Son kem lì Fluid Velvet của thương hiệu đến từ Ý là cây son được phái đẹp Việt yêu thích “điên đảo” trong vài tháng gần đây, màu son lâu trôi nhưng không khô, chưa kể thiết kế vỏ ngoài đơn giản mà xinh xắn. Dải màu son Fluid Velvet hiện tại bao gồm hầu hết những màu son được ưa chuộng nhất hiện nay như đỏ tươi, hồng cánh sen, nude đất, v.v… Hôm nay Orchard sẽ gợi ý thêm cho bạn để bạn không phải lo lắng sử dụng kem lì an toàn nhé!

  • Son Deborah Fluid Velvet Mat 04

Màu sắc son hồng cánh sen của dòng son kem lì Deborah thuộc dòng son lâu trôi, chất son được làm từ những chất thiên nhiên, khi lên môi sẽ rất mềm mượt tạo được cho đôi môi một vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn. Sắc son hồng cánh sen hơi kén da với những tone màu da tối, nên cẩn thận trong việc lựa chọn màu son bạn nhé!

  • Son Deborah Fluid Velvet Mat 10

Son kem Fluid Velvet Mat 10 mang tông màu hồng baby có pha chút nhũ là một tông son ngọt ngào, đáng yêu mà vẫn giữ được nét dịu dàng. Đây là một trong những thỏi son ăn khách của dòng son Fluid Velvet của Deborah mới bởi thiết kế thu hút, chất son lì mịn màng và màu son quyến rũ.

  • Son Deborah Fluid Velvet Mat 11

Tone hồng tươi rực rỡ không chút pha trộn khá kén da, thường chỉ được các nàng da trắng ưa chuộng. Tuy nhiên nếu biết cách, bạn vẫn có thể biến màu son này thành cách makeup đời thường rất ưa nhìn và tự nhiên, sẽ tuyệt vời hơn khi dùng dòng son kem lì Fluid Velvet của Deborah

Trên là những sắc son hồng của dòng son kem lì Fluid Velvet đến từ thương hiệu Ý.  Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn cho mình một thỏi son thích hợp nhất. Cuối cùng, các bạn phải chú ý dưỡng môi để môi không bị khô và thăm nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp.