Việc lựa chọn được một loại nước tẩy trang tốt giá rẻ luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên hay những người có mức chi tiêu không quá cao. Vì thế trong bài biết này, chúng tôi sẽ review 5 loại nước tẩy trang với mức giá cực mềm nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng trên cả tuyệt vời.

Làm sao để biết nước tẩy trang loại nào tốt mà lại rẻ?

Thông thường nhiều người sẽ nghĩ rằng: “Của rẻ là của ôi” và tránh xa những mỹ phẩm với giá cả bình dân. Tuy nhiên điều này không thực sự đúng. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước tẩy trang giá rất phải chăng nhưng hiệu quả lại vượt mức mong đợi.

Một loại nước tẩy trang tốt thường sẽ đáp ứng được tiêu chí như sau: Có khả năng tẩy sạch (lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, dầu thừa,…); không gây kích ứng cho da; không để lại bất kỳ cảm giác khó chịu nào trên da cả trong lúc sử dụng và sau khi sử dụng. 

Xét theo những tiêu chí trên, 5 loại tẩy trang dưới đây sẽ đáp ứng được gần như hoàn hảo. Và quan trọng hơn hết là giá của chúng lại cực kỳ “hạt dẻ” luôn nhé!

La Roche-Posay Micellar Water Ultra 

Đây là “chiến binh” mạnh nhất nằm trong danh sách này mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đầu tiên. Với khả năng làm trôi đi những gì dư thừa trên da một cách sạch sẽ, thật sự La Roche-Posay Micellar Water Ultra rất xứng đáng để nằm trong danh sách những món mỹ phẩm cần mua của bạn đấy.

(Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra với công nghệ cao giúp làm sạch siêu đỉnh)

Dù có rất nhiều chất tẩy rửa trong sản phẩm nhưng đây đều là những chất hoạt động bề mặt cực dễ chịu. Do đó mà, sau khi tẩy trang xong sẽ không hề gây ra tình khô căng hay khó chịu cho làn da của bạn. Sản phẩm có một chút hương liệu nằm tít ở cuối bảng thành phần. Do đó những bạn không quá nhạy cảm với hương liệu thì có thể an tâm khi sử dụng nhé!

Công dụng mạnh mẽ, tuyệt vời đến thế, nên ai cũng nghĩ rằng giá của em này sẽ “chát” lắm. Nhưng giá trên thị trường hiện nay của sản phẩm này lại cực kỳ phải chăng chỉ với mức giá từ 200 nghìn đồng, tùy vào thể tích. Để thuận tiện hơn trong việc mua hàng mà chẳng lo hàng fake, hay shop bán giá sai lệch so với giá thị trường, bạn có thể đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.  

Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micellar Water – nước tẩy trang tốt giá rẻ nhất hiện nay

Trước đây chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn từng sử dụng qua các dòng tẩy trang của Nivea và cho rằng chúng quá tệ. Nhưng giờ đây thời thế đã đổi thay, Nivea đã update hàng loạt các sản phẩm của mình trong đó có cả những loại tẩy trang. 

Thế nên, Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micellar Water đã trở thành một loại tẩy trang trong tầm ngắm của rất nhiều chị em. Bởi sản phẩm không hề chứa cồn khô, hương liệu hay các chất gây kích ứng cho da. Với vô vàn hoạt chất có khả năng cấp ẩm cho da từ một số loại chiết xuất từ thực vật và các loại acid béo. Sản phẩm còn có Lactic Acid và Citric Acid (2 loại AHA), giúp lấy đi tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng nhất.

Một điều không mấy “vui vẻ” của em này đó là khả năng làm sạch không quá tốt. Nhất là đối với những bạn trang điểm đậm, dùng mascara dày sẽ rất khó để tẩy trang thật sạch. Tuy vậy, vẫn có thể coi đây là một trong loại nước tẩy trang tốt giá rẻ nhất hiện nay mà ai cũng nên sở hữu.

