Ngày của mẹ có lẽ thêm yêu, thêm ngọt ngào khi dành tặng mẹ một món quà ý nghĩa. Gửi tặng mẹ hương thơm, để mẹ được trở về với tâm hồn vốn có chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vậy thì còn chần chừ gì mà không cùng Orchard khám phá và tìm cho mẹ một hương thơm phù hợp cho ngày của mẹ thêm trọn vẹn nào?

1. Cổ điển

Mẹ rất ưa thích mùi nước hoa cổ điển, thanh lịch vượt thời gian. Sức hút tinh tế của Mẹ đến từ vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế và một chút bí ẩn kín đáo.

Nước hoa Dior J’Adore, nếu nhắc đến những sản phẩm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà không có mặt nước hoa Dior J’Adore thì thật sự là một thiếu xót rất lớn. Thương hiệu Dior mang đến sản phẩm này với nguồn cảm hứng vô hạn của một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp xuất chúng, sự nữ tính vô hạn luôn chực chờ thời điểm bùng phát, mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích động các giác quan một cách tối đa như mùi hương của bông hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.

Nước hoa Chanel N°5 EDP được sáng tạo dựa trên hương thơm kinh điển huyền thoại của Chanel N°5 năm 1921 dưới sự sáng tạo của nhà chế tác Jacques Polges với mong muốn giữ trọn vẻ đẹp và phong cách huyền thoại của loại nước hoa này với cách thể hiện mới mẻ và hiện đại hơn.

2. Tinh tế

Mẹ rất yêu thích nước hoa có mùi xạ hương, những hương vị nồng nàn và những nốt hương bí ẩn. Mẹ rất nhanh nhạy và hoạt bát trong bất cứ tình huống nào, ngay cả khi phải đối diện với vô vàn khó khăn phía trước.

Nước hoa Tom Ford White Patchouli For Women dành cho mẹ với hương thơm đầy tinh tế. Được lấy cảm hứng từ hai màu sắc đối nghịch: đen – trắng vô cùng ấn tượng. Hương thơm tinh tế và đầy quến rũ này như một trò chơi của những bông hoa trắng, hoắc hương, hoa mẫu đơn, cam bergamot, hoa nhài, hoa hồng, rau mùi và hạt giống ambrette.

Related image
3. Nhẹ nhàng

Mẹ là một người khá lãng mạn, ưa thích những điều bất ngờ, cảm giác thư thái trong một không gian tĩnh lặng, an vui. Những bất ngờ nhỏ bé trong cuộc sống cũng đủ khiến Mẹ mỉm cười hạnh phúc.

Nước hoa Lancôme Tresor tượng trưng cho mùi hương thanh lịch, nhẹ nhàng, khơi dậy màu xanh nền nã êm dịu của tử đinh hương ngay từ những hương vị đầu tiên rồi dẫn dắt ta vào khu vườn hồng trắng tỏa hương thơm ngát. 

Nhẹ nhàng và êm ái, Valentina Valentino mang đến một bó hoa tươi mang đậm phong cách phương đông đầy gợi cảm, dành tặng người phụ nữ thanh lịch và tinh tế. Thành phần được chiết xuất tinh túy nhất, thanh khiết nhất từ hoa nhài, hoa cam, hoa huệ, dâu rừng, hoà quyện cùng cam Bẻgamot và nấm truýp. Mùi hương được “ôm ấp” dịu dàng với tuyết tùng, hổ phách, hương vani ấm áp.

Related image
4. Năng động

Mẹ là một người luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực về cuộc sống. Mẹ luôn bên cạnh truyền tải sự tươi trẻ, yêu đời và ngập tràn nhiệt huyết. Những mùi hương hoa cỏ độc đáo, giản đơn sẽ luôn bên Mẹ trong những phút giây thú vị mỗi ngày.

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, sinh động và tràn đầy năng lượng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khác biệt.

5. Quyến rũ

Mẹ là người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp, có gu thưởng thức và luôn biết cách làm đẹp cho bản thân mình. Những lọ nước hoa do chính tay Mẹ nâng niu lựa chọn thường mang những mùi hương rất lôi cuốn, thể hiện cá tính riêng và luôn tạo cho những người xung quanh nguồn cảm hứng bất tận.

Nước hoa Chanel N°5 EDP Red Edition  lên mình sắc đỏ lộng lẫy và đầy quyền lực, màu sắc tượng trưng cho niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt. Ra đời năm 1921, từ ý tưởng tạo ra một loại nước hoa dành cho nữ giới của Coco Chanel, đến tận bây giờ nước hoaChanel N°5 là một trong những loại nước hoa có sức hút lớn nhất trong gần 100 năm qua, là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới  hiện nay. Khơi gợi lại sự quyến rũ cho mẹ với Chanel N°5 EDP Red Edition ngay nhé.

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl đã tung ra Good Girl và nhanh chóng trở thành cơn sốt lên top liền sau đó, một hương thơm phương Đông dành cho phụ nữ. Cuộc hành trình hấp dẫn của nước hoa mới Carolina Herrera Good Girl sẽ châm ngòi cho sự nhiệt tình khiến cho người hâm mộ nữ say mê nó, vì nó mang phong cách gợi cảm không cưỡng được. Good Girl đem lại cảm giác ly kỳ.

Trên tất cả, điều mà Mẹ luôn mong muốn là cảm giác hạnh phúc, sự nồng ấm và ngọt ngào mỗi ngày từ những người xung quanh.