Mỗi người một tính cách, và đó là nét đặc điểm riêng biệt khẳng định chính mình. Thế nên không lạ gì khi trái ngược hẳn với cô gái dịu ngọt là một cô nàng cá tính, mang đậm bản chất “mạnh mẽ” trong đó, nhưng lại lôi cuốn một cách kỳ diệu qua từng phong thái khí chất. Vậy cô nàng đầy bản lĩnh này sẽ chọn hương vị nào cho chính mình qua mùi hương yêu thích của cô ấy?

1.My Burberry Black:

My Burberry Black sâu sắc hơn nhiều so với hương cổ điển gốc của nó – My Burberry. My Burberry Black chứa đựng sự bí ẩn mà bất kỳ ai một lần chạm vào cũng mong muốn được khám phá sâu hơn nữa. Quá say mê, quá thu hút. Mùi của mặt trời ướt đẫm hoa nhài và mật hoa đào chín mượt như dư vị của kẹo ngọt tăng dần trong sự ấm áp của hổ phách và hoắc hương. Tất cả trong một hương thơm dễ chịu nhưng mạnh mẽ và rất tinh tế.

burberryblack

2.Dior Poirson Girl:

Dior Poirson Girl là một sự gây nghiện ngọt ngào khi mà các hương liệu gây ra nhiều cảm giác đi từ tươi mát sản khoái của cam chanh từ từ tăng dần trong hương của các loại hoa hồng đến từ các vùng đất trứ danh, rồi lại tiếp tục đắm mình trong sự trầm ấm nhưng pha vị ngọt lạ của gỗ đàn hương Sri Lanka, va ni và nhựa cây Balsam – hương vị phương Đông đích thực. Nó đem đến cho các cô nàng sự tự tin để làm những gì mình muốn. Một cô gái cá tính luôn đặt tinh thần tự do nổi loạn lên trên hết và luôn theo đuổi ước mơ đến cùng thì có lẽ Dior Poirson Girl là người đồng hành tin cậy nhất.

copy-of-diorpoison_girl

3.Davidoff Cool Water For Woman:

Năng động, sản khoái, chứa đựng một nguồn năng lượng tràn đầy chính là chủ đề mà Davidoff Cool Water For Woman muốn nói đến. Chính vì đặc tính như vậy nên sự kết hợp trong các thành phần tạo nên hương thơm cũng là phong vị của sự tươi trẻ, khi mà cam chanh và các loại trái cây đi cùng hoa hồng, hoa lài, hoa huệ và hoa sen, hương hoa cỏ nhiệt đới như xâm nhập sâu hơn vào làn da nhờ sự nâng đỡ của gỗ đàn hương, xạ hương và một chút ngọt ngào của vani.

davidoff-cool-water-woman

4.DKNY Be Delicious:

Be Delicious đánh dấu cá tính của người phụ nữ với mùi hương tươi mát và sảng khoái, pha lẫn sự ngọt ngào bất ngờ của táo xanh và sự tinh tế của các loài hoa hoa huệ, hoa hồng, hoa lan chuông, hoa violet và gỗ. DKNY Be Delicious mang đến sự khỏe khoắn, năng động suốt ngày dài cho các cô gái trẻ.

be-delicious

5.Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP:

Bạn là một người phụ nữ mạnh mẽ, sống phóng khoáng tự do, và chan hoà với thiên nhiên? Trong bạn niềm vui và sự tươi trẻ luôn hiện hữu? Thế thì bạn không thể bỏ qua Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP. Sự tươi vui trong nó sẽ gây cho bạn bất ngờ khi một lần chạm vào bạn sẽ thấy nó biến đổi lạ kỳ, đập vào làn da trước tiên là hương tươi mát của chanh điểm thêm bạc hà mát lạnh, xong hương hoa lài tiếp tục chiếm lĩnh nhưng không tranh chỗ của gỗ thông và đường nâu. Nắm bắt cá tính của bạn nên Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP càng làm điều đó nở rộ lên một cách mạnh mẽ.

giorgio-armani-acqua-di-gioia-edp

6.Giorgio Armani Sun Di Gioia:

Nếu Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP làm bạn bất ngờ với sự tươi mát và niềm vui thì Giorgio Armani Sun Di Gioia đem đến sự rạng rỡ, bùng nổ như ánh nắng miền Địa Trung Hải. Sun di Gioia tạo ra một mùi hương mằn mặn trên da mặn, bắt đầu với hương hoa dịu ngọt của lan Nam Phi và hoa sứ nhàn hạ trước khi được thổi bừng bởi sự cưa cẩm dễ dàng của vani, diên vĩ và long diên hương quý hiếm. Một cảm giác cực kỳ thú vị và tinh tế là điều mà các cô gái yêu thích Sun di Gioia cảm nhận được.

copy-of-giorgio-armani-sun-di-gioia

7.Dolce & Gabbana Light Blue For Women:

Sự kết hợp hài hòa của các hương hoa cỏ, gỗ và cam chanh tạo ra một cảm giác quyến rũ khó cưỡng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự tươi trẻ, thể hiện nét cá tính đậm đà thì Dolce & Gabbana Light Blue For Women chắc chắn nằm trong bộ sưu tập nước hoa của bạn.

copy-of-dolce-gabbana-light-blue-for-women

 

8.Tom Ford Black Orchid:

Ấn tượng với Tom Ford Black Orchid ngay từ lần đầu tiên khi mùi hương đê mê của bánh ngọt xộc vào khứu giác. Mùi hương càng thêm nổi bật hơn bởi hương trái cây tươi trẻ, hương hoa nồng nàn, vani ngọt ngào, và sự vững chắc của các loại gỗ, trong đó nổi bật phải kể đến chocolate đen gợi cảm qua vị thơm đắng tạo nên sự lôi cuốn không thể cưỡng. Phong cách bí ẩn, đầy sáng tạo và sang trọng đã khiến cho các cô gái mạnh mẽ luôn say mê, vì nó thể hiện chính cô!

copy-of-tom-ford-black-orchid

9.Tom Ford Velvet Orchid :

Cùng sát cánh Tom Ford Black Orchid và đem lại cho giới nữ quyền lực sự gợi cảm và quyến rũ mà không làm mất đi phong thái kiêu kỳ là Tom Ford Velvet Orchid. Hương hoa phương Đông của Tom Ford Velvet Orchid đã phát huy sự kích thích của xác thịt, nữ tính hào phóng với sự hiện diện của cam chanh tươi mát, hương hoa đầy kịch tính, mùi da thuộc hòa hợp, và vani say mê. Nồng nàn, cay ấm, và mạnh mẽ của các thành phần trong nó gợi lên một khu vườn kỳ lạ ấm áp.

tom-ford-velvet-orchid

10.Yves Saint Laurent Black Opium:

Khoác lên mình sắc đen quyến rũ và đầy bí ẩn, Yves Saint Laurent Black Opium đã thể hiện sức mạnh của mình cả qua mùi hương đậm đà phong vị vanilla phương Đông. Không chỉ có sự nổi bật của hồ tiêu hồng, hoa cam ngọt mà nguồn năng lượng tỏa sáng nhất của cà phê đen đã khuấy động toàn bộ hương nước hoa, nhưng vẫn không lẫn đi được sự nữ tính của nhài trắng kết hợp vị ngọt bùi của hạnh nhân, thêm vào đó là sự trầm ấm của gỗ làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó.

copy-of-yves-saint-laurent-black-opium