Có ai đã nghe tiếng ve kêu, tiếng nô nức của những mùa tổng kết, hay có ai đã cảm nhận được từng đợt nắng gay gắt chưa? Mùa hè lại đến rồi. Mùa hè với nắng vàng, biển xanh và bờ cát trắng đích thị là mùa của những chuyến du lịch mà tuyệt vời nhất là du lịch biển. Để vừa xinh đẹp rạng rỡ lại vừa không bỏ lỡ từng khoảnh khắc sôi động nào của những bữa tiệc bên biển, son lì chính là “vũ khí” nhất định phải có trong túi trang điểm mà chị em không được bỏ qua! 

Related image

Lý do vì sao ư ?!

Một bữa tiệc thì không thể thiếu “sơn hào hải vị” rồi nhỉ? Đồ ăn ngon là thế nhưng không ít cô nàng phải nén cơn thèm chỉ vì sợ trôi son. Thật tệ khi vừa ăn xong vài miếng thức ăn thì vô tình “ăn cả son” trên môi, làm môi trở về hiện trạng ban đầu lộ các khuyết điểm không muốn. Son lì lúc này lại một lần nữa là “siêu nhân” cứu cánh cho các nàng, với độ bám môi lí tưởng, mức độ trôi khi ăn thức ăn rất ít, thậm chí đối với các thức ăn có chứa dầu mỡ chỉ từ 20-40% nên từ giờ chị em chẳng cần phải ngại đôi môi kém sắc vì đồ ăn nữa nhé.

Related image

Chắc chẳng ai muốn hình ảnh khi vừa thả mình vào làn nước mắt rượi thì son lại trôi lấm lem, đôi môi trắng bệch thiếu sức sống xuất hiện trước mặt mọi người đâu nhỉ. Dù bạn đã son rất nhiều lớp son trước đó, nhưng khi hoạt động lâu dưới nước chúng cũng sẽ nhanh chóng bị cuốn trôi. Và cũng thật bất tiện khi cứ phải liên tục chạy đi tìm túi trang điểm để dặm lại son, vì mang đồ bơi thì chẳng có túi giữ son kề cạnh bên người nữa chứ. Nhưng với son lì thì không nhé! Với “sức bền và độ bám” tuyệt vời của mình thì các nàng có thể tha hồ hòa mình trong những buổi tiệc bên biển hay chơi đùa cùng làn nước mát cả một thời gian dài mà chẳng sợ khuôn mặt bị kém sắc. Nhờ kết cấu chất kem đặc và sánh mịn, son lì có khả năng bám cao, giúp bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo trong nhiều giờ, vậy nên các bạn không phải lo về vấn đề phải dặm đi dặm lại lớp son trên môi giữa bữa tiệc nữa rồi.

Một điểm cộng nữa là hiệu ứng “đẹp mê li” mà thỏi son lì mang lại cho chủ nhân. Nhờ khả năng lên màu chuẩn mịn và màu sắc khi lên môi chuẩn đạt mức 90% so với màu son, son lì không bị phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi mang lại vẻ đẹp khó cưỡng làm “xiêu lòng” các chị em phái đẹp.

 

Những thỏi son lì “đáng thử” cho mùa hè

#Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Image result for Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte
Bộ sưu tập son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

 

#Giorgio Armani Rouge D’Armani Matte

Image result for Son Giorgio Armani Rouge D’Armani Matte
Bộ sưu tập son Giorgio Armani Rouge D’Armani Matte

 

#YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

Image result for YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte
Bộ sưu tập son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

 

#MAC Powder Kiss Lipstick

Bộ sưu tập son MAC Powder Kiss Lipstick

Các nàng đã chuẩn bị xong hành trang cho mùa du lịch này chưa? À đừng quên một thỏi son lì để thật xinh đẹp và nổi bật nhé!