Nước Tẩy Trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1

Trong tất cả loại nước tẩy trang tốt giá rẻ trên thị trường hiện nay, chắc chắn bạn chẳng thể nào tìm ra được loại nào an toàn và lành tính như Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 đâu. Vì vậy, đây là một em tẩy trang cực kỳ lý tưởng dành cho những bạn da nhạy cảm đấy.

(Mua 1 mà được hưởng đến cả 3 công dụng trong cùng một sản phẩm nước tẩy trang)

Với công thức để tạo nên bảng thành phần tuyệt vời, cả 3 chức năng “tẩy trang – rửa mặt – cân bằng độ ẩm trên lớp màng của da” được gói gọn chỉ trong sản phẩm này. Chính vì sự khác biệt này nên bạn sẽ cảm thấy được da mình dường như được mềm mịn, sảng khoái hơn sau mỗi lần tẩy trang. 

Dù công dụng ấn tượng đến thế nhưng sản phẩm này vẫn được xếp vào danh sách những loại nước tẩy trang tốt giá rẻ. Với mức giá không tưởng chỉ rơi vào khoảng 200 nghìn đồng. Nhiêu đó là đủ thôi thúc bạn “tậu” ngay một em chưa?

L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water Deep Cleansing

Nếu xét về các loại nước tẩy trang tốt giá rẻ vừa có độ phổ biến cao thì chẳng sản phẩm nào vượt qua được L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water. Về khả năng tẩy trôi đi lớp trang điểm, cặn thừa trên mặt thì em này phải đạt mức khá đến khá tốt. Đặc biệt hơn với dòng Deep Cleansing có khả năng làm sạch sâu hơn hẳn các sản phẩm cùng dòng.

Có rất nhiều bạn sau khi tẩy trang bằng sản phẩm này xong thường sẽ cảm nhận được  da mình như được che phủ bởi một lớp màng nào đấy. Điều này khiến họ nghĩ rằng tẩy trang không sạch và để lại dầu và nhờn dính trên da. Tuy nhiên trong sản phẩm có một thành phần là Cyclopentasiloxane, đây được xem như  một loại silicone. Nó sẽ giúp tạo ra một lớp màng mỏng và rất mềm mịn trên da.

Sản phẩm này được bán với giá  tầm 130 nghìn đến 150 nghìn cho chai “siêu to khổng lồ” 400ml. Với mức giá siêu hấp dẫn cùng chất lượng trên cả tuyệt vời thì chắc chắn chẳng ai mà nỡ bỏ qua sản phẩm nhỉ?

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

“Còn nước tẩy trang loại nào tốt mà rẻ nữa không?”, thì chúng tôi xin khẳng là hoàn toàn có. Và Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water sẽ là sản phẩm khiến bạn chẳng thể nào chê bai được. Thành phần không thể nào tuyệt vời hơn khi chứa rất nhiều hoạt chất “vàng” trong sản phẩm.

(“Ngon – bổ – rẻ” là những từ mô tả chính xác nhất về em tẩy trang này)

Panthenol (vitamin B5) và niacinamide (vitamin B3) chính là hai thành phần đáng chú ý nhất. Với panthenol sẽ giúp làm dịu đi phần nào kích ứng hay những khó chịu đang tồn tại trên da. Ngoài ra, nó còn có thể hỗ trợ phục hồi da, giúp nền da được khỏe khoắn hơn trước những tác nhân gây hại. 

Còn niacinamide, có vô số công dụng phải kể đến như là tăng khả năng bảo vệ da, hỗ trợ làm mờ thâm do mụn, ngăn tiết dầu,… Tuy nhiên với nồng độ niacinamide trong sản phẩm không quá cao, nên bạn chỉ có thể nhận thấy rõ rệt được khả năng cấp nước từ thành phần này thôi nhé! 

Em nước tẩy trang này có mức giá không thể nào rẻ hơn so với chất lượng vượt trội như vậy. Sẽ thật tiếc nếu như bạn cứ mãi đắn đo mà không “tuyển” em này ngay về “đội” của mình. 

Mong rằng thông qua bài viết trên bạn đã tìm được cho mình một loại nước tẩy trang tốt giá rẻ như đúng nhu cầu. Comment ngay dưới bài viết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY