Gucci là một trong những thương hiệu thời trang và nước hoa hàng đầu do nhà thiết kế Guccio Gucci thành lập vào năm 1921. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều loại nước hoa độc đáo dành cho cả nam và nữ. Đcặ biệt những bộ sưu tập nước hoa nam của thương hiệu Gucci luôn được rất nhiều nam giới trên thế giới yêu thích.

NƯỚC HOA NAM GUCCI

Sử dụng hương nước hoa phù hợp sẽ làm cho người đàn ông cảm thấy tự tin và nam tính hơn, để lại ấn tượng đặc biệt của mình dành cho người khác, đây cũng là cách bạn đánh giá về  một người đàn ông sau gu ăn mặc của anh ta. Thậm chí đôi khi vô tình ngửi thấy mùi nước hoa tuyệt vời của anh ấy có thể khiến bạn bị cuốn theo ngay cả khi chưa kịp nhìn thấy.

Biết được tầm quan trong ấy, thương hiệu Gucci đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập nước hoa nam mà bạn sẽ không thể cưỡng lại được. Sau đây Orchard.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 loại nước hoa nam hàng đầu của Gucci mà bạn không thể bỏ qua.

Dòng nước hoa Gucci Guilty nổi tiếng, đáng mua nhất

Gucci Guilty là dòng nước hoa thể hiện đẳng cấp của thương hiệu, với chai nước hoa đầu tiên dành cho nữ ra mắt năm 2010 mang đến thành công vang dội, cho đến nay Gucci Guilty vẫn liên tục update những phiên bản mới cho cả nam và nữ. Mang khẩu hiệu #ForeverGuilty, Gucci Guilty mong muốn truyền tải đến mọi người một cuộc sống đầy tự do, mạnh mẽ và sự khát khao tình yêu mãnh liệt.

Một số chai nước hoa nổi tiếng của dòng Gucci Guilty dành cho nam giới phải kể đến như : Guilty Pour Homme Gucci, Gucci Guilty Intense, Gucci Guilty Black,…mỗi mùi hương mang mỗi cá tính, phóng cách riêng biệt và độc đáo.

Nước hoa Guilty Pour Homme Gucci

Guilty Pour Homme của Gucci được ra mắt vào năm 2011, phiên bản nam tính này được coi là một người bạn đồng hành cùng hương thơm Gucci Guilty phiên bản nữ nổi tiếng 2010. Mùi hương lôi cuốn, nam tính của Guilty Pour Homme  như một nam châm thu hút phụ nữ, sự lôi cuốn của nước hoa này nhờ vào những thành phần chính như là hoa oải hương và chanh, hương thơm quyến rũ của hoa cam, sự kết hợp hài hòa của gỗ tuyết tùng và hoắc hương. Đứng đầu danh sách bảy chai nước hoa nam Gucci hàng đầu, hương thơm này sẽ để lại cho bạn cảm giác quyến rũ suốt cả ngày dài.

Nước hoa Gucci Guilty Intense Pour Homme nam tính

Gucci Guilty Intense (2011) là phiên bản mạnh mẽ hơn so với phiên bản đầu tiên. Và vì thế hương thơm mùi hoa oải hương này sẽ lưu luyến trên cơ thể bạn rất lâu phù hợp sử dụng vào buổi tối. Nếu bạn muốn có một mùi hương mạnh mẽ (nhưng không quá nồng) lan tỏa xung quanh mình, Gucci Guilty Intense sẽ thực sự làm được điều đó.

Giống như hầu hết các loại nước hoa từ nhà Gucci, hương thơm nam tính này phù hợp cho một bối cảnh tâm trạng lãng mạn và thể hiện tính cách gợi cảm không kém sự mạnh mẽ của một quý ông.

Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Homme

Gucci Guilty Black Pour Homme được ra mắt vào năm 2013, là một phiên bản update của Gucci Guilty cho nam nhưng đây được đánh giá là một mùi hương nồng nàn, rất dễ chịu và đi kèm với đó là độ lưu hương vừa phải.

