Nước hoa dành cho nam giới vô cùng phổ biến hiện nay với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ vì sở thích mà dần trở thành nhu cầu của cánh mày râu. Orchard sẽ gợi ý một số mùi hương nước hoa nam cao cấp của Pháp được cánh mày râu yêu thích. Và tips lựa chọn mùi hương theo mùa cho những chàng mới bắt đầu sử dụng nước hoa.

Tips chọn mùi hương nước hoa nam theo mùa

Xuân

Mùa xuân là thời điểm giao mùa, thời tiết mát mẻ và là sự khởi đầu – bừng tỉnh của những hi vọng, mong muốn cho một năm mới. Không khí vào xuân rất trong lành và dễ chịu; vì vậy hầu hết nhóm hương đều thích hợp dùng vào dịp này. Có thể điểm mặt những nhóm hương được nam giới yêu thích vào mùa này: Citrus, Floral, Woody.

Hạ

Khi nói về mùa hạ, nhóm hương Citrus được cánh mày râu “ưu ái” rất nhiều bởi đặc tính tương phản của hương cam chanh. Mang đến tinh thần tươi mát, tràn ngập sức sống trong những ngày hè nắng nóng, oi bức. Nhóm hương thứ hai được các cánh mày râu đề cử là Aquatic, thực chất hương biển có tính đại chúng cao – đặc trưng phi giới tính. Nếu các chàng không thích sự tươi mát của hương cam chanh thì hương biển là lựa chọn lý tưởng đấy!

Thu

Trái với thời tiết nóng bức của mùa hạ; sắc trời thu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng bởi đây là thởi điểm giao thoa của dư vị cuối hạ và đầu đông. Nhóm hương Oriental và Leather là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng trai và quý ông vào tiết trời thu. Trong khi Oriental khơi gợi âm hưởng quyến rũ của phương Đông thì Leather mang đến nét đẹp ùi hương lịch lãm, chững chạc khác lạ.

Đông

Woody và Gourmand là những nhóm hương được lựa chọn rất nhiều vào thời tiết trời lạnh. Bởi tính chất nồng ấm kéo dài, không bị ảnh hưởng nhiều bởi hơi lạnh của thời tiết. Mà vẫn giúp các chàng thể hiện được sự quyến rũ cá nhân với hương nước hoa.

Những chai nước nước hoa nam cao cấp của Pháp được yêu thích

Chanel Bleu De Chanel

Sở hữu hương thơm nồng nàn của gỗ, Bleu De Chanel khơi gợi sự nam tính và mạnh mẽ với mùi khói thơm và bưởi tây. Bleu De Chanel có sự luân chuyển mùi hương từ the mát nhè nhẹ đến quyến rũ nồng hậu. Đây là hương thơm dành cho những quý ông lịch lãm và trẻ trung. Khác với những mùi hương nước hoa nam cao cấp của Pháp trước đó của hãng; chai nước hoa được đánh là là sở hữu mùi hương mới mẻ, tinh tế. Nồng nhiệt – gợi cảm – ấm áp là những từ ngữ mà các tín đồ giới nước hoa nói về Bleu De Chanel.

Đắm Chìm Cùng Mùi Hương Nước Hoa Nam Cao Cấp Của Pháp

Jean Paul Gaultier Le Male

Jean Paul Gaultier Le Male là vẻ đẹp của mùi hương sâu lắng và gợi cảm. Ra mắt vào năm 1995, đến nay chai nước hoa vẫn được các cánh mày râu ưa dùng bởi sức hút mùi hương vừa lạ lẫm vừa ấm ấp. Mang đến cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ và mạnh mẽ mãnh liệt.

Đắm Chìm Cùng Mùi Hương Nước Hoa Nam Cao Cấp Của Pháp

Thuộc nhóm hương phương Đông và gỗ, Gaultier Le Male có sự kết hợp hương liệu khá độc đáo: ngải tây, oải hương, carum, hổ phách và tuyết tùng. Từng lớp hương mở ra sâu lắng, dần nốt hương “nâng cao” và tỏa ngát như bùng nổ sự nam tính của cánh mày râu.

Với thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nét đẹp cơ thể nam giới, kết hợp cùng áo đồng phục thủy thủ ẩn mình trên nền xanh ngọc bích. Mang đến cảm nhận phóng khoáng, táo bạo và nam tính. Có thể nói, trong những dòng nước hoa cao cấp nam của Pháp, Gaultier Le Male thể hiện được khí chất rắn rỏi và gợi cảm một cách tinh tế qua từng nốt hương.

Dior Homme

Hướng đến những quý ông thanh lịch, Dior Homme mang đậm mùi hương gỗ – xạ hương và một chút hương hoa cỏ thoang thoảng ngất ngây. Nước hoa dễ nhận biết với hương cacao và hoa diên vĩ, từng nhịp hương luân chuyển từ các cung bậc nhẹ nhàng – lôi cuốn – năng động.

Đắm Chìm Cùng Mùi Hương Nước Hoa Nam Cao Cấp Của Pháp

Dior Homme sở hữu vóc dáng rắn rỏi nhỏ gọn hình chữ nhật, điểm xuyến đường vân màu đen trên nền vàng tựa như trang phục vest của một quý ông. Trong những mùi hương nước hoa nam cao cấp của Pháp, Dior Homme được xem là mùi hương xu hướng. Với độ lương hương khá lâu; hương thơm giản dị, ấm áp. Thích hợp dùng vào những dịp hẹn hò đặc biệt.

Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo

Là hương thơm mới ra mắt vào năm ngoái, Acqua Di Gio Profondo mang đậm mùi hương thảo mộc pha lẫn dư vị hương biển và khoáng. Tạo nên tổng thể mùi tươi mát, hiện đại, lạ lẫm. Bên cạnh hương biển, quýt xanh, cây bách và hoắc hương góp phần tạo nên sắc hương thanh mát, gợi cảm.

Đắm Chìm Cùng Mùi Hương Nước Hoa Nam Cao Cấp Của Pháp

 

Sở hữu mùi hương giản dị, thích hợp cho các chàng dùng thường ngày hay kể cả những dịp quan trọng.

Maison Margiela Replica Jazz Club

Nằm trong top những nước hoa nam cao cấp của Pháp, Replica Jazz Club được nhận xét là mùi hương rất thích hợp dùng vào thu, đông. Với nốt hương chính là vanilla, hạt tiêu, thuốc lá và rượu rum; nước hoa tỏa ngào ngạt mùi thanh nhẹ. Như mê hoặc, dẫn dắt đối phương theo hòa theo điệu nhảy của chàng. Có thể nói  Replica Jazz Club là hương nước hoa lý tưởng dành cho những chàng trai ngọt ngào, lich thiệp.

Đắm Chìm Cùng Mùi Hương Nước Hoa Nam Cao Cấp Của Pháp

Mùi hương nước hoa yêu thích của bạn có nằm trong danh sách kể trên không? Nếu có thông tin thú vị gì về nước hoa nam đừng quên để lại bình luận nhé!