Chúng ta thường đã quen thuộc với hình ảnh những chai nước hoa với dung tích vừa và lớn. Tiện dụng cho việc sử dụng lâu dài. Khi cầm nắm trong tay cũng có cảm giác chắc chắn, an toàn và sở hữu một vật phẩm có giá trị thể hiện được đẳng cấp của mình.

Ngoài những sản phẩm nước hoa chính thống được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Ta cũng sẽ thấy những mẫu nước hoa với phiên bản mini cực kỳ nhỏ gọn, xinh xắn. Đương nhiên cũng sẽ có những lợi ích riêng biệt của dạng mini này.

Nước Hoa Mini khác gì so với phiên bản gốc.

Nước hoa Mini khác gì so với phiên bản gốc? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà các bạn đang cần tìm lời đáp thỏa đáng nhất. Thật chất, nước hoa mini sẽ giống gần như là hoàn toàn so với phiên bản gốc. Giống cả về mùi hương, màu sắc và chất lượng sản phẩm, chỉ khác về dung tích của chai nước hoa. Ngoài ra có thể khác về chất liệu của vật chứa đựng nước hoa. Nước hoa Mini có chỉ ở dạng vòi xịt mà còn có cả đầu lăn, dạng chấm,.. 

Tại sao lại có sự xuất hiện của nước hoa mini 

Vô duyên vô cớ lại có sự xuất hiện của những mẫu nước hoa bé bé xinh xinh làm vương vấn bao người như thế. Liệu rằng chúng có làm được gì so với những phiên bản có dung tích lớn hơn và sử dụng lâu hơn. 

Nhưng không có sự xuất hiện nào mà không có nguyên do của nó đâu nhé. Nghiên cứu tìm hiểu về sự bất tiện mà các chàng trai, cô gái thường gặp phải khi sử dụng những chai nước hoa chính thống. Nên sự ra đời của nước hoa Mini là hoàn toàn có nguyên do nhé. 

Cùng xem những lợi ích của nước hoa Mini mang đến nào.

Phù hợp với túi xách, ví cầm tay

Túi xách và ví cầm tay hầu như là một phụ kiện thời trang không thể nào thiếu khi ra ngoài của các cô nàng. Không chỉ chứa đựng những vật dụng cần thiết mà còn thể hiện được tính cách. Nổi bật phong cách mà các nàng lựa chọn. 

Với những chai nước hoa có dung tích lớn có thể sẽ chiếm một phần không gian khá lớn trong túi xách, ví cầm tay. Và hiển nhiên không đủ để thêm một vài vật dụng cần thiết khác rồi. 

Hành trang không thể thiếu trong những chuyến du lịch

Với những chuyến du lịch ngắn ngày thì việc sử dụng một lọ nước hoa mini sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều khoảng trống so với để một số loại sản phẩm làm thơm to lớn khác. Vì vậy nên bạn có thể mang nhiều món đồ cần thiết hơn dành cho mình.

Bạn có thể mang nhiều lọ nước hoa Mini. Dễ dàng thay đổi mùi hương mình thích theo từng ngày. 

Nhỏ gọn, tiết kiệm.

Với những bạn thích sưu tầm nước hoa thì nước hoa mini là một gợi ý lí tưởng dành cho bạn. Có thể tận hưởng nhiều mùi hương. Nhỏ gọn tiết kiệm không gian lưu trữ và tiết kiệm cả về chi phí.

Cách sử dụng nước hoa mini như thế nào để hiệu quả?

Cách sử dụng nước hoa mini thì cũng sẽ không khác gì mấy so với sử dụng nước hoa thông thường. Bạn cần lưu ý 1 vài chi tiết sau:

  • Cần chú ý đến liều lượng xịt vì là nước hoa Mini có dung tích nhỏ. Nên để cách tay tầm khoảng 5cm và bấm xịt nhẹ nhàng vào vị trí mình muốn xịt.
  • Chọn điểm xịt phù hợp giúp bạn tiết kiệm lượng nước hoa trong khi sử dụng. Những điểm khuyến khích bạn sử dụng đó là cổ tay, gáy, sau tai, ngực, đầu gối…
  • Nên chú ý làm ẩm da trước khi sử dụng để đặt hiệu quả cao nhất.

Trên là những lợi ích được liệt kê giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm nước hoa Mini. Nếu vẫn còn thắc mắc, các bạn có thể liên hệ Orchard để được tư vấn và tìm mua những sản phẩm chính hãng phù hợp cho chính mình nhé.