Kem chống nắng được xem như vũ khí đắc lực của anh chị em, chống lại các tác nhân gây hại từ mặt trời, môi trường sống,… Do đó mà trong routine chăm sóc da luôn có bước kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra đường. Tuy nhiên, mỗi người sở hữu một làn da riêng biệt, và không phải da nào cũng sử dụng được kem chống nắng đâu nhé. Mình nhận được rất nhiều chia sẻ của các bạn về vấn đề không thể sử dụng được kem chống nắng, và không biết chăm sóc da như nào khi da không được bảo vệ. Vậy thì hôm nay cùng Orchard giải quyết nỗi lo này một cách đơn giản nhé.

Vốn dĩ việc da bị kích ứng hoặc gặp nhiều khuyết điểm(mụn trứng cá, tàn nhang) khi sử dụng kem chống nắng là một thiệt thòi không hề nhỏ đâu nhé.

Da của chúng ta được tạo thành từ ba lớp: biểu bì, hạ bì và mỡ. Lớp bề mặt, lớp biểu bì, chịu trách nhiệm bảo vệ chúng ta khỏi ánh nắng mặt trời. Khi chúng ta tiếp xúc với tia UV của mặt trời, mối nguy hại đầu tiên là da bị cháy nắng. Thường xuyên ra đường mà không thoa kem chống nắng thì da bắt đầu trông khô, nhăn, sạm màu. Việc nhận biết được da xấu đi trong một vài tháng hay năm là khó, nhưng về lâu về dài, da chắc chắn bị tổn thương và bị lão hóa rồi đấy.

Thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng, cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da, cho việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, về dưỡng ẩm và chống nắng thì có kem dưỡng ẩm có SPF chống nắng cực kì tiện lợi. Do vậy, nếu bạn nào không sử dụng được kem chống nắng thì nên tham khảo những sản phẩm dưỡng ẩm và chống nắng 2in1 nhé.

Bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm có SPF, da được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, giúp duy trì khả năng sản xuất collagen. Việc duy trì độ ẩm trong da bị suy giảm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giúp da tạo collagen. Với khả năng duy trì của da để tạo collagen, làn da không chỉ có thể được dưỡng ẩm mà còn hạn chế nếp nhăn.

Là một phần của quá trình lão hóa tự nhiên của da, nhiều người gặp phải vấn đề như sạm da, rám nắng. Vấn đề này có thể được giảm bớt thông qua việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho mặt có chứa SPF.

Ngoài ra, sử dụng một loại kem dưỡng ẩm da mặt với SPF cũng là một cách hiệu quả để giảm lượng sản phẩm được sử dụng trong skincare routine hàng ngày của bạn. Thay vì sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt và thoa sản phẩm chống nắng sau đó,thì sử dụng kem dưỡng ẩm SPF 2in1 sẽ bảo vệ da hoàn toàn đơn giản hơn rất nhiều lần.

Gợi ý kem dưỡng ẩm chống nắng:

Kem Dưỡng Làm Sáng Da Chống Nắng Eucerin Pro Acne Day Mat Whitening SPF 30 Dành Cho Da Nhờn Mụn

Image result for Eucerin Pro Acne Day Mat Whitening SPF 30

Eucerin ProAcne – DAY MAT Whitening SPF30 giúp dưỡng trắng da, củng cố hàng rào bảo vệ da nhờ khả năng giảm vi khuẩn P-acne gây mụn. Hơn nữa SPF30 giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây kích ứng và lão hóa da.