Nhắc đến những người thành đạt, đặc biệt là phụ nữ, người ta luôn liên tưởng đến  những nữ doanh nhân với một khí chất kiêu hãnh đầy tự tin và luôn gây một ấn tượng mạnh đối với mọi người. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt đó? Hãy cùng Orchard.vn tìm hiểu tư duy cũng như phong cách mà các Quý cô thành đạt này tạo dựng cho chính mình nhé!

1.Tư duy thành công luôn thường trực

Niềm đam mê và mục tiêu sống là những điều mà các Quý cô thành đạt luôn theo đuổi. Suy nghĩ tích cực lạc quan và đặc biệt là thái độ cũng như phản ứng trước những khó khăn thử thách khiến các cô có thể giữ vững được phong thái để tiến bước trên bước đường sự nghiệp.

Dấu Ấn Riêng Của Những Quý Cô Thành Đạt

Họ biết rằng để thành công thì không thể không có sự thất bại. Và họ nhìn nhận nó như cơ hội để có khởi đầu mới, nhưng lần sau sẽ sáng suốt hơn. Sau mỗi lần thất bại, họ lại hoàn thiện mình hơn và định vị được họ là ai và họ cần gì, luôn chấp nhận bản thân và phát triển mình hơn theo hướng tốt nhất thông qua kiến thức và trải nghiệm. Quá trình đó là một sự lặp lại của việc đặt những mục tiêu caonỗ lực để đạt được. Họ đã khẳng định rằng chính những mục tiêu khiến họ phải suy nghĩ tìm kiếm những gì có thể làm để đến gần hơn với điều mong muốn.

Việc suy nghĩ đó diễn ra với quá trình thu thập thông tin, rồi khi ra quyết định họ luôn quyết đoán. Trong họ luôn toát ra một sức mạnh nội tại để không trông chờ vào cơ hội mà tự tạo cơ hội cho chính mình. Họ ở thế chủ động nắm quyền kiểm soát và giảm thiểu tối đa rủi ro mức thấp nhất. Một điều quan trọng và là nền tảng của thành công là kiến thức, và họ là những người không ngừng học hỏi để nâng cấp bản thân. Họ biết cách tận dụng những bài học quý từ kinh nghiệm để mang lại sự thành công vượt bậc.

Dấu Ấn Riêng Của Những Quý Cô Thành Đạt

2.Phong cách đẳng cấp 

Khí chất của Quý cô thành đạt không chỉ thể hiện qua tư duy và kiến thức họ có mà còn là cách họ giao tiếp thông minh và phong thái mà họ tạo dựng nên.

Là những cô gái biết yêu chiều bản thân, chú trọng vẻ đẹp bên ngoài để tạo lợi thế tôn vinh vẻ đẹp cùng khí chất độc lập bản lĩnh. Tất cả đều được thể hiện qua gu thời trang tinh tế và thanh lịch, không còn trẻ trung, nhí nhảnh như tuổi 18, không điệu đà nữ tính như tuổi 25 nữa. Phụ nữ thành đạt yêu sự đơn giản mà tinh tế, họ không cầu kỳ trong phong cách.

Dấu Ấn Riêng Của Những Quý Cô Thành Đạt

Những set đồ cơ bản với gam màu trung tính, song nó vẫn toát lên được sự hiện đại, tươi mới và đầy quý phái. Một phong cách tối giản nhưng không có nghĩa xuề xòa với bản thân. Sự sang trọng đôi khi đến từ những món đồ cơ bản phối với nhau khéo léo chứ không phải từ những món đắt tiền.

