Tiêu chí hàng đầu của Orchard – Perfumes & Cosmetics luôn là sự hài lòng, sự tin tưởng và thoải mái nhất khi khách hàng trải nghiệm mua sắm. Vì vậy, ngày càng phát triển dịch vụ chăm sóc để phục vụ khách hàng được tốt nhất là mục tiêu mà Orchard luôn hướng đến.

Lần này, Orchard mở chiến dịch mới với tên gọi “Orchard Friends & Family” có sự đầu tư nhiều hơn, liên kết với các đối tác để mở rộng tiện ích tối đa đến khách hàng.

1.Những quyền lợi tối thượng dành cho các Khách Hàng Thân Thiết.

Mỗi khách hàng thân thiết là một thành viên trong gia đình Orchard. Chiến dịch này sẽ tập trung vào phát huy niềm tri ân đến Khách Hàng Thân Thiết.

Trong thời gian từ 12/06/2018 đến 18/06/2018, Orchard đặc biệt dành tặng 100 thẻ thành viên VIP MEMBER hoặc VIP LADY đến 100 khách hàng đầu tiên đến showroom với bất kỳ lựa chọn nào. Đặc biệt, Quý khách đã được tích luỹ sẵn 1.000.000đ trong tài khoản chiếc thẻ này, và sẽ nhận ưu đãi tương ứng với cấp độ thẻ này ngay lần đầu tiên mua sắm.

Đồng thời, Quý khách hàng có cấp độ thẻ khác cũng sẽ được áp dụng các mức thẻ cho tất cả các sản phẩm, không giới hạn sản phẩm cao cấp, sản phẩm đặc biệt hay các Deal hot.

Để phục vụ Quý khách được tốt nhất, Quý khách có thể đăng kí trước qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 6122 – 028 7305 1122 hoặc inbox Fanpage của Orchard.

Khi là thành viên Khách Hàng Thân Thiết của Orchard, Quý khách sẽ được trải nghiệm những quyền lợi dịch vụ ưu tiên như một thượng khách. Chỉ cần nhấc máy điện thoại gọi vào Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 1800 6122 – 02873051122 hoặc liên hệ trưc tuyến qua các kênh như Orchard Fanpage, Zalo, Youtube, Instagram, Quý khách có thể ở bất cứ đâu cũng sẽ được đội ngũ nhân viên Orchard chào đón với sự hỗ trợ tư vấn miễn phí, phục vụ tận tình. Thêm vào đó, những món quà Quý khách chọn để tặng người thân, bạn bè cũng sẽ được gói miễn phí với phong cách đẹp mắt, độc lạ, sang trọng để tăng thêm giá trị và ý nghĩa. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng tận nơi với đối tác uy tín www.giaohanngtietkiem.vn hoặc là đội ngũ giao hàng của riêng Orchard cũng sẽ đem lại sự tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt hơn, Quý khách được miễn phí ship toàn quốc với đơn hàng chỉ từ 500.000đ.

2.Ưu tiên những khách hàng thanh toán thẻ ngân hàng/ Thanh toán online

Quý khách hàng có thêm quyền lợi đặc biệt nữa đó là khi thanh toán bằng các loại thẻ ngân hàng như thẻ ATM nội địa, các thẻ liên kết, thẻ Visa/ MasterCard/ JCB/ American Express…cả debit và credit hoặc thanh toán online qua Internet Banking hay qua www.nganluong.vn đều được hưởng ưu đãi thêm 5%. Như vậy, Quý khách sẽ có được mức tiết kiệm tối đa khi vừa được đặc quyền về thẻ VIP như trên vừa được nhận ngay ưu đãi của các đối tác thanh toán liên kết với Orchard. Nhanh chóng, tiện lợi, an toàn là những đặc tính được người dùng ưa chuộng hiện nay khi thanh toán thẻ ngân hàng và thanh toán online mà Orchard thấy là sẽ rất hữu ích cho Quý khách hàng của Orchard.

Orchard hy vọng Quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ và tận hưởng được những niềm vui cùng hạnh phúc trong những giây phút bên gia đình thân yêu của mình.