Tình hình dịch bệnh hiện nay đang vẫn diễn biến phức tạp và lệnh cách ly xã hội vẫn liên tục được gia hạn. Việc được “nghỉ Tết” dài đăng đẳng này khiến nhiều người ngán ngẩm. Nhất là những bạn có sinh nhật rơi vào mùa “cách ly” này thì lại là một câu chuyện buồn . Không tiệc tùng, không còn những cái ôm, nụ hôn ,lời chúc nữa. Vậy phải làm sao để vừa thực hiện cách ly xã hội tốt vừa không cô đơn trong ngày sinh nhật của mình đây ? Hãy để Orchard gợi ý cho các bạn cách tự tổ chức sinh nhật cho bản thân thật đặc biệt trong mùa dịch này nhé.

Tự tổ chức sinh nhật cùng gia đình

Nếu bạn đã có gia đình riêng hoặc đang sống cùng bố mẹ,anh chị…thì đây sẽ là dịp để bạn hâm nóng tình cảm cùng gia đình mình đấy. Không tụ tập la cà ngày sinh nhật cùng bạn bè bên ngoài nữa mà dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Cùng gia đình tự nấu các món ăn, tự tay bày trí một buổi tiệc nho nhỏ tại gia, cùng nhau ăn uống và trò chuyện, như vậy cũng đã đủ ấm áp rồi đúng không nào.

Tổ chức sinh nhật qua video call

Trường hợp bạn chưa có gia đình và đang sống một mình thì đây là cách khá hữu hiệu nhất cho sinh nhật mùa cách ly nhé. Cách này cũng khá dễ dàng , bạn chỉ cần có một chiếc smart phone, laptop, máy tính bảng… và một đường truyền wifi đủ tốt để có thể video call cùng bạn bè mà không sợ bị lmạng lag. Nhớ tự chuẩn bị cho mình một cái bánh kem nhỏ xinh để còn thổi nến nha. Và kế tiếp là gì? Tất nhiên là lôi “hội bạn thân” vào group chat và hát mừng sinh nhật với chúng nó rồi. Đây cũng là cách khá phổ biến và được nhiều người thực hiện nhất trong mùa dịch này đấy .

Tất nhiên là không thể thiếu quà

Valentine Trang 14 3

Sinh nhật mà không có quà thì thật là buồn và không thể gọi là sinh nhật đúng không nào. Nhưng với tình hình dịch bệnh thì để đi ra ngoài và lựa chọn quà tặng quả thật là khó khăn. Chưa kể theo chỉ thị của nhà nước thì nhiều cửa hàng đã phải đóng cửa, không hoạt động. Vậy làm thế nào để chuẩn bị quà sinh nhật cho mình trong mùa dịch này ?

Orchard sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này

Hiện tại Orchard đang có chương trình “Sinh nhật tại nhà – Đợi quà Orchard”. Dành riêng cho tất cả các bạn đang có sinh nhật trong tháng 4 này, khi mua sản phẩm tại Orchard bạn sẽ nhận ngay một hộp quà hoa kèm thiệp chúc mừng ý nghĩa. Chỉ cần các bước đơn giản sau :

(Hộp quà đầy hoa kèm sản phẩm bạn đã chọn từ Orchard)

Bước 1 : Chọn mua sản phẩm nước hoa, skin care… tại web Orchard.vn hoặc Fanpage : https://www.facebook.com/orchardvn/

Bước 2 : Xác nhận  sinh nhật của bạn trong tháng 4 này. ( Bạn có thể chụp ảnh CMND/ Passport/ Căn cước công dân để xác minh thông tin).

Bước 3 : Tíng tong!!! Một hộp quà đầy hoa cùng sản phẩm bạn chọn kèm đó là lời chúc mừng yêu thương đã được gửi đến tận tay cho bạn rồi đấy.

(Mỗi hộp quà đều kèm theo một tấm thiệp chúc ý nghĩa)

Bạn cũng có thể đặt làm quà bất ngờ cho người thân có sinh nhật trong tháng 4 này nữa đó.

(Món quà bất ngờ dành tặng người thương)

Mong rằng với các cách “Tổ chức sinh nhật mùa dịch “ trên các bạn đang có sinh nhật mùa cách ly này sẽ không còn buồn và cô đơn nữa. Hãy luôn lạc quan và yêu thương bản thân mình hơn nhé, Orchard sẽ luôn đồng hành cùng các bạn.