Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

Yves Saint Laurent-YSL thương hiệu son môi đình đám đến từ Pháp luôn là cái tên được chị em săn đón ráo riết mỗi khi tung ra bộ sưu tập son mới. Son môi YSL thu hút bởi “vẻ ngoài” sang chảnh và tinh tế trong từng chi tiết. Hơn nữa là chất son đa dạng, son lì, bán lì, son kem, son dưỡng… lên môi chuẩn màu, mượt mà lướt nhẹ qua vẫn không lo khô môi hay để lộ vân môi suốt một ngày dài.

Son môi YSL thiên về dưỡng môi kẻ cả đó là son lì thì vẫn đảm bảo được đặc tính của từng chất son, pha chút ánh bóng của dưỡng chất. Mùa Noel này ngại gì mà không chọn cho mình một thỏi son YSL, Orchard.vn gợi ý cho bạn một số màu son cực kì hot trong bộ sưu tập gần đây YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte (son ysl slim).

son ysl slim

Chất son và tông màu

YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte là dòng son lì được coi là phiên bản nâng cấp của dòng son Rouge Pur Couture nổi danh trước đó. Đúng như tên gọi của mình “the slim matte” YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn và vô cùng tinh tế. Chất son bán lì do có thành phần dưỡng tạo độ bóng nhẹ và lướt lên môi mịn như nhung vậy. Đầu son vuông vức, đi lên môi một cách dễ dàng, chính xác hơn bao giờ hết. Dòng son ysl slim gồm 17 màu với các tông màu từ cổ điển cho đến tông màu cá tính, xu hướng hiện nay.

son ysl slim

son ysl slim

Dưới đây Orchard gợi ý một số màu son hot nhất của dòng son ysl slim, được chị em tung hô hết lời.

1. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 8 Contrary Fuchsia

Màu son 8 Contrary Fuchsia là sắc hồng cánh sen mượt mà, thục nữ pha chút mới lạ của một phong cách đầy nữ tính. Chất son mượt đi kèm sắc tím pha hồng vĩnh hằng luôn là màu cơ bản phù hợp với các tông da. Son ysl slim 8 Contrary Fuchsia là sắc màu khơi gợi nét đẹp tinh tế cho phái nữ bởi vì sắc tím hồng ngọt ngào ấy. Các cô gái nên có cho mình một cây son hồng cánh sen để cho dù có thử hòa mình với bao tông màu thì cũng luôn tìm về với màu cơ bản đậm chất phái nữ này.

son ysl slim
(kleo Beaute)

2. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 10 Corail Antinomique

Màu son 10 Corail Antinomique là một sắc độ rực rỡ cho một cô nàng với cá tính năng động tươi tắn và tràn đầy năng lượng cả ngày dài. Chất son mượt đi kèm tông cam đỏ tươi trẻ này sẽ phù hợp với các tông da sáng trắng.

Son ysl slim Corail Antinomique chuyển đổi đối lập giữa hai tông cam và đỏ nhưng vẫn mang phong cách nóng ấm tăng thêm sự trẻ trung. Sắc cam nóng vượt trội hơn sắc đỏ quyến rũ mang đến sắc độ nóng bỏng ở cấp cao nhất.

son ysl slim

3. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 13 Original Coral

Màu son 13 Original Coral mang một màu cam san hô nguyên bản cực kỳ nổi bật dành tặng các cô nàng thích sự quyến rũ lạ kỳ. Đây có thể nói là một người chị em với sắc cam đỏ nóng bỏng của son ysl slim 10 Corail Antinomique.

Son ysl slim 13 Original Coral lên màu chuẩn xác và rất tôn da, đặc biệt là làn da trắng. Nàng cá tính sẽ yêu ngay đôi môi khi có lớp son được phủ lên đấy nhé. Màu son bật lên sắc nét cùng với sự tươi trẻ duyên dáng của, có thể sử dụng khi đi tiệc hoặc những dịp đặc biệt đều sẽ thu hút được sự chú ý đấy nhé.

4. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 14 Rose Curieux

Màu son 14 Rose Curieux mang một màu hồng dâu cực kỳ dễ thương dành cho các cô gái trẻ thích sự ngọt ngào nữ tính. Chất son mượt đi kèm tông hồng đáng yêu này này sẽ phù hợp với các tông da.

Son ysl slim 14 Rose Curieux là sắc hồng pha thêm chút đỏ, rất là tôn da. Nàng sẽ yêu ngay đôi môi khi có lớp son được phủ lên đấy nhé. Orchard thì yêu ngay nó khi lần đầu nhìn thấy. Màu son trẻ trung, đáng yêu, và khá nữ tính. Nàng có thể sử dụng mỗi ngày luôn nha.

5. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 23 Mystery Red

Màu son 23 Mystery Red là sắc son đỏ thuần vô cùng quyến rũ mà không kém phần cá tính, nổi bật. Son ysl slim Mystery Red là màu son hoàn toàn phù hợp cho các event, tôn lên những đường nét trên đôi môi của bạn. Lạc vào chốn người đông đúc nhưng bạn vẫn là cô nàng nổi bật bậc nhất. Bạn có thể biến đổi với cách đánh lòng môi thì ngay lập tức trong đôi môi với vẻ căng, hồng hào cho làn da tươi tắn, nhẹ nhàng.

6. Son Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture The Slim Matte 21 Rouge Paradox

Son ysl slim 21 Rouge Paradox là sắc son đỏ thuần, đây là màu đỏ không base hồng cũng không base tím, màu sắc thu hút bởi vẻ rực rỡ, đằm thắm nhưng pha chút trẻ trung và cá tính. Sắc đỏ ngọt ngào đầy sức hút sẽ khiến bạn trở thành là tâm điểm cho mùa lễ hội này đấy.

Sắc son đỏ thuần có thẻ sử dụng đánh lòng môi cho vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ. Hay cá tính, quyến rũ với lỗi makeup đánh full môi. Màu son phù hợp với hầu hết màu da và màu tóc. tông đỏ lý tưởng cho bạn nổi bật hơn bao giờ hết.