Hương thơm vani được xem như là một nàng công chúa trong thế giới nước hoa bởi vani được sử dụng rất rộng rãi rất nhiều trong các mùi hương nước hoa, đặc biệt là trong các dòng nước hoa nữ bởi hương thơm ngọt ngào, dễ chịu và gợi cảm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm cho mình một loại nước hoa đặc trưng với mùi hương vani thì sau đây sẽ là những gợi ý các loại nước hoa có hương vani cho bạn.

Các Loại Nước Hoa Hương Vani Dành Cho Nữ
Vani là một loại hương liệu được chiết xuất từ hạt của cây hoa lan Vanilla. Hương vani được sử dụng nhiều trong thực phẩm và tại mùi cho sản phẩm, chế tạo nước hoa…

1.MON GUERLAIN FOR WOMEN

Mon Guerlain là cái tên đầu tiên trong danh sách nước hoa có hương vani. Mon Guerlain hiện đang là dòng nước hoa mới nhất và đình đám nhất của thương hiệu Guerlain trong thời gian gần đây. Tuy thuộc nhóm hương Oriental Woody nhưng Mon Guerlain lại mang đến cho phái đẹp một hương thơm vani đầy thướt tha, nữ tính và có phần trang trọng.

Ngoài vani thì Mon Guerlain còn có sự xuất hiện của hoa oải hương, đậu tonka, hoa nhài, hoa hồng, hoắc hương, hoa diên vỹ, gỗ đàn hương… tất cả cùng hoà quyện dưới bàn tay chế tác điêu luyện của Thierry Wasser và Delphine Jelk để mang đến tinh thần vưa cổ điển vừa hiện đại cho mọi cô gái khi khoác lên mình mùi hương của Mon Guerlain.

Các Loại Nước Hoa Hương Vani Dành Cho Nữ

2.BRITNEY SPEARS FANTASY

Mùi hương nước hoa ngọt ngào của Britney Spear Fantasy được kết hợp từ mùi hương của những chiếc bánh cupcake đầy quyến rũ cùng hương vị chocolate trắng dịu dàng. Hương thơm của 2 nốt hương ấy hoà quyện để tạo nên hiệu ứng như hương vani nhưng có phẩn mới lạ & phá cách hơn so với những dòng nước hoa thông thường.

Ngoài ra, mùi hương của quả vải, trái kiwi, hương hao và xạ hương cũng góp phần tăng thêm sự nữ tính, mềm mại cho Britney Spear Fantasy. Loại nước hoa này chắc chắn sẽ rất phù hợp với các cô nàng ở độ tuổi đôi mươi đầy mơ mộng và tinh thần lãng mạn.

Các Loại Nước Hoa Hương Vani Dành Cho Nữ

3.LANCÔME HYPNOSE

Nếu bạn e ngại rằng những dòng nước hoa vani quá ngọt nồng so với sở thích của mình thì Lancôme Hypnose sẽ là gọi ý sáng giá dành cho bạn đấy! Hương thơm nổi bật với hoa trắng nhẹ nhàng nên vô cùng thích hợp với các nàng yêu thích mùi hương hoa cỏ, điểm thêm một chút hương thơm vani ngọt diu ấm áp và hương gỗ từ cỏ hương bài. Lancôme Hypnose đúng chuẩn là một mùi hương mang đến cho bạn cảm giác “vẫn là mình nhưng quyến rũ hơn một cách thật âm thầm”.

Các Loại Nước Hoa Hương Vani Dành Cho Nữ

4.KENZO FLOWER

Kenzo Flower sẽ là một tác phẩm hoàn hảo cho những phái đẹp vừa yêu thích hương thơm của vani lại vừa đắm say hương thơm của hoa cỏ. Sự hoà quyện hài hoà cân bằng giữa nốt hương vani đậm đà cũng hơi thở nồng nàn của hoa hồng và hoa violette làm chủ đạo, một chút xạ hương huyền ảo và những nốt hương hoa hoa khác đã cùng góp phần khắc hoạ rõ nét phong cách Á Đông đằm thắm, e ấp mà vẫn rất gợi cảm cho Kenzo Flower.

Các Loại Nước Hoa Hương Vani Dành Cho Nữ

5.JUICY COUTURE VIVA LA JUICY

Kết danh sách nước hoa có hương vani là cái tên Viva La Juicy. Viva La Juicy là dòng nước hoa thành công nhất của nhà Juicy Couture, thật sự đây là loại nước hoa mà các cô nàng hảo ngọt cần phải có trong bộ sưu tâp của mình. Mùi hương đặc trưng với sự ngọt ngào bất tận từ kẹo hạt dẻ, caramel và nhất là vani chắc chắn sẽ đốn tim bất cứ chàng trai nào đứng gần bạn.

Bên cạnh những nốt hương kẹo ngọt thì Viva La Juicy cũng không thể thiếu đi những hương hoa mềm mại và một nổi loại của hổ phách cùng gỗ đàn hương. Không chỉ chinh phục các cô gái bằng mùi hương, thiết kế chai nước hoa llộng lẫy trong rất công chúa của Viva La Juicy cũng phần nào tạo nên thành công của dòng nước hoa nay.