Dấu Ấn Riêng Của Những Quý Cô Thành Đạt

Vẻ bề ngoài là một phần không thể thiếu trong việc tạo dựng sự tự tin nhưng một điều quan trọng hơn là cách giao tiếp cùng thần thái đầy lôi cuốn của họ. Họ luôn thu hút bởi cách trò chuyện thú vị, đầy sự thông minh, có thể mang một chút sự dí dỏm, hài hước nhưng sâu sắc ý nghĩa và thể hiện rõ những điều họ muốn đạt đến. Đi trực tiếp vấn đề hoặc cũng đôi khi khéo léo từ chối những lời đề nghị không đi đúng trọng tâm mục đích.

Dấu Ấn Riêng Của Những Quý Cô Thành Đạt

3. Hương thơm mang đậm dấu ấn riêng

Gu ăn mặc và cách giao tiếp là những điều hữu hình nhìn thấy được của một người phụ nữ thành đạt. Vậy còn sức quyến rũ vô hình được thể hiện qua đâu mà khiến người đối diện ấn tượng? Mùi hương chính là câu trả lời đó đấy. Khi tiếp xúc trò chuyện ở một cự ly nhất định, khứu giác của bạn sẽ cảm nhận được sức gợi từ hương thơm trên người phụ nữ đó. Hương thơm chính là thứ ngôn ngữ tuyệt diệu nói lên tính cách và con người của bạn. Do đó, việc lựa chọn sử dụng nước hoa doanh nhân nữ cũng là một nét tinh tế trong cách gây dấu ấn cho  người khác.

Dịu dàng nhưng diễm lệ và quý phái là phong cách mà Elie Saab Le Parfum hướng tới.

Vẻ đẹp đằm thắm ẩn mình trong sự thanh lịch nhẹ nhàng nhưng đầy sức hút của người phụ nữ biết chọn cho mình một phong cách khác biệt,một hương nước hoa cho doanh nhân nữ đẳng cấp.

Vẻ đẹp của cô được phản ánh trong sự mềm mại nhẹ tênh nhưng lại khiến người phụ nữ hấp dẫn và sẵn sàng chinh phục thế giới.
Lancome Lavie Est Belle là một bản nhạc hoàn chỉnh và đẹp đẽ của những note hương nữ tính, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.
Nữ doanh nhân với phong cách sang trọng, đầy tinh tế nhưng lại gợi cảm với một chút quyến rũ ngầm bên trong – Chanel Coco Mademoiselle là dành cho bạn.
Antonia là hiện thân của hình ảnh một người phụ nữ tự tin, quyến rũ trong mọi khoảng khắc.

4. Cân bằng giữa công việc và gia đình

Một điều cuối cùng để lại dấu ấn riêng cho người phụ nữ thành đạt phải kể đến khả năng cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp của họ. Quan niệm hiện đại ngày nay cho rằng phụ nữ thành công trong sự nghiệp thì thường không trọn vẹn trong gia đình. Nhưng đã có nhiều minh chứng cho thấy, sự hạnh phúc trong tình cảm là điều thúc đẩy và làm nên thành công trong sự nghiệp.

Và thực tế thì những người phụ nữ thành đạt họ luôn biết cách hài hòa giữa niềm đam mê và hạnh phúc gia đình. Họ luôn là chỗ dựa và tấm gương sáng cho những đứa con noi theo. Là người phụ nữ hậu phương luôn sát cánh bên chồng cùng xây nghiệp lớn. Tình yêu của họ luôn mặn nồng như thuở ban đầu, và có thể còn sâu sắc hơn.

 Dấu Ấn Riêng Của Những Quý Cô Thành Đạt

Dấu Ấn Riêng Của Những Quý Cô Thành ĐạtNếu bạn cũng có những tư duy và đang trên bước đường tạo dựng phong cách riêng cho mình như những điều trên nói đến thì xin chúc mừng. Bạn sắp trở thành một Quý cô thành đạt rồi đấy. Còn nếu bạn có mong muốn định hình con người mà mình muốn trở thành như một phụ nữ hiện đại thành công thì những điều trên có thể làm kim chỉ nam cho bạn đấy. Hy vọng bạn sẽ tìm được điều hữu ích qua bài viết này.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/