Chọn qìa tặng mẹ. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có những mùi hương cổ điển mới thích hợp làm quà tặng Mẹ thì với những dòng nước hoa sau đây bạn vẫn có thể tặng Mẹ mặc dù đây đều là những mù hương mới ra mắt nhưng với phong cách lịch sự, tinh tế và quý phái  nên vô cùng thích hợp để bạn làm quà tặng Mẹ cho ngày Mother’s Day sắp đến.

Chọn Quà Tặng Mẹ Ngày Mother's Day Với Những Dòng Nước Hoa Mới

1.HUGO BOSS MA VIE POUR FEMME

Hugo Boss Ma Vie là dòng nước hoa mang cảm hứng từ cuộc sống của những người phụ nữ nữ tính nhưng không kém phần tự tin trong cuộc sống. Hương thơm của chai nước hoa này chứa đựng mùi hương thanh thoát của hoa lan nam phi và sự nồng nàn của hương thơm hoa hồng. Ẩn sau đó là hương thơm của gỗ mang lại một hơi thở mạnh mẽ và ấm áp nhẹ nhàng.

Chọn Quà Tặng Mẹ Ngày Mother's Day Với Những Dòng Nước Hoa Mới

Gương mặt đại diện cho Hugo Boss Ma Vie là nữ ngôi sao Hollywood 43 tuổi Gwyneth Paltrow đã làm toát lên hình ảnh vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ trung niên một cách hoàn hảo. Ta có thể thấy được đó cũng là hình ảnh của những người Mẹ thành công với cả về sự nghiệp và gia đình trong cuộc sống hiện đại với bộn bề lo toan.

Chọn Quà Tặng Mẹ Ngày Mother's Day Với Những Dòng Nước Hoa Mới
Gwyeth Paltrow, ngôi sao 43t làm gương mặt đại hiện cho dòng nước hoa Hugo Boss Ma Vie

2.MONT BLANC LADY EMBLEM

Tiếp nối dòng nước hoa Mont Blanc Emblem For Men, trong năm 2015 thương hiệu Mont Blanc tiếp tục cho ra mắt phiên bản dành cho nữ với tên gọi Mont Blanc Lady Emblem. Như chúng ta đã biết, Mont Blanc là thương hiệu nổi tiếng gắn liền với phong cách doanh nhân bằng sự tinh tế và sang trọng, nước hoa nữ Lady Emblem cũng không phải là ngoại lệ. Mùi hương chủ đạo của Lady Emblem là hương thơm đến từ các loại hoa quả như hoa hồng, quả lựu, quả đào, nho đỏ hòa quyện cùng nhau tạo nên một hương thơm vô cùng rực rỡ và nữ tính mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu và gần gũi.

Chọn Quà Tặng Mẹ Ngày Mother's Day Với Những Dòng Nước Hoa Mới
Lady Emblem với hương thơm nữ tính, thanh lịch của hoa hồng và các loại quả đỏ

Thiết kế chai lộng lẫy càng làm tăng vẻ sang trọng cho lọ nước hoa cùng với mùi hương ngọt mát nhưng không quá trẻ nên vô cùng thích hợp để bạn làm quà trong dịp Mother’s Day. Đây sẽ là mùi hương mà Mẹ của bạn có thể sử dụng hàng ngày khi đi làm, đặc biệt là khi gặp gỡ đối tác, khách hàng hay những người quan trọng.

Chọn Quà Tặng Mẹ Ngày Mother's Day Với Những Dòng Nước Hoa Mới
Thiết kế rực rỡ của Mont Blanc Lady Emblem

3.VALENTINO VALENTIA ROSA ASSOLUTO

Mùi hương của hoa hồng có lẽ bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích và chắc chắn Mẹ của bạn cũng thế. Nước hoa với hương thơm của hoa hồng thì không ít nhưng để chọn được một mùi hương hoa hồng thật tinh tế để dành tặng cho Mẹ thì không phải dễ. Valentina Rosa Assoluto sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mặc dù đây hương thơm mới ra mắt nhưng phong cách lại hướng về chủ nghĩa cổ điển cho phái đẹp.

