Cơn sốt Lotion Mask có lẽ làm chị em đứng ngồi không yên với công dụng tuyệt vời của nó trong thời gian gần đây. Bắt nguồn từ chia sẽ của Chizu Saeki là một trong những chuyên gia chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Bà luôn nghiên cứu các phương pháp làm đẹp hiệu quả với phương châm không chỉ mỹ phẩm đắt tiền mới hiệu quả và bà đề cao cách làm sao để sản phẩm mang lại hiệu quả cao hơn. Lotion Mask thực sự là một bước tuyệt vời sau bước làm sạch cho làn da mềm mại căng bóng, về lâu dài Lotion Mask giúp cho da thẩm thấu dưỡng chất hiệu quả hơn và chống lão hóa. Dưới đây Orchard gợi ý top 3 toner có thể làm lotion Mask

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner với thành phần chiế xuất từ cây ý dĩ có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da và trị mụn, hạt dĩ ý chứa nhiều acid béo, vitamin B,E và các thành phần có lợi cho da khác giúp làm dịu da, giảm viêm,sáng da và chống lão hóa.

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da. Kết cấu lỏng như nước nên khá là đa di năng có thể sử dụng như nước hoa hồng, đắp mặt nạ, dưỡng thể hay xịt khoáng đều được.

Muji Light Toning Water

Công thức với tỉ lệ lớn các tinh chất dưỡng da từ khoáng thiên nhiên tinh khiết ở núi Nhật bản. Kết hợp với  tinh chất rau sam có tác dụng chữa lành, trị mụn và chống lão hóa, tinh chất bưởi và  Hyaluronic Acid một thành phần được sử dụng trong làm đẹp hiện nay, có tác dụng dưỡng ẩm cho da, nâng đỡ cơ da, chống lão hoá và tái tạo làn da, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất khác.Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ có thể len lỏi vào da mà không bị bết dính. Muji Light Toning Water High Moisture thật sự là một toner thân thiện và lành tính.

Toner Muji hoàn toàn phù hợp để làm lotion Mask hay vỗ nhiều lớp trên da bởi kết cấu lỏng, nhẹ như nước, thẩm thấu vào da một các nhanh chóng mà không gây bí da. Khi apply sản phẩm lên mặt ngay lập tức mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái, làn da bạn trở nên mọng nước, vô cùng mềm mịn và căng tràn sức sống. Hơn nữa, toner Muji lại vô cùng lành tính với thành phần không chưa các chất gây hại cho da vì thế mà no cực kì phù hợp cho da nhạy cảm.

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion

Toner hadalabo có lẽ là dòng sản phẩm quá là nổi tiếng với hội chị em rồi phải không nào. Với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đã làm chị em phải lòng, dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm lâu dài, cấp nước cho làn da căng mọng, se khít lỗ chân lông, mà còn nhẹ nhàng với da nhờ kết cấu sánh lỏng, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn bí. không chỉ được ưa chuộng tại nhật mà còn được phụ nữa các nước đặc biệt là khu vực châu Á  và cứ trung bình 4 giây lại có một lọ toner Hadalabo được bán ra là biết độ khủng của em này thế nào rồi đấy.

Điều đặc biệt là nước hoa hồng hadalabi giúp cân bằng dầu và nước  của da. Yếu tố quan trọng trong việc kiểm soát lượng dầu tiết ra quá mức, gây bít tắc lỗ chân lông và gây mụn, cho làn da mềm mịn vô cùng.

Nước hoa hồng Hadalabo được ví như một loại Lotion Mask thần thánh, chỉ với vài phút mỗi ngày là da đã được cải thiện về độ ẩm rất nhiều, da đủ nước, ngăn hiện tượng da khô quá mức, chảy xệ và hiện tượng lão hóa sớm.

Lotion Hadalabo có nhiều dòng tùy theo từng loại da và tình trạng da vì vậy mà trong công thức có chút khác biệt giữa các loại. Ví dụ như dòng Gokujyun Alpha thâm nhập sâu vào da với công nghệ Elaslow gồm collagen thủy phân, elastin dạng phân tử nhẹ và 3D hyaluronic acid tăng cường giữ ẩm làm săn chắc và chống lão hóa… mỗi dòng sẽ có những điểm riêng biệt để phù hợp cho những loại da khác nhau, nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất.