Bạn mong muốn làn da đẹp hoàn hảo, sáng bóng và khỏe mạnh, bên cạnh đó thì kéo dài tuổi thọ của da cũng được quan tâm rất nhiều phải không nào. Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch và dưỡng ẩm cho da thì việc bổ sung các loại Serum để chống lão hóa là một bước thiết yếu. Hiểu được mong muốn của phái nữ, Orchard gợi ý top 3 serum chống lão hóa cho làn da trẻ trung.

Paula’s Choice CALM Redness Relief Repairing Serum

Serum Redness Relief Relief  pha trộn các thành phần chống lão hóa da và chống lão hóa mạnh mẽ cùng với các chất chiết xuất từ ​​thực vật giàu chất chống oxi hóa mà nghiên cứu đã chứng tỏ là phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất. Với công dụng giúp làn da mềm mại, ngậm nước, cho phép làn da tái tạo và trẻ hóa.

CALM Redness Relief Repairing Serum với các thành phần có khả năng làm dịu độ nhạy và đỏ da. Kết cấu dựa trên nước của nó cũng độc đáo, nhanh chóng thấm vào da mà không để lại dư lượng, đạt được bằng cách loại bỏ các loại dầu hoặc silicon, vì vậy nó phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả đối với những người dễ bị bệnh rosacea.

CALM Redness Relief Repairing Serum chứa một loạt các thành phần giúp phục hồi da, chẳng hạn như ceramides, natri hyaluronate (dạng muối sinh học nhiều hơn) và axit hyaluronic tinh khiết.

  • Hỗn hợp ceramide chứa ở đây giúp làn da tự phục hồi tốt hơn khỏi sự nhạy cảm, tổn thương môi trường và giữ lại sự cân bằng tự nhiên của độ ẩm.
  • Bộ đôi của natri hyaluronate và hyaluronic acid cải thiện độ ẩm của da, đỏ ửng và cung cấp khả năng chống oxy hóa.

Tất nhiên, có những thành phần được công nhận như chiết xuất từ ​​rễ cam thảo, phytosphingosine và beta glucan. Các thành phần đặc trưng khác bao gồm chiết xuất từ ​​whip biển, có nguồn gốc từ một dạng sinh vật biển giống san hô không có hệ thống thần kinh hoặc não, vốn đã nhận được nhiều sự chú ý trong vài năm qua do sức mạnh của nó như một tác nhân làm dịu. Thảo mộc Willow cũng được bao gồm, và chiết xuất thực vật này là đáng chú ý cho sự kết hợp mạnh mẽ của các hợp chất làm dịu và chống oxy hóa.

Không những thế,CALM Redness Relief Repairing Serum còn bao gồm chiết xuất sốt- được tinh chế có parthenolide, một hợp chất tự nhiên trong thực vật. Feverfew là một chất chống oxy hóa tuyệt vời với các tác dụng làm dịu mạnh mẽ đã được chứng minh khi bôi lên da.

Ưu điểm:

  • Kết cấu nhẹ, giống như nước phù hợp với mọi loại da.
  • Không để lại dư lượng trên da.
  • Bao gồm một loạt các thành phần làm dịu với các lợi ích chống oxy hóa và bổ sung.
  • Kết hợp tốt với các sản phẩm khác.
  • không chứa nước hoa tổng hợp

SkinCeuticals C E Ferulic Combination Antioxidant Treatment

SkinCeuticals C E Ferulic có sự kết hợp chất chống oxy hóa tổng hợp của axit ferulic và vitamin C và E tinh khiết để tăng cường bảo vệ làn da của bạn khỏi những thiệt hại về môi trường do các gốc tự do gây ra. Serum Vitamin C SkinCeuticals này giúp trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UVA / UVB, bức xạ hồng ngoại (IRA) và ô nhiễm ôzôn (O3). Ngoài các lợi ích bảo vệ chống oxy hóa, C E Ferulic cải thiện các dấu hiệu lão hóa và photodamage để giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm săn chắc làn da của bạn.

