Đối với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những cô nàng yêu thích son môi thì hẳn đã một lần nghe qua thương hiệu son đình đám Yvest Saint Laurent. Là một thương hiệu đến từ Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm thuộc dòng high-end, YSL trở thành một cái tên quen thuộc trong tâm trí các chị em phái đẹp với hàng loạt các bộ sưu tập “kinh điển” và trở thành biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch và quý phái.

Tiếp nối sự thành công của các dòng son trước, những thỏi son “thần thánh” trong bộ sưu tập YSL Tint-In-Balm Volupté một lần nữa khuấy đảo cộng đồng yêu thích làm đẹp. Mặc dù ra mắt vào năm 2017, nhưng đến nay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Image result for YSL Tint-In-Balm Volupté

Có bí mật gì ẩn chứa sau từng thỏi son YSL Tint-In-Balm Volupté? Cùng tìm hiểu với Orchard nhé! 

 

#THIẾT KẾ

Những thỏi son YSL Tint-In-Balm Volupté được đánh giá cao bởi thiết kế vượt trội của mình. Thật mới lạ cho một thỏi son lõi kép với chiếc môi nhỏ ở giữa (đóng vai trò lưu màu son – tint) được bao bọc xung quanh bởi các dưỡng chất giữ cho đôi môi luôn căng mọng. Độc đáo với thiết kế của lõi son, nhưng YSL Tint-In-Balm Volupté vẫn giữ được phong cách vốn có của Yvest Saint Laurent qua từng hoa văn được chạm khắc tinh tế, trau chuốt, lớp vỏ kim loại màu bạc sáng bóng, cứng cáp cùng dải logo YSL điêu khắc nổi lồng vào nhau một cách tinh tế chạy quanh phần thân vỏ toát lên nét sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Image result for bảng màu YSL Tint-In-Balm Volupté

 

#CHẤT SON

Được ví như một thỏi kẹo màu sắc rực rỡ với nhiều dưỡng chất, YSL Tint-In-Balm Volupté đảm nhận nhiệm vụ của cả son màu và son dưỡng một cách hoàn hảo. Kết cấu son mềm mại, mịn mướt, lướt qua môi nhẹ nhàng với những dưỡng chất “cao cấp” như tinh dầu và bơ thực vật chiết xuất từ các loại quả giàu vitamin như tinh dầu jojoba, maccadamia, bơ hạt mỡ, quả đào, quả chanh dây. Chất son tint lên màu đẹp nhưng dễ gây khô môi; chất son dưỡng cung cấp dưỡng chất giúp môi bóng khỏe, ẩm mọng nhưng nhanh trôi và không lưu màu. Kết hợp 2 ưu điểm của 2 chất son trên, YSL Tint-In-Balm Volupté chính là món quà tuyệt vời dành cho đôi môi xinh đẹp của các nàng. 

Image result for son YSL Tint-In-Balm Volupté
Son YSL Tint-In-Balm với thiết kế “lõi kép” độc đáo

#MÀU SON

YSL Tint-In-Balm Volupté là phiên bản kết hợp giữa 2 “ông trùm” son dưỡng tint và son màu – YSL Volupté Tint-in-Oil và YSL Rouge Volupte Shine nên vẫn sở hữu những ưu điểm của “bố mẹ” mình là màu son trong trẻo, tự nhiên gia tăng hiệu ứng cho đôi môi căng mọng, tươi tắn.

Với bảng màu đa dạng, sẽ không khó để các nàng tìm ra được màu mình yêu thích

Không có mô tả ảnh.
Bảng màu son YSL Tint-In-Balm Volupté

 

Orchard xin gợi ý cho các bạn một số màu son hot trong bộ sưu tập “kẹo ngọt” YSL Tint-In-Balm Volupté

YSL Volupté Tint in Balm Lip Stick 09 Tempt Me Pink

YSL Volupté Tint in Balm Lip Stick 3 Call Me Rose

Image result for YSL Volupté Tint in Balm Lip Stick 3 Call Me Rose

YSL Volupté Tint in Balm Lip Stick 09 Flirt Me Coral

Image result for YSL Volupté Tint in Balm Lipstick swatch

 

Bạn thích màu son nào trong bộ sưu tập này nào. Nói cho Orchard biết nhé và đừng quên ghé thăm Orchard để tậu ngay em “kẹo ngọt đa-zi-năng” này nha!