cấp hai dòng  sản phẩm:
  • Chăm sóc y tế chuyên nghiệp:
    Chăm sóc y tế bao gồm các sản phẩm hỗ trợ hàng loạt các vấn đề sau phẫu thuật , dưỡng da, làm trắng da, chống lão hóa , chuyên điều trị và ngăn ngừa mụn , giữ ẩm và nhập khẩu các dòng công nghệ chăm sóc da.
  • Chăm sóc tại nhà: Các sản phẩm chăm sóc tại nhà cũng bao gồm các sản phẩm của dòng “chăm sóc y tế chuyên nghiệp” tiện cho việc sử dụng tại nhà.
=> Các sản phẩm của BioCode giải quyết tất cả các vấn đề về da của tất cả các loại da.

Một vài sản phẩm BioCode tại Orchard.vn

Bio Code Vitamine ACE contain complex Q10

Sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, làm trắng lâu, mang đến cho da cảm giác căng và độ sáng, với độ nhạy cảm tinh tế, làm cho da mịn màng, tinh tế, đẹp và kết cấu tuyệt vời, da sáng bóng hơn. Với sức mạnh tổng hợp từ nhiều thành phần làm trắng , Vitamine ACE Contain Complex Q10 làm mịn các nếp nhăn, làm sáng da, dưỡng ẩm và thành phần vitamin C phục hồi làn da ở trạng thái khỏe mạnh, sáng nhờ hiệu quả làm trắng tối ưu và đạt được hiệu quả gấp ba lần cùng một lúc.

Thành phần Coenzyme Q10 (Co Q10) trong Vitamine ACE Contain Complex Q10 , còn gọi là coenzyme E10 Ubidecarenon. Coenzyme Q10  ứng dụng trong y học, sức khỏe và làm đẹp. Coenzyme Q10 giống như một vitamin tan trong dầu, nó hiện diện trong mỗi tế bào của cơ thể chúng ta, là chất giúp tăng cường cho hoạt động của các enzyme, một coenzyme quan trọng để sản xuất năng lượng trong tế bào. Nó cũng là một chất chống oxy hóa hoặc oxy hóa gốc tự do rất mạnh mẽ.  Khi sử dụng Coenzyme Q10 trên da, nó xuyên qua các lớp tế bào của da giúp cải thiện các nếp nhăn hình thành do quá trình lão hóa gây nên. Tế bào Kerotinocyte tạo nên phần lớn các tế bào da người và CoQ10 đã được chứng minh để bảo vệ các tế bào da khỏi tác hại oxy hóa gây ra bởi tia cực tím. Coenzyme Q10 hỗ trợ cho các tế bào da chống lại quá trình oxy hóa. Do đó đây là một thành phần vô cùng hữu ích trong các loại kem chống lão hóa, dưỡng da và chống nắng.

Dưỡng ẩm Bio Code GHK CU Peptide Essence

Một nhóm các chuyên gia công nghệ sinh học hàng đầu của Mỹ đã phát hiện ra GHK-Cu. Sau nhiều năm nghiên cứu giảm nếp nhăn trên da, chống lão hóa. Họ tìm thấy vào năm 1970 rằng liên kết đồng amino acid (Copper Peptide Complex TM) GHK trong huyết thanh. Kích hoạt GHK-Cu đóng một vai trò quan trọng trong quá trình kích hoạt mô vật lý. Các nhà khoa học đã công bố một số bài báo để báo cáo về điều này bằng cách sử dụng thử nghiệm lâm sàng trên người và nhận được  bằng sáng chế độc quyền của Mỹ và toàn cầu, bắt đầu sử dụng đồng chống lại các nếp nhăn. Các nhà khoa học đã thử nghiệm về mặt lý thuyết và thử nghiệm cho thấy  liên kết đồng amino acid có thể kích thích sự hình thành collagen và elastin, làm săn chắc da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, kích thích khả năng sửa chữa da, tăng giữa các tế bào da để tạo ra chất lượng, giảm tổn thương da, kích thích sự hình thành các polyamines glucose, tăng độ dày của da và giảm các nếp nhăn.

Kem chống nắng Bio Code 3D radiant day protecter

Kem chống nắng  3D radiant day protecter luôn nằm trong top những sản phẩm chống nắng được ưa chuộng nhất, với 12 chức năng và đặc biệt là hiệu ứng 3D giúp cho khôn mặt trông trở nên nhỏ hơn sau khi thoa kem lên da. Với thành phần được cấp bằng sáng chế – fullerene 1%, chất chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ chứa một thành phần được cấp bằng sáng chế – fullerene 1%, một chất chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ da khỏi sự hư hại từ các gốc tự do. Lumiere kim cương rạng rỡ bột có thể làm cho da tỏa sáng, tăng độ sáng của da, thu hẹp và thắt chặt lỗ chân lông và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làn da trông trẻ hơn, thậm chí đều màu và khỏe mạnh; Chất chiết xuất từ ​​khoáng chất quý hiếm hoàn thành công thức bảo dưỡng thiên nhiên này, đạt đến các lớp sâu nhất của da. Công thức sử dụng một sự kết hợp các thành phần nhẹ để nó không gây kích ứng, cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho da nhạy cảm và yếu sau phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Truy cập Orchard.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của BioCode