Khả năng giảm các gốc tự do và bảo vệ da chống lại stress oxy hóa , cũng như cải thiện nhiều dấu hiệu lão hóa. Nó được báo cáo chứa 15% acid ascorbic, một dạng vitamin C được coi là một chất chống oxy hóa và chống viêm tuyệt vời (Thí nghiệm Da liễu, 2003 và Bioelectrochemistry & Bioenergetics, 1999).

Thành phần chính:

  • 15% Vitamin C nguyên chất (L-Ascorbic Acid): cung cấp các lợi ích chống lão hóa có thể nhìn thấy, làm sáng da và giúp bảo vệ chống lại stress oxy hóa
  • 1% Vitamin E (Alpha Tocopherol): trung hòa các gốc tự do và bổ sung chất béo
  • 0.5% Ferulic Acid: tăng cường các lợi ích chống oxy hóa của vitamin C và E

Lợi ích chính:

  • Cho thấy sự cải thiện về sự xuất hiện của các nếp nhăn, mất độ săn chắc và làm sáng da của bạn
  • Nồng độ vitamin C này vẫn có hiệu lực trong tối thiểu 72 giờ Làm sáng màu da và làm giảm sự đổi màu

Có một vài lưu ý nhỏ bạn nên để ý để tránh giảm tác dụng của serum nhé: Axit L-ascorbic có thể đổi màu theo thời gian, nhưng quá trình oxy hóa là tối thiểu và công thức được chứng minh là vẫn hiệu quả. Tất cả các công thức chống oxy hóa SkinCeuticals đã được thử nghiệm trong bao bì cuối cùng và đã được xác nhận là duy trì ổn định và hiệu quả trong 36 tháng, và lên đến 6 tháng sau khi mở.

Obagi Professional-C Serum 20%

Obagi là một dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo, cung cấp nhiều lợi ích, bao gồm các hoạt động chống lão hóa và trẻ hóa. Phạm vi này có nhiều phác đồ phối hợp với nhau để đạt được mục tiêu được nhắm mục tiêu sử dụng các thành phần có chất lượng cao, mạnh và các công nghệ được nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Obagi Professional-C Serum 20% truyền cho làn da của bạn với axit L-ascorbic, dạng vitamin C duy nhất thích hợp cho ứng dụng chuyên đề. Được thiết kế để thâm nhập sâu vào da, loại vitamin C này cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa hiệu quả khỏi tác hại của tia UV vì nó làm sáng sắc tố và khuyến khích sự tăng trưởng của collagen và sợi elastin. Axit hyaluronic liên kết độ ẩm với da của bạn để ngăn ngừa khô.

Sử dụng công thức khoa học tiên tiến, độc đáo. Obagi Pro-C là sản phẩm chống oxy hóa tối ưu, không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm Vitamin C nào khác.- Chỉ với lượng L-ascorbic acid đậm đặc, độ pH thấp thẩm thấu sâu qua lớp thượng bị, trung bì tồn tại một cách bền vững nên Pro-C có tác dụng nhanh và hiệu quả tuyệt đối. Các nếp nhăn, dấu chân chim và vùng da chùng nhão nhanh chóng biến mất, thay vào đó là diện mạo da căng mịn, tươi tắn và đàn hồi.

Với hàm lượng 15% được sản xuất bởi công thức chống lão hóa đặc biệt của thương hiệu Obagi Medical, đặc biệt hơn khi nằm trong dòng chống lão hóa chuyên biệt của Obagi giúp sản phẩm có tác dụng chống lão hóa vượt bậc cho mọi làn da. Serum chống lão hóa, giảm sạm da OBAGI Professional-C Serum 15% mang lại làn da săn chắc, trẻ trung và trắng hồng cho phái đẹp, xua tan mọi lo âu về tuổi tác.

Thành phần chính: Chất chống oxy hóa, Acid Hyaluronic, Vitamin C