Trong số các loại nước hoa khác mà Gucci đã phát hành, Guilty Black là một loại nước hoa có hương thơm sự hòa quyện tuyệt vời của rau mùi xanh, hoa oải hương kết hợp với hoa cam, dầu hoa cam, hương xanh hòa quyện cùng hoắc hương, tuyết tùng mang đến cho bạn cảm giác nam tính mạnh mẽ và táo bạo, huyền bí dành cho nam giới.

nước hoa nam gucci

Guilty Black mang đến sự lãng mạn, hấp dẫn, sexy, có thể nói loại nước hoa đặc biệt này được tạo ra dành cho những anh chàng thời thượng, thích khám phá. Nếu bạn mong muốn  thể hiện một tính cách mạnh mẽ quyến rũ nhưng mang đậm sự cuốn hút huyền bí thì nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nước hoa Gucci Guilty Diamond Pour Homme quyến rũ, sang trọng

nước hoa nam gucci

Sau hai phiên bản Guilty Gucci Guilty (2010) và Gucci Guilty Pour Homme (2011) rất thành công, Gucci đã quyết định tung ra nước hoa Gucci Guilty Diamond Pour Homme (2014) quyến rũ, sang trọng sở hữu hương thơm thanh mát, tươi mát được tạo ra từ của chanh Ý, quýt, lá xanh và hạt tiêu hồng liên kết với hương giữa của hoa oải hương, rau mùi, hoa cam và dầu hoa cam để cuối cùng kết thúc với dư âm của tuyết tùng và hoắc hương mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho phái mạnh. Mùi hương thể hiện những khía cạnh năng động, khỏe mạnh, trong phong cách sống của người đàn ông.

Nước hoa Gucci Guilty Cologne Pour Homme  sành điệu

Tiếp theo trong danh sách các loại nước hoa Gucci dành cho nam giới là Gucci Guilty Cologne Pour Homme (2019) đây là phiên bản mới được tạo nên bởi bậc thầy nước hoa Alberto Morillas thực sự khiến mọi người phải ghen tị với hương thơm gợi cảm, cuốn hút kỳ lạ của nó. Với sự hòa quyện những hương liệu tự nhiên với sự sinh động nổi bật của cam quýt Ý. Hương đầu mở ra với cam bergamot có nguồn gốc từ Calabria, tươi sáng của tinh chất hương thảo và quả bách xù tạo nên vẻ nam tính vốn có.

Dòng nước hoa Gucci By Gucci lừng danh

Dòng nước hoa Gucci by Gucci dành cho phái mạnh, với hương thơm sang trọng, đầy nam tính và sành điệu. Một số chai nước hoa nổi bậc của dòng này phải kể đến là: Gucci By Gucci, Gucci By Gucci Sport,…

Nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme (2008)

Nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme (2008) được tượng trưng cho người bạn đồng hành nam tính và hiện đại của phiên bản Gucci by Gucci năm ngoái. Ở vị trí thứ sáu là một hương thơm với sự pha trộn tuyệt vời của hương đầu là Cây bách, Hoa violet và Cam Bergamot; hương giữa là Cây thuốc lá và Hoa nhài; hương cuối là Cây hoắc hương, Da thuộc, Hổ phách, Nhựa cây Elemi và Olibanum., khiến hương thơm này đơn giản là không thể cưỡng lại đối với những người đàn ông muốn mang một phong cách tinh tế không kém sự nam tính và độc đáo.

Nước hoa nam Gucci By Gucci Sport Pour Homme

Sự lựa chọn của một người đàn ông hiện đại, nước hoa Gucci By Gucci Sport Pour Homme (2010) ở vị trí thứ bảy, chúng tôi có một loại nước hoa từ Gucci có thể đưa các giác quan của bạn lên tầm cao. Đây là một mùi hương truyền thống, dễ sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt dành cho một người đàn ông có phong cách năng động, tự nhiên, tươi mát. Sự kết của hương thơm cam chanh và các nốt hương tỏa hương ngào ngạt, vị chua nhẹ hương bưởi căng mọng giúp thể hiện tốt sự êm ái nhẹ nhàng của cây hương liệu như bạch đậu khấu và hương nước quả sung cùng hương hoắc hương khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Đây là top 7 hương thơm tuyệt vời của Gucci khiến một người đàn ông trở nên nam tính hơn bao giờ hết. Để mua được nước hoa chính hãng, bạn có thể tham khảo 1 số  cửa hàng nước hoa uy tín khác, điển hình là Orchard.vn chuyên cung cấp nước hoa chính hãng được đánh giá là uy tín nhất TP.HCM.