Làm sạch da hoàn hảo mà không làm khô da, nghe thì dễ nhưng để làm được thì phải chọn sữa rửa mặt nào đây? Hiểu được tâm tư của bạn, Orchard biên tập top 3 loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, giữ cho làn da mềm mịn ngay sau khi rửa mặt.

Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da Hoàn Hảo Paula’s Choice Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser

Nhắc đến paula’s choice là nhắc đến sự lựa chọn tối ưu do làn da mụn. Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da Hoàn Hảo Paula’s Choice Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser, là dòng sữa rửa mặt được thiết kế đặc biệt dành cho da dầu mụn. Da mụn bị tổn thương và khá nhạy cảm, do vậy cần được làm sạch nhẹ nhàng, không làm khô da. Sữa rửa mặt Paula’s Choice có kết cấu gel trắng như sữa, khả năng tạo bọt thấp nhưng vẫn làm sạch lớp dầu thừa, bụi bẩn, thậm chí cả lớp makeup, cho làn da thông thoáng.

Với sự kết hợp của các thành phần tái tạo da hiệu quả: Ceramides và Hyaluronic Acid giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Ceramide là 1 trong 3 lipid cấu tạo nên lớp màng da người, được tìm thấy hầu hết ở màng tế bào, nó là một loại lipid đặc biệt. Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da – còn gọi là lớp sừng. Do vậy, làn da thiếu ceramide rất dễ dàng gặp phải tình trạng da kích ứng, dễ nổi mẩn ngứa. Công thức bổ sung Ceramide trên bề mặt da có tác dụng ngăn cản sự thoát nước, luôn duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng cho da giúp làn da dẻo dai và khỏe mạnh. Hyaluronic Acid thì quá nổi tiếng trong các loại mỹ phẩm làm đẹp rồi, với công dụng giữ ẩm, xóa nhờ nếp nhăn và bảo vệ làn da tươi trẻ. 

Sản phẩm giàu các thành phần phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên như Cetearyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP giúp cung cấp chất nền cho các tế bào da, đem đến làn da trơn láng, mịn màng. Các thành phần liên kết tế bào như Phospholipids, Sphingolipids, Lecithin, Arginine, Cholesterol giúp da khỏe và tươi trẻ hơn. Ngoài ra các thành phần chống viêm làm dịu da như Aloe Barbadensis Leaf Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dạng Mút Ngăn Ngừa Mụn Vichy Normaderm Eau Moussante

Sữa rửa mặt Cleansing Mattifying Foam thuộc dòng sản phẩm Normaderm chuyên về chăm sóc da dầu và mụn của hãng dược mỹ phẩm Vichy đến từ Pháp.  Với công dụng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm khó trôi giúp làm sạch làn da hiệu quả. Công thức dạng bọt nên vô cùng dịu nhẹ, làm sạch sâu và vẫn an toàn cho da mụn không bị tổn thương.

Với thành phần chính là Acid Salicylic và Eperuline giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn sinh sôi nảy nở. Sữa rửa mặt Cleansing Mattifying Foam làm sạch sâu mà không làm khô da, nhờ Glycerin có trong  công thức, Glycerin hút nước từ không khí và giữ nước trong tế bào da, dưỡng ẩm cho da, hạn chế khả năng da mất nước sau khi rửa mặt, duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da. Phenoxyethanol có tác dụng chống khuẩn, sát trùng hay kháng viêm nhẹ nhờ. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất tạo màu, không paraben an toàn khi sử dụng trên da.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream Cho Hỗn Hợp Dầu Nhạy Cảm

Toleriane Foaming Cream làm sạch nhẹ nhàng từ sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, đồng thời giữ độ PH luôn ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi rửa mặt xong, da không hề khô rít, căng rát, mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng và đầy sức sống.

Sữa rửa mặt Toleriane Foaming Cream giàu EDTA có khả năng trung hoà nước cứng và Glycerin hút nước từ không khí và giữ nước trong tế bào da, dưỡng ẩm cho da, hạn chế khả năng da mất nước sau khi rửa mặt, duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da. Quy tắc bào chế nghiêm ngặt để tối thiểu khả năng gây kích ứng da.