Sử dụng chiết xuất từ nhau thai trong việc ứng dụng vào các mỹ phẩm chăm sóc da vốn có từ xa xưa, và hiện nay khi mà các thương hiệu mỹ phẩm ngày càng tận dụng nguồn làm đẹp tự nhiên này một cách phổ biến hơn nhờ công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đặc biệt là chống lão hóa. Có rất nhiều nguồn nhau thai để ứng dụng trong làm đẹp, khá nổi tiếng có nhau thai ngựa, nhau thai cừu và cái tên chắc chắn không thể bỏ qua là nhau thai heo đen với tác dụng cao hơn cả nhau thai ngựa và cừu. Cùng Orchard khám phá ngay nhau thai heo đen chống lão hóa PXP Age Reverse.

Lý do vì sao mà nhau thai heo đen lại mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da đến vậy, thì lý do đơn giản đó là khác các loại nhau cừu, nhau ngựa, nhau thai heo so với nhau thai người có sự tương đồng cao về AND (90%).

Thành phần của PXP Age Reverse: Nước, Placental Protein, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Elastin, Hydrolyzed Collagen, Acetyl Hexapeptide-8 ( Argireline ), Disodium Phosphate, Potassium Phosphate

Bảng thành phần phải nói là đơn giản nhưng hầu hết là hoạt chất cực kì hiệu quả cho da. Mỗi loại Peptids, Acids có lợi điều chứa rất nhiều phân tử có lợi cho làn da.

Amino Acids bao gồm các loại thiết yếu như lysine, valine, threomine, isoleucin, glycin, alanine và arginine. Đây là các acid amin cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho tế bào tăng trường, hình thành protein tạo cơ, bảo trì hệ thỗng miễn dịch và trao đổi chất, cho làn da da săn chắc và trông khỏe khoắn hơn.

Enzymes Peptides bao gồm alkaline phosphatase, acidic phosphatase và hyarone dinase. Chúng giúp chặn đứng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại, phân hủy các chất oxy hóa gây ung thư, chống nhiễm trùng.

Nucleic Acids giúp hình thành nên DNA, RNA và các sản phẩm trao đổi chất. Vì khi nhân tế bào DNA được xây dựng khỏe mạnh thì nó quyết định sự phát triển, sinh sôi và trao đổi chất của tế bào cũng khỏe mạnh. Đây là nguyên liệu chống lão hóa đặc biệt. Và các vitamin, khoáng chất, đường…phụ trợ cho quá trình bảo vệ và phát triển tế bào.

Kết cấu Serum luôn là dạng texture hàng đầu trong hiệu quả thẩm thấu nhanh và sâu và trong từng tế bào da, do đó mà PXP Age Reverse phát huy tối đa công dụng mà các thành phần, đặc biệt là nhau thai heo đen mang lại.

Nếp nhăn, tàn nhang và các vết chân chim làm bạn mất tự tin thì đừng ngại thử serum chống lão hóa PXP Age Reverse để lấy lại làn da của tuổi trẻ nhé.