Valentino_691911
Valentina Rosa Assoluto với mùi hương hoa hồng theo phong cách cổ điển phương Đông

Hương thơm đặc trưng của hoa hồng, quả mâm xôi và hoắc hương trong Valentina Rosa Assoluto nồng nàn đầy quý phái mang đậm hơi thở phương Đông huyền bí. Chính nét cổ điển pha lẫn một chút hiện đại của hương thơm này giúp Valentina Rosa Assoluto dễ dàng tiếp cận và chinh phục được phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Nhưng có lẽ đẹp nhất khi dùng dùng mùi hương này là những phụ nữ từ 30t, độ tuổi mà nhiều phái đẹp đã và đang cảm nhận niềm hạnh phúc của việc làm Mẹ.

perfumes-31-10-2014

4.THIERRY MUGLER ALIEN

Tông mùi hoa nhài cực kỳ quyến rũ của Thierry Mugler Alien mang một sắc thái rất lạ và độc đáo mà bạn khó có thể tìm ở một dòng nước hoa nào khác. Hoa nhài được sử dụng trong mùi hương này phải là loại hoa nhài Sambac chất lượng tốt nhất được trồng và thu hoạch ở khu vực Nam Á hòa quyện với hương thơm hổ phách ngọt ngào. Đây sẽ là hương thơm dành cho những người Mẹ thích lối sống hiện đại và luôn trẻ trung trong tâm hồn.

Thiết kế cực đẹp và sang trọng như một viên đá quý màu tím sang trọng cùng với mùi hương nồng nàn quý phái, độ lưu và tỏa mùi cực tốt càng khiến cho Thierry Mugler Alien trở thành một món quà hoàn hảo nếu bạn muốn dành tặng cho Mẹ một mùi hương thật ấn tượng để Mẹ dùng đi tiệc hay những dịp quan trọng.

Alien-EDP-Packshot-640x457
Thierry Mugler Alien với thiết kế sang trọng và mùi hương độc đáo, quyến rũ

5.CHANEL COCO NOIR

Chọn quà tặng mẹ thì không thể bỏ qua cái tên Chanel Coco Noi. Trước giờ khi nhắc đến nước hoa Chanel để tặng Mẹ mọi người vẫn thường nghĩ đến ngay Chanel N°5 vì sự nổi tiếng và hương thơm cổ điển, tuy nhiên thật ra thì không phải ai cũng có thể thích mùi hương này vì nó quá nồng đậm, đặc biệt là ở khí hậu Việt Nam chúng ta sẽ khá khó dùng Chanel N°5. Một sự thay thế cho Chanel N°5 nhưng chắc chắn sẽ hợp lý hơn đó là Chanel Coco Noir.

coco_chanel_noir_vault_magazine_perfume
Chanel Coco Noir với mùi hương thanh thoát không đậm gắt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thay cho Chanel No.5

Đây là hương thơm nhóm hương hoa phương Đông ( Oriental ) nhưng khá thanh thoát và vô cùng thanh lịch. Mùi hương có thể dễ dàng nhận thấy nhất trong nước hoa cho nữ Chanel Coco Noir là tông mùi phấn hoa ngọt nhẹ kết hợp với hương gỗ khá cổ điển nhưng không hề bị đậm gắt. Đây là hương thơm thích hợp nếu Mẹ của bạn là một người trầm tính và yêu thích sự sâu lắng trong cuộc sống.

chanel-coco-noir-edp

Chanel-Coco-Noir-Perfume
Hương thơm tinh tế, sang trọng của Chanel Coco Noir thích hợp với những người phụ nữ trầm tính, sâu lắng.

Hy vọng, với những gợi ý chọn quà tặng mẹ trên các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ hơn mà vẫn sang trọng và tinh tế để làm quà tặng dành cho người Mẹ thân yêu của mình nhân dịp ngày Mother’s Day vô cùng ý nghĩa này nhé!

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/