Thương hiệu

Enzo Ferrari thành lập công ty Scuderia Ferrari năm 1929 như một nhà sản xuất xe đua và cũng là nhà tài trợ cho các sự kiện đua xe, lái xe. Ngày nay, thương hiệu Ferrari trở thành một trong những tên tuổi lớn và là nhà tài trợ cho chương trình đua xe thể thao “Formula One” cũng như cung cấp các dòng xe ô tô sang trọng, đẳng cấp.

Năm 1999, công ty mở rộng thêm một hướng kinh doanh hoàn toàn mới khi tung ra thị trường dòng nước hoa đầu tiên mang tên Ferrari Black. Trong khi những chiếc xe thương hiệu Ferrari là một mơ ước trong tầm với chỉ của những người siêu giàu, thì nước hoa Ferrari mang lại cho người sử dụng cảm giác gần gủi khi sở hữu một món hàng từ thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới.

Hiện nay, hãng đã tung ra thị trường khoảng 30 dòng nước hoa, dòng đầu tiên ra mắt năm 1999 và mới nhất là 2015. Năm 2014, tiếp nối chuỗi thành công của các dòng nước hoa  mang tên  Ferrari Cedar Essence ra đời như một hơi thở mới cho thị trường nước hoa nam.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Ferrari Ceder Essence Nam

Thiết kế

Nhắc đến Ferrari ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc siêu xe mạnh mẽ và sang trọng. Đối với nước hoa cũng vậy, thiết kế chai đơn giản nhưng nam tính và cuốn hút. Nước hoa Ferrari Cedar Essence với thân chai màu xanh mạnh mẽ, vuông vức và sắc nét rất cuốn hút.

Trong khi đó nắp chai lại thể hiện một khía cạnh tính cách khác của phái mạnh, là sự mềm mỏng, ấp áp trong thiết kế nút tròn đơn giản. Thiết kế của Ferrari Cedar Essence là minh chứng rõ ràng nhất trong sự đẳng cấp mà Ferrari đã và đang truyền tải đến người dùng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Ferrari Ceder Essence Nam

Mùi hương

Thuộc nhóm hương gỗ trầm ấm, bản thân nước hoa Ferrari Cedar Essence như một “ soái ca” có sức cuốn hút mạnh mẽ với phái đẹp. Bắt đầu với sự nồng nàn của bạc hà hòa quyện cùng nốt hương tươi mát mạnh mẽ của cam và quả chanh, tầng hương mở đầu một bản giao hưởng bất tận dẫn dụ khứu giác đến tầng hương nền một cách mạnh mẽ nhất.

Với hương ấm áp gỗ tuyết tùng xen lẫn đâu đó một chút ngọt ngào của dưa hấu và được làm dịu lại với nốt hương mang hơi thở của biển. cuối cùng, khép lại bản giao hưởng hương thơm tuyệt vời này là sự quyến rũ nồng ấm đến từ gỗ tuyết tùng, hỗ phách và hoắc hương.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Ferrari Ceder Essence Nam

FLE022_2
Ferrari Cedar Essence thuộc nhóm hương Woody Aromatic ấm áp

Độ lưu hương và tỏa hương

Ferrari Cedar Essence có khả năng lưu giữ trên da tạm ổn tùy theo cơ địa da cũng như mật độ vận động của mỗi người. Tuy nhiên, nước hoa Ferrari Cedar Essence lại là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ nhưng tỏa hương rất tốt. Sức lan tỏa của Ferrari Cedar Essence sẽ hạ gục bất kì cô gái nào thoáng qua như một chàng trai không thể cưỡng lại vẻ đẹp đẳng cấp của một chiếc siêu xe.

Kết

Ferrari đang mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng khi có thể tiếp cận sản phẩm của thương hiệu đẳng cấp nhất nhì thế giới thông qua nước hoa. Ferrari Cedar Essence là một minh chứng rõ nét nhất cho chủ trương của hãng.

Đẳng cấp,tinh tế trong sự đơn giản của thiết kế, ấm áp trong nét tươi mát mạnh mẽ của hương thơm, tổng thể tạo nên một sự quyến rũ, cuốn hút khó chối từ đến từ sự nam tính và sang trọng vượt trội. Đây là dòng nước hoa xu hướng dự đoán sẽ làm mưa làm gió thị trường nước hoa cho nam 2016.

ferrari_cedar_essence_eau_de_parfum_spray_100ml_with_box

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi:  9/10 (tốt, độ lan tỏa xa bán kính trên 2m)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (tạm ổn,5h-7h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9,5/10 có thể dùng trong hầu hết trường hợp ( dùng hàng ngày, đi làm, du lịch, chơi thể thao, đi tiệc, hoạt động ngoài trời…)
  • Phong cách: nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: mùa xuân, mùa hè, ban ngày, đêm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/