Nếu bạn đang tìm cho mình một bộ kem chống lão hoá phù hợp. Thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm một sự lựa chọn cho routine chăm sóc da của mình. Bộ kem chống lão hoa SKII liệu có tốt như những lời PR. Cùng Orchard tìm hiểu ngay nhé.

Bộ kem chống lão hoá SKII bao gồm 5 bước dưỡng da

Bước 1: Làm sạch sâu, sáng da – Sữa rửa mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser

Bước 2: Làm sạch sâu, cân bằng da trước khi dưỡng và se khít lỗ chân lông – Nước hoa hồng SKII Facial Treatment Clear Lotion

Bước 3: Dưỡng ẩm, sáng da, tạo môi trường tốt nhất cho tinh chất và kem thẩm thấu – Nước thần SKII Facial Treatment Essence

Bước 4: Săn chắc và khỏe da từ bên trong, xóa nếp nhăn hiệu quả – Tinh chất chống lão hóa RNA Power Radical New Age

Bước 5: Dưỡng ẩm, xóa nếp nhăn, tái tạo da, làm khỏe da từ bên trong – Kem chống lão hóa SKII RNA Power Radical New Age

Thành phần độc quyền-Pitera

Điều tạo nên tên tuổi của bô dưỡng chống lão hoá SKII là thành phần độc quyền Pitera.

Câu chuyện bắt đầu từ những năm 1970 khi các nhà khoa học Nhật Bản phát triển một dòng sản phẩm chăm sóc da gọi là “Secret Key” (chìa khóa bí mật). Với mục tiêu tìm ra câu trả lời để có một làn da trắng và sạch, một thành phần tự nhiên nào đó làm cho da trẻ đẹp hơn.

Tại đây họ may mắn phát hiện ra rằng những người công nhân có tuổi đang làm việc tại nhà máy sản xuất rượu nọ. Tuy đã có những dấu hiệu của tuổi già trên vùng mặt, đó là những nếp nhăn, vết chân chim… Nhưng bàn tay của họ thì lại rất mềm mại, sạch và trông rất trẻ trung.

Cuộc nghiên cứu được bắt đầu ngay sau đó và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Các nhà khoa học đã phát hiện rằng quá trình lên men rượu sake đã tạo ra một sản phẩm phụ. Đó là một dạng chất lỏng trong, nhiều dinh dưỡng để nuôi và chăm sóc da. Qua nhiều năm nghiên cứu hơn 350 loại men rượu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một loại men rượu tự nhiên có thể dùng để điều chế Pitera.

Pitera là hỗn hợp đặc biệt của các vitamin, axit amino, khoáng và các axit hữu cơ khác. Cùng nhau chúng sẽ giúp quá trình trẻ hóa da tự nhiên được cải thiện một cách tốt nhất. Khi thêm thành phần này vào dòng sản phẩm Secret Key, họ đã đổi tên nó thành SKII và đưa ra thị trường vào tháng 12 năm 1980.

Công dụng:

  • Oliogosaccharides: là thành phần có nguồn gốc từ đường tự nhiên cũng là những thành phần chính của SK-II Pitera
  • Axit hữu cơ: giúp loại bỏ nhanh chóng và ngăn ngừa các tế bào da chết tích tụ lại giúp lưu thông các mạch máu dưới da khiên làn da khỏe mạnh rạng ngời
  • Axit amin: cung cấp và duy trì độ ẩm cho da
  • Khoáng chất: mang đến các liệu pháp hoàn thiện trong việc cấu trúc da
  • Các Vitamin khiến da luôn khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống
  • Protein: Bao gồm các Axit amin và Protein điển hình có chứa Keratin và Collagen

Trích dẫn thông tin từ tạp chí ELLE

Để hiểu rõ hơn về từng sản phẩm trong bộ kem chống lão hoá SKII thì mình sẽ đánh giá chi tiết từng sản phẩm.

Sữa rửa mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt tốt, khả năng làm sạch cũng sâu. Nhờ lớp bọt dày, mịn, giữ lâu trên da, thẩm thấu vào lỗ chân lông. Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Thành phần Pitera cùng một số thành phần dưỡng cung cấp dưỡng chất cho da ẩm mịn.

Nước hoa hồng SKII Facial Treatment Clear Lotion

(Có thể sử dụng nước hoa hồng skii làm mask. Đắp lên vùng mũi, cánh mũi, cắm và trán để cải thiện lỗ chân lông)

Kết hợp 2 thành phần Pitera và AHA. Nước hoa hồng SKII không chỉ cân bằng da mà còn tẩy da chết nhẹ nhàng. Làm sạch bụi bẩn lớp biểu bì, se khít lỗ chân lông và tái tạo collagen. Da được tái tạo độ ẩm sau các bước làm sạch da.

Nước thần SKII Facial Treatment Essence

Nước thần là sản phẩm “thần thánh” và được ưa chuộng của hãng mỹ phẩm Nhật. Là một dạng essence nhưng nước thần SKII có texture khá lỏng. Do đó tinh chất dễ dàng thấm sâu vào da. Nước thần có hiệu quả rõ trông thấy khi sử dụng. Với hơn 90% thành phần là Pitera(kéo lên trên để xem lại công dụng của thành phần này nhé). Tái tạo cấu trúc da, da căng bóng,. mịn màng. Cảm giác làn da luôn tươi mới, rạng ngời.

Tinh chất chống lão hóa RNA Power Radical New Age

Sau khi da được làm sạch, tái tạo cấu trúc da thì tinh chất RNA tập trung phục hồi và cải thiện vấn đề da. Chiết xuất từ nấm men giúp tăng độ đàn hồi. Thành phần Glyco Repair được chiết xuất từ Carob giúp làm thay đổi và tái tạo lại bề mặt da. Đây là thành phần được sử dụng từ xa xưa, chưa hàm lượng cao Vitamin E(cải thiện độ ẩm). Và Hợp chất Chlolleragan giúp làm đầy những nếp nhăn.

(Tinh chất đậm đặc, thấm nhanh vào da mà không gây bết dính)

Kem chống lão hóa SKII RNA Power Radical New Age

Cuối cùng, kem SKII RNA nạp dưỡng chất và khoá ẩm, giữ tinh chất trong các lớp da. Giúp da săn chắc từ mọi góc độ, mượt mà và tươi trẻ.

Sử dụng bộ sản phẩm SKII chắc chắn sẽ cải thiện da của bạn từ sâu bên trong đến lớp biểu bì ngoài cùng. Các vấn đề về lỗ chân lông, màu da, sắc tố và nếp nhăn sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về bộ kem dưỡng chống lão hoá SKII. Đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật nhiều thông tin bổ ích về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY

Tham khảo ngay top 11 kem dưỡng chống lão hoá được đánh giá cao TẠI ĐÂY